lengan Trên 5/8/2014 09:57:32

Thế giới an ninh bán và lắp đặt camera giá rẻ

Hiện nay tình hình trộm cắp sảy ra quá nhiều, các vụ cướp liên tục gây hoang mang cho người dân. Việc lắp đặt camera chống trộm đang là giải pháp tối ưu nhất cho hộ gia đình, cửa hàng, siêu thị…Nắm bắt được tình hình an ninh hiện nay hàng loạt các công ty phân phối các thiết bị an ninh.
http://thegioianninh.com.vn/userfiles/assets/dung2n.png


Xác định lựa chọn lắp đặt camera quan sát
Camera quan sat có rất nhiều chủng loại khác nhau với các mức giá từ vài trăm ngàn tới vài trăm triệu, vì vậy bạn (cá nhân, doanh nghiệp) cần xác định rõ như cầu của mình. Như việc quan sát con trẻ khi ở nhà với người giúp việc chẳng hạn, bạn chỉ cần chọn camera quan sát có giá một vài triệu là được. Hoặc với những yêu cầu khắt khe hơn như giám sát dây truyền sản xuất, bạn không thể chọn camera giá rẻ, mà phải chọn nhữngcamera quan sát có độ ổn định cao của các hãng tên tuổi...
Bạn còn phải  Xác định khu vực muốn quan sát, theo dõi và khoảng cách tới đối tượng
Trước khi mua một camera quan sát bạn hãy thực hiện khảo sát đơn giản khu vực mà bạn muốn lắp đặt hệ thống camera quan sát. Tùy thuộc vào tình hình, bạn sẽ cần phải chọn một thiết bị an ninh như camera quan sát tốt nhất để nắm bắt được khung cảnh cần thiết.
Với mục đích chống trộm chẳng hạn, bạn cần suy xét như một thám tử rằng nếu trộm muốn đột nhập vào nhà của bạn thì cần đi qua các khu vực nào?
Bạn rất có thể sẽ cần nhiều camera và chúng nên được lựa chọn để có thể quan sát bao gồm một khu vực cụ thể.
Đầu tiên, xác định xem đặt thế nào để có tầm giám sát bao quát khu vực cần được bảo hiểm nhất. điều này được gọi là lĩnh vực xem. Tiếp theo, xác định khoảng cách mục tiêu. Khoảng cách mục tiêu là khoảng cách mà bạn dự kiến sẽ thu được hình mục tiêu từ camera quan sát.
Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với thế giới an ninh để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình...


Mọi chi tiết xin vuilòng liên hệ : Miền Bắc: Số 96/156- Tam trinh -Q.Hoàng MaiTP.Hà NộiĐT: 04-36 36 94 36 Fax: 04-36369438Miền Nam: Số 23/101 - Nơ Trang Long - Phường 7- Quận Bình Thạnh -TP. Hồ Chí MinhĐT: 08-38 46 1759 Fax:08-38 46 1759

lengan Trên 19/8/2014 14:07:29

Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty một cách sinh động. Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có thể giám sát được công việc đang diễn ra ở xưởng sản xuất. Bạn ngồi tại văn phòng ở Hà Nội và muốn giới thiệu với các đối tác về xưởng sản xuất của mình ở các tỉnh  . Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái đang làm gì ở nhà. Bạn muốn ngắm nhìn đứa con yêu đang vui đùa ở nhà trẻ khi bạn đang ở nhà hoặc ở công sở. Bạn đang ở nhà và muốn quan sát nhân viên đang bán hàng tại các cửa hàng…Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thực hiện những yêu cầu trên bằng hệ thống camera quan sát từ xa thông qua mạng Internet. Bạn cũng có thể lưu lại hình ảnh và âm thanh để sau này xử lý.

http://thegioianninh.com.vn/userfiles/products/tb_1994.jpg

Tại địa điểm cần quan sát bạn cần có những thiết bị sau: Một đường truyền internet ADSL, camera thông thường, máy tính và card bắt hình hoặc đầu ghi hình kỹ thuật số.Hoặc một đường truyền internet ADSL và IP camera quan sát giá rẻ .
Phân loại theo kĩ thuật đường truyền:
Có 3 loại:Camera có dây, Camera không dây, IP Camera
+ Camera có dây có ưu điểm đó là khả năng an toàn cao, tính bảo mật tốt được sử dụng, truyền tín hiệu trên dây cáp đồng trục khoảng 75ohm -1Vpp, dây C5,khuyến khích các bạn nên dùng loại Camera có dây
+ Camera không dây.
Camera không dây có ưu điểm đó là dễ thi công lắp đặt do không cần đi dây, tuy nhiên Camera có hệ số an toàn không cao .Việc sử dụng Camera không dây được đánh giá là không an toàn dễ bị bắt sóng hoặc bị ảnh hưởng nhiễu trước các nguồn sóng khác như điện thoại di động.
+ IP Camera (Camera mạng) Với camera ha noi người dùng có thể điều khiển và giám sát ở bất cứ đâu thông qua mạng internet.
Với mong muốn mang lại dịch vụ uy tín và chất lượng phục vụ tốt nhất dịch vụ của chúng tôi đã và đang được khách hàng trong cả nước tin dùng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Miền Bắc: Số 96/156- Tam trinh -Q.Hoàng MaiTP. Hà Nội
ĐT: 04-36 36 94 36 Fax: 04-36369438
Miền Nam: Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08-38 46 1759 Fax: 08-38 46 1759

lengan Trên 8/9/2014 09:13:50

Hiện nay tại Việt Nam cũng đang phổ biến các loại camera IP, đây là nhữngcamera an ninh không dây sử dụng wireless để truyền tín hiệu, Mỗi một camera được gắn sẵn các card wireless và được cài đặt một địa chỉ ip riêng biệt, những hình ảnh thu được từ camera ip được lưu trữ trên mạng nhờ những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trên mạng. Với dịch vụ lưu trữ như vậy bạn có thể xem lại hình ảnh của camera giám sát thông qua một thiết bị có kết nối internet như điện thoại, máy tính bảng hay máy tính xách tay tại bất kì vị trí nào hoặc thời gian nào mà bạn muốn.

http://camerapenx.vn/components/com_jshopping/files/img_products/thumb_PX-101c.png

Cảm biến hình ảnh: 1/3" SONY Super HAD CCD II
Độ phân giải: 500 TVL
Ống kính: -
Độ nhạy sáng: 0.1 Lux
Nhiệt độ hoạt động: -0°C ~ 40°C
Nguồn: 12V DC
Kích thước: 5.5x12.5cm

Để góp phần cho việc giữ gìn an ninh, trật tự, và thông tin được truyền tải xuyên suốt trong những tình huống có người xâm nhập hay tình huống khẩn cấp tại các đại điểm như: nhà máy, khu du lịch, khách sạn, nhà hàng, trung tâm mua sắm, hộ gia đình... Công ty chúng tôi đã đưa ra một số giải pháp lắp camera đơn giản và tiết kiệm, mang tính khả thi cao cho doanh nghiệp cũng như quý khách hàng, đó là:
+ Hệ thống camera quan sát kết nối Internet
+ Hệ thống báo động, báo cháy
+Hệ thống lắp đặt camera

Công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp thiết bị an ninh siêu thị, thiết bị chống trộm. Các thương hiệu của các hãng nổi tiếng thế giới. được ứng dụng rộng rãi trong các xí nghiệp sản xuất, siêu thị, các cửa hàng tạp hóa, shop thời trang...Công ty là nhà nhập khẩu và phân phối đầu ghi hình camera nên bảo hành chính hãng. Được hỗ trợ về mặt kỹ thuật tận tình nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Miền Bắc: Số 96/156- Tam trinh -Q.Hoàng MaiTP. Hà Nội
ĐT: 04-36 36 94 36 Fax: 04-36369438
Miền Nam: Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08 3740 7558       

hKEsR223 Trên 20/12/2019 07:18:21

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Thế giới an ninh bán và lắp đặt camera giá rẻ