lengan Trên 2/7/2014 13:14:06

Lắp đặt camera chuyên bán vá cung cấp giá tốt

Ngày nay hệ thống lắp đặt camera an ninh đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, cơ quan xí nghiệp, khách sạn, cửa hàng . mà không cần phải đi đến tận nơi quan sát hoặc có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà vẫn theo dõi được công việc hàng ngày diễn ra . Giúp cho những nhà quản lí vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ, mà lại làm cho hình ảnh của doanh nghiệp được chuyên nghiệp, hiện đại hơn . Nếu khi xẩy ra bất cứ một vấn đề hay sự cố gì đều được hệ thống Camera an ninh ghi lại, từ đó làm tư liệu bằng chứng để tìm ra được nguyên nhân xẩy ra vấn đề đó . Hệ thống thiết bị an ninh còn giúp tăng cường công tác bảo mật, an toàn – an ninh, phòng chống sự xâm nhập bất hợp pháp của kẻ gian .
Hơn cả một người bảo vệ chuyên cần, hệ thống camera sẽ giám sát ngôi nhà của bạn 24/24 và ghi lại những hình ảnh diễn ratrong và xung quanh ngôi nhà của bạn nhờ thiết bị ghi hình chuyên dụng.
Thế giới an ninh có thể hiểu được nỗi lo lắng của gia đình bạn, chúng tôi mang đến giải pháp quản lý an ninh hoàn hảo cho gia đình bạn. Ngoài ra, nhân dịp cơ sở mớitại Bình Dương khai trương, chúng tôi có những ưu đãi lớn khi mua camera quan sát . Quý khách có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi với chất lượng cao mà giá cả lại rất phải chăng.

Mọi chi tiết xin vuilòng liên hệ : Miền Bắc: Số 96/156- Tam trinh -Q.Hoàng MaiTP.Hà NộiĐT: 04-36 36 94 36 Fax: 04-36369438Miền Nam: Số 23/101 - Nơ Trang Long - Phường 7- Quận Bình Thạnh -TP. Hồ Chí MinhĐT: 08-38 46 1759 Fax:08-38 46 1759

lengan Trên 17/7/2014 14:15:43

Trong vài năm trở lại đây với diễn biến phức tạp của các loại hình trộm , cướp có trang bị vũ khí sẵn sàng hành hung người vô tội khi bị phát hiện. Trước tình trạng đó những gia đình kinh doanh hoặc những gia đình điều kiện về kinh tế nên trang bị cho gia đình mình những loại thiết bị báo trộm nhu yếu để phòng tránh những trường hợp bất trắc xảy ra. Tuy nhiên chỉ thiết bị báo trộm không thì không đủ , muốn an ninh tốt hơn bạn cần trang bị cho hệ thống những thiết bị đi kèm như camera giam sat , , chuông của có hình để có khả năng theo dõi được những hình ảnh đang diễn ra tại những vị trí cần thiết.

http://thegioianninh.com.vn/userfiles/products/tb_1925.png

Mã SP: KS-899GSM
Giá : 4.340.000 VNĐ
Xuất xứ : Chính hãng
Bảo hành : 12 tháng
Hãng : Karassan
Kho hàng : Đang có hàng

Chức năng & Thông số kỹ thuậthệ thống chống trộm :

        Ngăn ngừa trộm đột nhập
        Hú báo động bằng loa kèm theo trung tâm
        Nhắn tin gọi điện cảnh báo cho chủ nhà biết đang có sự cố

Ưu điểm so với các hệ thống báo trộm khác:

Thiết bị chống trộm dùng sim KS-899 GSM được thiết kế chuyên nghiệp, nhỏ gọn. Là hệ thống chống trộm cao cấp được nhiều người lựa chọn vì khả năng chống trộm cao, siêu bền. KS-899 GSM có các chức năng chính như sau:

Màn hình LCD, bàn phím đẹp và dễ dàng thao tác.
Nhỏ gọn, đẹp, cực kỳ dễ bố trí tại các vị trí trong nhà
Chống ngắt điện, chống cắt line điện thoại bàn
Có sẵn pin sạc dự phòng theo máy. Khi bị cắt điện có thể dùng liên tục trong 8-10h
Hỗ trợ 16 vùng không dây và 4 vùng có dây.
Có Khả năng ghi âm, nhắn tin, gọi điện thoại cho chủ nhà
Hẹn giờ Tắt/Mở hệ thống
Báo động được cho 8 số điện thoại và quay số khẩn cấp
Có chốt bảo vệ chống di dời
Báo động khi bị cắt line điện thoại.
Kết nối với các đầu dò, công tắc từ với khoảng cách ~ 50m.
Dùng nguồn điện AC 220V và pin sạc dự phòng theo máy
Tự chuyển nguồn sang pin sạc khi bị ngắt điện và sạc pin lại khi có điện
Sản phẩm thiết bị chống trộm được bảo hành 12 tháng.
Công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn tự hào được hội tụ các chuyên gia tư vấn về các giải pháp công nghệ, xử lý sự cố nhanh, hiệu quả nhất cho các thiết bị chống trộm hồng ngoại & thiết bị máy văn phòng. Vì vậy đến với công ty bạn hòan tòan an tâm về CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - SẢN PHẨM - DỊCH VỤ của chúng tôi.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Miền Bắc: Số 96/156- Tam trinh -Q.Hoàng MaiTP. Hà Nội
ĐT: 04-36 36 94 36 Fax: 04-36369438
Miền Nam: Số 23/101 - Nơ Trang Long - Phường 7 - Quận Bình Thạnh -TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 08-38 46 1759 Fax: 08-38 46 1759        
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Lắp đặt camera chuyên bán vá cung cấp giá tốt