tusat.HoaPhat Trên 13/6/2023 13:15:39

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỦ HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG

Tủ hồ sơ là một dòng sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng làm việc của các công ty. Hiện nay, dòng tủ hòa phát được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm. Dòng tủ Hòa Phát có nhiều mẫu mã, tuy nhiên dựa vào chất liệu có thể chia ra thành 2 loại chính là tủ sắt và tủ gỗ. Bài viết dưới đây nêu ra ưu nhược điểm của dòng tủ hòa phát chuẩn chính hãng để bạn đọc tham khảo nhé!Ưu và nhược điểm của tủ gỗ hòa phátƯu điểm
[*]Tủ gỗ Hòa Phát có nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng: tủ thấp, tủ cao, tủ 2 cánh, tủ gỗ 4 buồng,... với màu sắc sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.
[*]Tủ gỗ thường sử dụng để lưu trữ tài liệu, hồ sơ trong văn phòng. Ngoài ra tủ kính còn để kỉ niệm chương, đồ dùng trang trí, làm tôn thêm vẻ đẹp cho văn phòng.
[*]Khi bị va đập, tủ gỗ sẽ khó bị biến dạng (lồi, lõm) hơn tủ sắt.
Nhược điểm
[*]Tủ gỗ Hòa Phát khi dùng trong môi trường nồm, ẩm ướt sẽ nhanh hư hỏng hơn.
[*]Tủ gỗ có trọng lượng nặng hơn so với các dòng tủ sắt có cùng kích thước.
[*]Tủ gỗ thường có giá thành cao hơn so với với các dòng tủ làm từ những chất liệu khác.
Ưu và nhược điểm của tủ sắt hòa phátƯu điểm
[*] Tủ sắt Hòa Phát có độ bền cao:
Tủ Hòa Phát chất liệu sắt dày, được xử lý bằng công nghệ hiện đại, lớp sơn khô tĩnh điện nên có bề mặt mịn, không bị bong tróc theo mảng và có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt.
Các mối nối của tủ liên kết chặt chẽ, kết cấu vững chắc để có thể đựng một số lượng lớn hồ sơ mà không bị sập hay nghiêng ngả. Theo khảo sát của người tiêu dùng, tủ sắt Hòa Phát thường có độ bền từ 10-20 năm, tùy vào điều kiện khí hậu và cách sử dụng.
[*]Tủ sắt Hòa Phát có 166+ mẫu mã, kiểu dáng khác nhau:
Với 27 năm hoạt động trong lĩnh vực văn phòng, Nội thất hòa phát vừa cung cấp vừa lắng nghe ý kiến của khách hàng để tạo ra những sản phẩm tủ sắt văn phòng có kiểu dáng hiện đại nhất, phù hợp nhất với không gian văn phòng, gia đình. Tủ sắt Hòa Phát có một số loại tiêu biểu có thể kể đến như: tủ hồ sơ di động, tủ hồ sơ sắt, tủ locker, tủ thấp, tủ file tài liệu, tủ sắt an toàn,...
[*]Giá tủ sắt Hòa Phát hợp lý và phải chăng
Giá tủ sắt Hòa Phát phụ thuộc vào kiểu dáng, kích thước sẽ có giá bán khác nhau, giá rơi vào khoảng từ 600k đến vài chục triệu đồng. Khoảng giá khá rộng nên bạn có thể lựa chọn mẫu tủ sắt phù hợp với gia đình, văn phòng doanh nghiệp tại Việt Nam.https://www.cho24h.vn/data/attachment/message/39ae24248ba1deebb687c676c22a4a28.jpgNhược điểm
[*]Tủ sắt Hòa Phát khi bị va đập dễ gây biến dạng và phát ra tiếng động.
[*]Nếu để tủ quá lâu trong môi trường ẩm ướt, tủ sẽ bị bong mất lớp sơn khô tĩnh điện và dễ bị han gỉ.
Với hơn 27 năm xây dựng và phát triển thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, Nội thất Hòa Phát cam kết sẽ mang lại những sản phẩm tủ văn phòng chất lượng, làm hài lòng quý khách.Mọi thắc mắc của quý khách hay cần được tư vấn đặt hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 024.3665 8498 - 024.3665 8966 - 024.3665 8993
Website: https://noithathoaphat.com
Showroom trưng bày: 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA TỦ HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG