phuocdat01 Trên 17/5/2023 09:38:20

Thùng rác chim hình con thú

Công ty Phước Đạt chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩmthùng rác các loại, đặc biệt thùng rác các con thú được làm từ chất liệucomposite ,đa dạng màu sắc, mẫu mã,làm theo yêu cầu khách hàng.
Thùngrác chim cánh cụt-Kích thước : 570x 480mm-Chiều cao thùng : 1080mm-Chất liệu : nhựa composite-Màu sắc : theo yêu cầu-Hàng Việt Nam mới 100%Thùngrác chim cánh cụt được sản xuất từ nguyên liệu nhựaComposite cốt sợi thủy tinhvới các đặc tính ưu điểm như:
Không bắt lửa & có khả năng chống cháy, không bịÔ-xi hóa, chịu được nhiệt độ nóng , lạnh.
Thùng rác nhựa composite không bị ăn mòn trơ với nhiềuloại hóa chất. Ngoài ra Composite là loại vật liệu không tái chế được do đó hạnchế được các hiện tượng mất cắp.
Thùng rác composite chim cánh cụt được thiết kế có cửabỏ rác và cửa lấy rác riêng cùng với sọt chứa rác riêng bên trong bằng nhựa đểngười sử dụng lấy rác ra một các dễ dàng.
Thùng rác chim cánh cụtđã và đang được sử dụng rất rộng rãi tại các địa điểm như: vỉa hè, công viên,trường học, bệnh viện, nhà máy, xí nghiệp và các địa điểm công cộng khác.Ngoài thùng rác chim cánh cụt, công ty chúng tôi còncung cấp các loại thùng rác công cộng và thùng rác hình thú khác nhau: gấutrúc, cá heo, con voi, cá chép, chuột mickey....Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ:Côngty TNHH XNKTM DV Phước ĐạtĐC:35-36 Đường DD6, KDC An Sương, P.Tân Hưng Thuận,Q12,TP.HCMHotline/Zalo: 096 3839 597 Ms KínhMail: phuocdat.sales01@gmail.comBlog: khothungrac.wordpress.comWebsite: nhuaphuocdat.com
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Thùng rác chim hình con thú