Divaspa Trên 26/4/2023 08:54:08

Serum B5 Medik8 Hydr8: công dụng & giá bán mới nhất hiện nay

Serum B5 Medik8 nhận được nhiều sự yêu mến và đánh giá cao từ chị em bởi công dụng dưỡng ẩm, phục hồi da khá tốt. Đây được xem là sản phẩm "cứu cánh thần thánh" cho những làn da khô, bị tổn thương. Dù được đánh giá tích cực về công dụng mà nó mang lại nhưng nhiều chị em vẫn băn khoăn, liệu sản phẩm này có như quảng cáo không? Sau đây hãy cùng theo chân Viện thẩm mỹ DIVA review chi tiết nhất về em serum này nhé!1. Tìm hiểu vài nét về thương hiệu Medik8Serum B5 Medik8 mà chúng ta sẽ tìm hiểu trong bài này thuộc thương hiệu Medik8. Đây là thương hiệu khá nổi tiếng với nhiều dòng mỹ phẩm chất lượng. Medik8 ra mắt vào năm 2009, được sáng lập bởi Elliot Isaacs, một nhà khoa học tốt nghiệp đại học Leeds chuyên ngành Sinh lý học nổi tiếng.Thương hiệu này luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và các dòng mỹ phẩm đều được kiểm chứng độ an toàn tuyệt đối nhất nhằm mang đến hiệu quả cao nhất cho người tiêu dùng. Các sản phẩm của Medik8 đều được kiểm chứng tại trường đại học ở Anh Quốc, trong đó có cả đại học Manchester. Vì vậy, những sản phẩm này đều rất an toàn và lành tính.Medik8 gây được tiếng vang và tạo ấn tượng trong lòng phái đẹp bởi nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau như sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng,... Trong đó, sản phẩm được yêu thích nhất chính là chai serum B5 Medik8 dưỡng da thần thánh.>>>Xem thêm: Chăm sóc daTìm hiểu vài nét về thương hiệu Medik82. Review chi tiết về sản phẩmSerum B5 Medik8 có tên đầy đủ là Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration Serum có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm da được nhiều chị em lựa chọn. Sau đây, cùng tìm hiểu các yếu tố tạo nên một chai serum thần thánh này nhé!2.1. Thiết kế bao bìSerum B5 Medik8 được thiết kế với màu trắng làm chủ đạo, nắp màu đen và chữ màu đen. Tên sản phẩm, thương hiệu, thành phần và công dụng đều được in ở ngoài chai, hộp vô cùng đầy đủ, bắt mắt. Tinh chất của sản phẩm được đặt trong chai thủy tinh màu trắng có dung tích là 30ml. Phần nắp được gắn liền với vòi bơm nên dễ dàng lấy dưỡng chất ra mà không bị văng vãi.Serum B5 Medik8 được thiết kế với màu trắng làm chủ đạo>>>Xem thêm: Các bước chăm sóc da dầu cơ bản hàng ngày khoa học2.2. Thành phầnVì đây là sản phẩm dùng để dưỡng ẩm, phục hồi da nên các thành phần đều an toàn và lành tính cho người sử dụng. Cụ thể các thành phần của serum B5 Medik8 như sau:
[*]Hyaluronic Acid: Có tác dụng cấp nước và dưỡng ẩm cho các tế bào từ sâu bên trong.
[*]Pamthenol (Vitamin B5): Chất này có trong tất cả các dòng serum bởi nó có tác dụng giữ ẩm, phục hồi và tái tạo làn da.
[*]Sodium Hyaluronate: Có tác dụng phục hồi độ ẩm cho da tốt hơn.
[*]Calcium Pantothenate: Giúp quá trình hấp thụ nước của da nhanh và tốt hơn.
[*]Citric Acid: Hỗ trợ điều chỉnh độ PH cho làn da luôn được cân bằng.
[*]Ngoài ra, còn chứa nước, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin,...
Thành phần của serum B5 Medik8 đều an toàn và lành tính cho người sử dụng2.3. Kết cấu và mùi hươngSerum B5 Medik8 có kết cấu dạng gel lỏng và trong suốt. Khi thoa lên da, tinh chất thẩm thấu rất nhanh, không hề gây ra cảm giác nhờn, rít khi sử dụng. Serum B5 Medik8 gần như không có mùi, do đó các bạn không cần lo sẽ bị dị ứng với mùi hương.Serum B5 Medik8 có kết cấu dạng gel lỏng và trong suốt3. Serum B5 Medik8 dùng có tốt không?Theo như cảm nhận của một số người khi sử dụng sản phẩm thì đánh giá chất lượng khá cao bởi khả năng cấp ẩm vô cùng tốt. Sau đây, chúng ta hãy cùng xem qua một số đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của serum B5 Medik8 mà Viện thẩm mỹ DIVA tổng hợp được từ người tiêu dùng để bạn tự đánh giá có nên mua sản phẩm không nhé!Ưu điểm:
[*]Serum B5 Medik8 có khả năng dưỡng ẩm và cấp nước rất tốt.
[*]Có khả năng phục hồi làn da sau khi điều trị mụn, lăn kim.
[*]Khả năng làm mềm da rất tốt và cải thiện độ ẩm nhanh sau một thời gian sử dụng.
[*]Serum B5 Medik8 có khả năng giúp da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn.
[*]Thành phần an toàn, lành tính, không chứa fragrance, cồn, paraben, các chất tạo màu nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
[*]Kết cấu sản phẩm thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác bết dính, khó chịu cho da.
[*]Serum B5 Medik8 có thành phần lành tính nên phù hợp với mọi loại da.
[*]Serum B5 Medik8 được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và dễ dàng mang đi xa.
Nhược điểm:
[*]Giá thành của serum B5 Medik8 khá cao
[*]Chai serum được làm bằng thủy tinh nên dễ vỡ, khó bảo quản.

Serum B5 Medik8 dùng có tốt không?4. Cách sử dụng serum B5 Medik8Serum B5 Medik8 là sản phẩm đa chức năng, có nhiều công dụng tốt cho da. Với chai serum này bạn có thể sử dụng hàng ngày cả buổi sáng và tối đều được. Tuy nhiên, để serum phát huy được hết tác dụng, bạn nên thực hiện theo các bước sau:
[*]Bước 1: Làm sạch sâu làn da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
[*]Bước 2: Bạn dùng toner để cân bằng và làm dịu làn da từ bên trong, giúp cho serum dễ thẩm thấu hơn.
[*]Bước 3: Bôi serum lên mặt và xoa cho thật đều. Bạn nên massage từ 1 - 2 phút đến khi serum đã thẩm thấu hoàn toàn vào da.
[*]Bước 4: Để các dưỡng chất của serum không bị bay hơi nhanh chóng, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa ẩm lại.

Cách sử dụng serum B5 Medik85. Serum B5 Medik8 có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?Serum B5 Medik8 có công dụng dưỡng ẩm rất tốt, chính vì vậy mà giá thành của nó sẽ cao hơn các loại serum khác. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá khoảng 1.200.000 VNĐ/lọ 30ml. Trong những thời điểm sale thì sản phẩm có thể sẽ giảm xuống còn 990.000 VNĐ. Do đó, bạn hãy nắm thời cơ để mua được giá rẻ nhé.Đây là dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp, được nhiều chị em lựa chọn nên chúng được bán phổ biến trên thị trường. Do đó, các bạn có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm để tìm mua hoặc đặt trên trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,... Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm này bị làm giả khá nhiều, nên chị em nhớ chú ý tìm mua tại các địa chỉ uy tín.Serum B5 Medik8 có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
Viện thẩm mỹ DIVA
- Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
- Website: vienthammydiva.vn
- Email: info@vienthammydiva.vn

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Serum B5 Medik8 Hydr8: công dụng & giá bán mới nhất hiện nay