trangsucnivel Trên 13/2/2023 23:45:32

Bí quyết để vòng tay bạc nữ đẹp ai cũng nên biết

Có lẽ quan trọng nhất khi chọn lựa một chiếc vòng đó là cảm nhận đầu tiên của bạn, bởi chiếc vòng tay đó sẽ đi theo bạn trong một khoảng thời gian dài nên có ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của bạn. Vậy nên hãy chắc chắn rằng bạn sẽ chọn mẫu vòng mà mình yêu thích và thấy hợp để đeo lâu dài. Nếu nhìn thấy chiếc vòng tay bạc nữ đẹp có họa tiết xinh xắn và khiến bạn thực sự thu hút thì hãy xếp nó vào danh sách những món đồ đáng mua đầu tiên trước khi xem xét tới các yếu tố khác.

Chọn vòng tay bạc nữ theo trang phục

Để có thể chọn lựa vòng tay bạc nữ dựa vào loại trang phục thì bạn hãy chọn theo trang phục mà bạn thường xuyên diện nhất. Nếu bạn thích mặc trang phục năng động thì những chiếc lắc tay trơn, cỡ vừa tới lớn, có điểm nhấn sẽ thích hợp. Còn những chiếc vòng tay bạc nữ hoặc lắc tay mảnh sẽ tạo sự duyên dáng nhẹ nhàng giúp thể hiện được gu thời trang tinh tế và chuyên nghiệp của bạn tại chốn công sở. Hoặc nếu gu thời trang của bạn là mặc đồ phong cách thì những chiếc lắc tay, vòng tay bạc nữ có họa tiết đặc sắc, cầu kì sẽ phù hợp nhất.

Chọn chiếc vòng có cấu trúc thích hợp với dáng tay

Nếu như bạn là một người có tay búp măng thì thật tuyệt bởi hầu như kiểu dáng vòng tay nào cũng đều thích hợp với bạn.

Nếu tay bạn thanh mảnh và dẹt thì nên chọn vòng tay bạc nữ hay lắc tay bản vừa, không nên chọn chiếc quá mảnh bởi điều này sẽ làm tay bạn càng gầy, còn chọn chiếc to sẽ khiến người ngoài nhìn vào sẽ thấy không đẹp.



Chú ý tới kích thước của chiếc vòng

Một chiếc vòng dù đẹp và được bạn yêu thích tới đâu nhưng nếu chọn sai kích thước thì tất cả đều vô nghĩa. Mang chiếc vòng rộng quá sẽ dễ tuột, còn nếu mang một chiếc chật quá sẽ làm cổ tay bạn khó chịu, thậm chí bị tổn thương. Vì vậy nên hết sức chú ý tới kích thước khi mua vòng.



Lời kết

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết cách chọn vòng tay phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu vòng tay tại Nivel và lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý ngay hôm nay.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Bí quyết để vòng tay bạc nữ đẹp ai cũng nên biết