dungcucamtaygsi Trên 16/12/2022 15:54:14

Tóm tắt sự khác biệt của kìm Knipex Alliigator và kìm Knipex Cobra

Nếu có 1 ngày bạn phải đưa ra quyết định cho sự lựa chọn giữa kìm nước Knipex Alligator hay kìm nước Knipex Cobra, thì điều đó quả thực không hề dễ dàng. Muốn tìm đáp án chuẩn xác nhất, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để thấy được điểm giống - khác nhau để lựa chọn loại kìm tốt nhất cho mình.
Điểm khác biệt giữa kìm Knipex Cobra và Alligator:Knipex Cobra và Alligator Knipex giống nhau về nhiều mặt nhưng cũng có một số điểm khác biệt. Hai điểm khác biệt chính giữa hai kìm bơm nước của Knipex là:+ Kìm Alligator có ít vị trí điều chỉnh hơn kìm Cobra.+ Kìm Cobra có nút điều chỉnh trơn tru trong khi Alligator sử dụng cơ chế khớp trượt điều chỉnh hướng.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/e2a525848fc5d066ee0ab266d40ea20b.jpg
Kìm Alligator sử dụng cơ chế điều chỉnh khớp trượt để điều chỉnh kích thước hàm. Để vận hành nó, chỉ cần mở các hàm và trượt tay cầm phía trên về phía trước để giảm chiều rộng hoặc trượt về phía sau để mở rộng khoảng cách. Hơn nữa kìm Alligator cung cấp tới 9 vị trí điều chỉnh.
Ngược lại, kìm Knipex Cobra sử dụng nút điều chỉnh để điều chỉnh độ rộng hàm. Để vận hành, chỉ cần nhấn vào nút và trượt tay cầm phía trên về đằng trước để giảm chiều rộng hàm và trượt về phía sau để mở rộng hàm. Kìm Cobra cũng cung cấp tới 25 vị trí điều chỉnh. Do đó, chúng ta có thể nói rằng cơ chế điều chỉnh của Cobra chính xác hơn của Alligator.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/437524c5cec41a6f33476ebc95c50269.jpg
Điểm tương đồng giữa kìm Knipex Cobra và Alligator2 dòng sản phẩm kìm nổi tiếng này của thương hiệu Knipex cùng thuộc phân loại kìm nước nên chúng sở hữu khá nhiều điểm tương đồng như:- Thiết kế khớp hộp ổn định có khả năng chống làm dụng tốt.- Tính năng chống kẹp đảm bảo ban không bị kẹp ngón tay giữa các tay cầm làm việc với kìm ở độ mở lớn nhất. Hầu hết các loại kìm nước đều có vấn đề về kẹp ngón tay nhưng riêng đối với Knipex điều này đã được giải quyết triệt để.- Cả hai mẫu kìm bơm nước Knipex đều có hàm tự khóa có xu hướng khóa vào phôi thậm chí chặt hơn khi bạn tác dụng lực nhiều hơn. Để giải phóng các hàm khỏi hiệu ứng tự khóa là dễ dàng. Chỉ cần nhấc tay cầm phía trên và hàm sẽ rơi ra.- Thiết kế của hàm trên cả hai dòng sản phẩm là như nhau. Chúng có các hàm chữ V có thể kẹp các phôi gia công khác nhau bao gồm bulong và đai ốc lục giác, vật tròn và thanh kim loại phẳng.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/ea034b4312fb9005bbcf0d2540c73063.webp
Trên thực tế, bạn có thể không nhận thấy sự khác biệt giữa kìm Cobra và kìm Alligator cho đến khi bạn bắt đầu điều chỉnh độ rộng hàm!.
Sau khi so sánh 2 loại kìm với nhau từ A đến Z, chắc hẳn bạn đã tìm ra được "chân ái" ứng dụng trong công việc của mình là gì rồi chứ? Nếu vẫn còn phân vân và cần thêm tư vấn về 2 dòng kìm này nói riêng hoặc bất cứ loại kìm Knipex nào nói chung, hãy liên hệ GSI.
>>> THAM KHẢO 1000+ MẪU DỤNG CỤ CẦM TAY CHÍNH HÃNG TẠI GSI TOOLS
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GSI VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A, Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0943.808.594
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Tóm tắt sự khác biệt của kìm Knipex Alliigator và kìm Knipex Cobra