dungcucamtaygsi Trên 6/12/2022 15:52:38

Thảm khảo phương pháp để chọn mua cờ lê chuẩn nhất

Khi bạn định mua cờ lê, một số câu hỏi nảy ra trong đầu bạn, bao gồm chất lượng và kích thước sao cho phù hợp. Chọn một dụng cụ sai có thể làm hỏng các đai ốc. Hôm nay GSI sẽ chia sẻ tới bạn những lưu ý khi chọn mua cờ lê mà bạn có thể tham khảo.
1. Đặc điểm cờ bản của cờ lêCờ lê là một loại dụng cụ cầm tay có thể điều chỉnh lực lên vật, cấu tạo gồm có hai đầu với nhiều kích thước khác nhau sử dụng cho mỗi loại bu lông đai ốc khác nhau và phần thân. Tùy theo nhu cầu và kích thước mà bạn có thể chọn loại cờ lê phù hợp.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/dbd5bc50c8cc818db7ed6b4b7d5ebf14.png
Ngàm trong của cờ lê thông thường sẽ có cấu hình dưới hình dạng phẳng, làm sao để phù hợp với các đai ốc hoặc bulong mang hình dạng lục giác hoặc có thể là hình vuông. Đầu của cờ lê thường được thiết kế sao cho hợp với thân một góc 22,5 độ, và chính điều này sẽ dễ dàng hơn với việc sử dụng ở những vị trí bulong, đai ốc hẹp, nhỏ.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/c09b802ab8e41d3051fe9d65ba6c4281.png
Cờ lê thường sẽ được sản xuất bằng thép mạ crome cứng, có độ bền cao và có thể chống được gỉ, khi chịu một lực lớn sẽ khó bị bẻ cong. Thiết kế của cờ lê với thân dài giúp thuận tiện cho việc cầm, nắm. Số liệu kích thước của cờ lê thường là các số nguyên ( 8, 10, 14) và được tính bằng milimet.
2. Công dụng của cờ lê
https://cho24h.vn/data/attachment/message/a38dc13e09ba2be2fe0d19906fd1437b.png
Có nhiều sự đa dạng, phong phú về mẫu mã thiết kế của cờ lê, nó được ứng dụng đa số trong các lĩnh vực sản xuất và các lĩnh vực khác như: cầu đường, xây dựng nhà xưởng, các nhà máy sản xuất, sữa chữa, gia công, sửa chữa máy móc, ô tô, xe máy, chế tạo cơ khí... với chuyên dụng là vặn các bulong, đai ốc.
3. Tham khảo cách chọn mua cờ lê chuẩn nhấtChọn cờ lê đúng kích thướcCách đơn giản nhất là bạn hãy lấy đường kính của bulong hay đai ốc nhan với 1,7 là sẽ ra được kích thước của cờ lê thích hợp, ví dụ như bulong có đường kính là 6 thì tương ứng với nó sẽ là cờ lê 10, còn bulong 8 thì tương ứng sẽ là cờ lê 13.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/d2dc2eabb0a2ba09665d17ced063ce17.png
Đấy, cứ như vậy nhân lên thì sẽ ra được kích thước của cờ lê mà bạn cần tìm, thật đơn giản phải không nào.
Giá thành và chất lượng cờ lêSẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà sẽ có những cờ lê khác nhau, với thiết kế khác nhau và tương ứng với giá cả cũng sẽ khác nhau. Những dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu khác nhau cũng sẽ mang một mức giá khác nhau.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/45b6891fa0f0bdf0b50c7fdd7228f660.png
Giá thành sẽ dao động từ vài chục nghìn đồng đến vài trăm nghìn nếu như bạn mua lẻ từng cái. Còn nếu bạn muốn sở hữu nguyên bộ, đầy đủ mọi kích thước thì sẽ có giá từ một triệu đến vài triệu.
4. Mua cờ lê ở đâu chính hãngHiện nay, trên thị trường hàng giả, hàng thật xáo trộn khiến cho người dùng khó mà phần biệt được. Nhận thấy được điều đó, GSI thận trọng khuyến cáo và cảnh báo đến người dùng hãy lựa chọn cho mình những địa điểm, đại lý uy tín mà mua hàng. Tuy vậy, những mặt hàng giả rất khó để cho người dùng phân biệt được, bởi vì chúng được thiết kế khá giống với hàng thật. Nếu như những người chuyên trong ngành thì có thể dễ dàng nhận biết còn người dùng không chuyên thì quả là khó khăn.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/62d88b2dc12a855c681d3da5513bb560.png
Công ty GSI là nơi chuyên cung cấp những loại dụng cụ cầm tay, nếu thuận tiện các bạn có thể ghé thăm để được tư vấn miễn phí. Ở đây, chúng tôi có đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ bạn, ngoài ra chúng tôi cũng có nhiều những mặt hàng khác. Chúng tôi cam đoan là hàng đạt chất lượng, được khách hàng đánh giá là độ uy tín cao. Nếu sản phẩm là hàng kém chất lượng, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền lại cho bạn. An toàn, uy tín, chất lượng là tiêu chuẩn mà GSI đặt lên hàng đầu.
>>> THAM KHẢO DỤNG CỤ CẦM TAY CAO CẤP TẠI GSI
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GSI VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0943.808.594
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Thảm khảo phương pháp để chọn mua cờ lê chuẩn nhất