shudovn Trên 22/11/2022 13:52:00

Bồn ngâm chân của Mỹ có tốt không


[*]Bồn massage chân Athena FB200 khoa học MỹAthena là sản phẩm bồn ngâm chân giá rẻ được vững mạnh bởi nhãn hàng Lanaform, đây là hãng chuyên về những sản phẩm săn sóc sức khỏe nức danh tại Việt nam, Bồn ngâm chân Athena FB100 là mẫu bồn ngâm chân giá thấp nhưng lại có độ bền cao, tất cả những tính năng cao cấp như massage sủi khí, massage rung, khiến nóng nước, đèn hồng ngoại... Chỉ mang vài trăm ngàn bạn sở hữu thể có ngay bồn ngâm chân với gần như tính năng này.
Bồn ngâm chân Athena FB200 sử dụng kỹ thuật Mỹ cho chất lượng sản phẩm cực rẻ, với độ bền ngang mang những mẫu sản phẩm cao câp trên thị phần như Homedics, Beurer, Lanaform Luxury...bồn mang 4 đèn hồng ngoại giúp lưu thông máu rẻ hơn, sục khí mạnh, làm nóng nước nhanh trong 10-15 phút và có tới 6 con lăn massage lòng bàn chân.
Bồn ngâm chân giá rẻ  Athena FB200 được ngoài mặt sở hữu 6 con lăn, mỗi con lăn mang những hạt nhựa bấm vào lòng bàn chân, mang lại hiệu quả cao, sở hữu khay đựng hương liệu lúc dùng chung có các cái thảo dược như gừng, xả...Bồn với ngoại hình nhỏ gọn, mang quai xách...phù hợp có người già lúc dùng.

[*]


Nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời của bồn ngâm chân, hãng Beurer đã cho thành lập loại bồn ngâm chân tầm chung thích hợp sở hữu phổ biến đối tượng các bạn sở hữu những tính năng chủ đạo

[*]Đèn hồng ngoại giúp trị liệu bàn chân
[*]Massage sủi khí
[*]Con lăn bàn chân.
[*]Chế độ rung
[*]1 nhược điểm của máy ko với khả năng khiến hot nước và giữ ấm, số lượng con lăn ít hơn và số lượng hồng ngoại bị hạn chế tuy nhiên với chi phí này sản phẩm vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng.

[*]
[*]Laica là tập đoàn bậc nhất thế giới về vật dụng y tế của Italia, hãng hiện mang nhà máy tại Balan, Đức và Trung quốc, hiện những sản phẩm tại Việt nam đều được nhập trong khoảng Trung quốc, dù thế bạn đừng ngần ngại căn nguyên trung quốc bởi đây là nhà máy của Italia, hoàn toàn đạt chuẩn EU bởi sản phẩm đang được tiêu dùng đầy đủ ở những nước châu âu và Mỹ.

[*]Shudo-Mua bán trực tuyến online Website : https://shudo.vn/Địa chỉ : 360/23/1 phạm hữu lầu , phước kiển,nhà bè,tphcmĐiện thoại : 0909826830
Gmail: shudo.vn@gmail.com

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Bồn ngâm chân của Mỹ có tốt không