shudovn Trên 18/11/2022 23:39:53

Công dụng súng máy massage gun giãn cơ là gì

– kỹ thuật pin siêu trâu: có dung lượng pin to 2400mAh, công nghệ pin Lithium tạo điều kiện cho tuổi thọ pin xài lâu hơn và lâu hơn. Thời gian sử dụng trong khoảng 2 tới 4 giờ sau khi sạc đầy, tùy vào tốc độ và chế độ sử dụng máy.– kỹ thuật sạc mới, có đế sạc rời: không giống như các cái súng mát xa gun khác trên thị phần bạn phải cắm sạc trực tiếp máy qua dây nguồn sạc. Nay có cái massage gun Nikio NK-171 này bạn chỉ cần gát máy lên đế sạc là máy khởi đầu sạc, thao tác sạc và lấy ra khỏi đế sạc vô cùng chóng vánh và thuận tiện cho người dùng.
– khoa học chống tê tay: mang những chiếc phải chăng tiền khác trên thị trường khi sử dụng máy, bạn mang cảm giác mỏi tay hay tê tay khi cầm máy sử dụng. Ở mẫu Nikio NK-171 thì hiện tượng đấy dường như ko còn, vợ bộ chống truyền động xuống tay đã được giảm đáng kể, bên cạnh đó phần tay cầm mang lớp đệm êm ái và thả sức khi cầm.– Súng mát xa mang 6 tốc độ tùy chỉnh: mang 6 tốc độ mát xa mạnh nhẹ giúp cho công đoạn mát xa hiệu quả hơn. Thích hợp mang từng đội ngũ cơ trên cơ thể hay thích hợp với từng thể trạng người dùng. Ví dụ: Như những chị em phụ nữ thì với thể tiêu dùng tóc độ nhẹ đến vừa phải, các anh tuổi teen mang thể tiêu dùng có tốc độ mạnh hơn…Tính năng đặc thù và nổi trội nhất ở loại Nikio NK-171 là mang 5 chế độ massage: Mỗi 1 chế độ là 1 liệu pháp massage khác nhau, thường những nhà sản xuất loại súng massage này chỉ với 1 “chế độ bộ gõ” thường cho những đối tượng dùng là Anh chị em tập GYM, vận động viên giỏi, hay những cầu thủ…Bỏ quên Anh chị mới tập dượt, người bình thường như: Giới văn phòng, người lớn tuổi, người lao động…Những người ngày cũng với các cơn đau thủ công, căng cơ khi mới luyện tập, hoặc ít vận động… các đối tượng này không thể chịu được những cường gõ mà súng đem lại. Ở loại Nikio NK-171 có đến 5 chế độ massage, trong ấy có 4 chế độ bộ gõ khác nhau và một chế độ massage rung thường. Nên chiếc sản phẩm này người nào cũng sở hữu thể dùng được, đặc trưng là có nhiều chế độ mát xa như vậy cho hiệu quả giảm đau vô cùng mau chóng và phù hợp rất nhiều các cơ đau khác nhau.
Máy Massage Sâu Thư Giãn Cơ Bắp - Máy Massage Mini Đa Năng Giảm Đau Mỏi Toàn Thân - Phiên Bản 6 Cấp Độ - Tặng Kèm 4 Đầu MassageĐau mỏi cơ là tình trạng phổ thông mà đông đảo người gặp phải với thể do bạn tập thể dục thể thao quá sức, hoặc ngồi học, ngồi làm việc không đúng bí quyết, không đúng phong độ trong thời gian dài hay phải lao động khó nhọc quá lâu. Việc này sẽ làm cho thân thể bạn mệt mỏi, đau nhức, tác động tới công tác và tập dượt. Để cải thiện tình trạng này đã có Máy Massage Sâu Thư Giãn Cơ Bắp Giảm Đau Mỏi Toàn Thân - Phiên Bản 6 Cấp ĐộShudo-Mua bán trực tuyến onlineĐịa chỉ : 360/23/1 phạm hữu lầu , phước kiển,nhà bè,tphcmĐiện thoại : 0909826830
Gmail: shudo.vn@gmail.com
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Công dụng súng máy massage gun giãn cơ là gì