dientronhiet Trên 1/11/2022 17:15:21

Mua điện trở cánh tản nhiệt ở đâu giá tốt và chất lượng?

Điện trở cánh tản nhiệt là gì, có công dụng như thế nào? Bạn có biết mua điện trở cánh tản nhiệt ở đâu giá tốt và chất lượng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!1. Điện trở cánh tản nhiệt là gì?Điện trở cánh tản nhiệt là loại điện trở có cấu tạo tương tự như điện trở trơn nhưng có thêm cánh tản nhiệt. Nhờ đó mà điện trở cánh tản nhiệt có thể làm giảm nhiệt độ bề mặt của điện trở, giúp điện trở giải nhiệt nhanh, tăng độ bền và tuổi thọ cho điện trở.2. Công dụng của điện trở cánh tản nhiệtVới nguyên lý hoạt động là trao đổi nhiệt, điện trở cánh tản nhiệt được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp nói chung và công nghệ sấy nói riêng như: lò bánh mỳ, lò nướng đối lưu và nhiều lò nướng khác... Điện trở cánh tản nhiệt có những lợi thế như:
[*]Điện trở có cánh giúp giải phóng hoàn toàn nhiệt do điện trở sinh ra giúp tiết kiệm tối đa điện năng
[*]Sản phẩm có độ bền cao và có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau
[*]Giá thành thấp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư
3. Các loại điện trở cánh tản nhiệtĐiện trở cánh tản nhiệt là loại điện trở đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, trong đó điện trở cánh tản nhiệt chữ I, điện trở cánh tản nhiệt chữ U và điện trở cánh tản nhiệt chữ M là được sử dụng rộng rãi nhất.3.1 Điện trở cánh tản nhiệt chữ IĐiện trở cánh tản nhiệt chữ I là một trong những dòng sản phẩm điện trở đốt nóng công nghiệp đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sự ra đời của dòng điện trở này đã đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời, đặc biệt là trong lĩnh vực sấy nông sản và thực phẩm.Điện trở cánh tản nhiệt chữ I được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nayĐiện trở cánh tản nhiệt chữ I được sử dụng trong các loại máy móc thiết bị như: Lò bánh mì, máy rang cafe, máy rang đậu nành, lò sấy thực phẩm, lò sấy nông sản, buồng sấy hải sản... và rất nhiều công dụng sấy khác tùy vào nhu cầu của người dùng và vật liệu sấy.3.2 Điện trở cánh tản nhiệt chữ UĐiện trở cánh tản nhiệt chữ U được ứng dụng để đốt nóng chuyên dùng cho khu vực lò nướng, lò viba, lò bánh mì, lò lạp xưởng, máy ép nhựa, ấm đun nước...Điện trở cánh tản nhiệt chữ U được dùng cho lò nướng, lò viba, lò bánh mì, lò lạp xưởng, máy ép nhựa, ấm đun nước...Điện trở cánh tản nhiệt chữ U có nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng như:
[*]Điện trở cánh tản nhiệt chữ U dài 200
[*]Điện trở cánh tản nhiệt chữ U dài 250
[*]Điện trở cánh tản nhiệt chữ U dài 300
[*]Điện trở cánh tản nhiệt chữ U dài 400
[*]Điện trở cánh tản nhiệt chữ U dài 500
[*]Điện trở cánh tản nhiệt chữ U dài 600
[*]Điện trở cánh tản nhiệt chữ U dài 800
[*]Điện trở cánh tản nhiệt chữ U dài 1000
[*]Điện trở cánh tản nhiệt chữ U dài 1200
3.3 Điện trở cánh tản nhiệt chữ MĐiện trở cánh tản nhiệt chữ M hiện được các công ty nông, lâm, thủy hải sản dùng để sấy thay vì phương pháp phơi khô như truyền thống. Ưu điểm của điện trở cánh tản nhiệt chữ M là người dùng có thể kiểm soát được năng suất, chất lượng, thời gian và áp dụng vào quy trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong sản xuất cũng như sau khi thu hoạch sản phẩm.Điện trở cánh tản nhiệt chữ M được dùng để sấy thay vì phương pháp phơi khô truyền thốngVì vậy, điện trở cánh tản nhiệt chữ M được sử dụng cho lò nướng, lò sấy, buồng sấy thực phẩm, buồng sấy nông sản, hải sản, tủ sấy, máy móc ngành nhựa…Ngoài ra còn có các loại điện trở đốt nóng công nghiệp khác như:
[*]Trở tản nhiệt gió
[*]Tản nhiệt nóng
[*]Ống tản nhiệt
[*]Que cánh tản nhiệt
[*]Điện trở thổi gió
4. Nên mua điện trở cánh tản nhiệt ở đâu?Công ty sản xuất thiết bị đốt nóng công nghiệp Nhật Việt được thành lập với sứ mệnh mang đến cho Khách hàng các sản phẩm & dịch vụ cung cấp với tiêu chí “Đẳng cấp quốc tế - Chất lượng hoàn hảo". Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm nhiều năm, tận tình với công việc & lòng yêu nghề, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm điện trở cánh tản nhiệt chất lượng cao, bảo hành lên tới 12 tháng với nhiều ưu điểm vợt trội:✓ Cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu với độ chính xác cao, không giới hạn số lượng✓ Chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh✓ Cung ứng cho mọi đơn hàng trên toàn quốc✓ Hình thức thanh toán linh hoạt, vận chuyển tận nơi, nhanh chóng và đảm bảo đúng tiến độQuý khách có nhu cầu mua hàng, hay cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ:Công ty sản xuất thiết bị đốt nóng công nghiệp Nhật ViệtĐịa chỉ: Số 42 ngõ 924 Nguyễn Khoái, P.Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà NộiMobile: 0914 611 940Email: giaho.ceo@gmail.comWebsite: https://dientronhiet.vn/Xem thêm sản phẩm điện trở tại: https://dientronhiet.vn/dien-tro-dot-nong-cong-nghiep
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Mua điện trở cánh tản nhiệt ở đâu giá tốt và chất lượng?