duyhung112345 Trên 16/10/2022 09:14:25

Đàn Grand Piano Kawai chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản

Đàn piano cơ Kawai, cụ thể là đàn Grand piano Kawai đang là một trong những dòng đàn dương cầm chất lượng nhất hiện nay. Hãy tham khảo những điều thú vị về dòng đàn piano Nhật này trong bài viết sau đây nhé.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA ĐÀN GRAND PIANO KAWAI
Kawai được thành lập vào năm 1927 bởi Koichi Kawai, một nhà phát minh và là cựu nhân viên của Yamaha, người đầu tiên ở Nhật Bản thiết kế và chế tạo thành công bộ máy piano cơ. Mặc dù Kawai có quy mô đứng thứ hai sau Yamaha trong số các nhà sản xuất đàn piano Nhật Bản nhưng lại có danh tiếng vô cùng xứng đáng về chất lượng và sự đổi mới.Gần như tất cả các đàn Grand piano Kawai được sản xuất tại Nhật Bản - nơi nổi tiếng về việc chế tạo và sản xuất các bộ máy chất lượng hàng đầu thế giới, trong đó có chế tạo đàn piano cơ và đặc biệt là đàn grand piano Kawai.

NHỮNG THAY ĐỔI QUAN TRỌNG CỦA ĐÀN GRAND PIANO KAWAI
Một trong những đổi mới quan trọng nhất của đàn grand piano Kawai là việc nó được sử dụng nhựa ABS Styran trong sản xuất các bộ phận cử động phím.Hơn 40 năm ứng dụng và thử nghiệm khoa học đã cho thấy rằng vật liệu này vượt trội hơn rất nhiều so với gỗ khi xét đến mục đích này.ABS không phồng lên và co lại (biến dạng) khi độ ẩm thay đổi, vì vậy các bộ phận cử động phím của đàn Grand piano Kawai nói chung và đàn piano cơ Kawai nói riêng được thực hiện với nó có khả năng duy trì sự ổn định và thích ứng tốt hơn với môi trường so với cácbộ phận cử động phím bằng gỗ.

Bên cạnh đó, các bộ phận của đàn Grand piano Kawai được chế tạo một cách chắc chắn hơn và không có mối nối bằng keo, vì vậy loại piano cơ này rất hiếm khi bị vỡ.Những bộ phận này có mặt trong mọi cây đàn piano Kawai, kể cả đàn Grand piano Kawai.Trong cử động phím phiên bản Millennium III hiện tại có ở một số mẫu đàn Grand Kawai, ABS còn được gia cố bằng sợi carbon làm chúng trở nên cứng cáp hơn nhưng với khối lượng nhẹ hơn. Việc dễ dàng di chuyển bởi khối lượng nhẹ cộng với cử động phím của dòng đàn piano Nhật bản này có thể đáp ứng tốt mọi mong muốn của người chơi, bao gồm cả việc lặp lại các nốt nhanh hơn. Thêm vào đó, một số bề mặt tiếp xúc nhất định trên các bộ phận thao tác phím cũng được thiết kế vi mô để có được hình dạng và kết cấu lý tưởng, mang lại cảm giác đồng nhất khi chơi.

SƠ LƯỢC VỀ CÁC DÒNG ĐÀN GRAND PIANO KAWAI
Có hai loại đàn grand piano Kawai: GX và GL. Dòng GX (trước đây là RX), được bán ở Bắc Mỹ trong một phiên bản đàn piano Kawai cơ dòng BLAK, là dòng đắt nhất và có các tính năng tốt nhất. Loại piano này được thiết kế để có thể đạt được hiệu suất tốt nhất, trong khi dòng GL được thiết kế cho hiệu quả nhiều hơn trong sản xuất với ít cải tiến hơn. Tất cả các cây đàn Grand piano Kawai GX đều có cấu trúc chùm hướng tâm, hội tụ lại với nhau và được kết nối với đĩa bằng giá đỡ bằng gang ở mấu chuyển tenor. Hệ thống này tạo cho đàn Grand piano Kawai một cấu trúc cứng cáp hơn, giúp cho khả năng phát giai điệu được tốt hơn.

Các bảng âm trong các mẫu GX được làm thon gọn lại để việc phản hồi âm tốt hơn; vành dày và chắc chắn hơn so với các mẫu GL và được làm từ sự pha trộn của các loại gỗ cứng có lỗ rỗng và kín để cải thiện âm sắc. Tất cả đàn piano GX đều có dây đàn chia tỷ lệ song song, búa đàn nhẹ hơn (ít quán tính hơn), mặt đàn bằng ngà tổng hợp Neotex và đi kèm với một bảng dự phòng đóng chậm.

CÁC MẪU ĐÀN GRAND PIANO KAWAI NỔI BẬT TẠI SHOWROOM ĐỨC TRÍ MUSIC
Mẫu đàn Grand piano Kawai đầu tiên mà Đức Trí muốn giới thiệu là mẫuđàn grand piano Kawai KG2 GRA03001. Kawai KG2 là dòngđàn grand pianora đời từ cuối những năm 1970. Với phong cách thiết kế kết hợp nhuần nhuyễn giữa cổ điển và đương đại, đàn piano Kawai KG2 mang đến nguồn cảm hứng mới. Ngoài ra chất lượng âm thanh còn rất phù hợp với các phòng vừa và nhỏ như phòng thu, phòng hòa nhạc, gia đình,…

Tính năng nổi bật của mẫu đàn dương cầm Kawai KG2 GRA03001:


[*]Đàn Grand piano Kawai KG2 được làm thủ công từ những vật liệu tốt nhất và hoàn thiện bởi những bậc thầy trong ngành sản xuất piano grand.
[*]Hệ thống 88 phím với độ nhạy cao và độ dài phím dài hơn đáng kể giúp người chơi dễ dàng chủ động điều khiển từng phím.
[*]Những chiếc búa đàn của grand Kawai KG2 được làm từ gỗ với đặc tính âm thanh tuyệt vời. Được chế tác từ gỗ ở New Zealand và Úc, bên ngoài trông mềm mại và tinh tế nhưng lại chặt chẽ và cứng cáp bên trong.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/4964213d41f3de5042dfe10e37490e82.jpg

Mua ngay: ĐÀN GRAND PIANO KAWAI KG2 GRA03001

Mẫu đàn piano cơ Kawai thứ hai chính là mẫuKawai KG2C GRA03002. Được nhiều nghệ sĩ piano quốc tế yêu thích nhờ tính ổn định của gỗ, độ bền và âm vang sâu, truyền cảm, đàn grand piano Kawai KG2C được nhiều nghệ sĩ piano quốc tế sử dụng để luyện tập và biểu diễn.

Tính năng nổi bật của mẫu đàn dương cầm Kawai KG2C GRA03002:


[*]Đàn grand piano Kawai KG2C tăng khoảng cách điểm tựa (balance) cho mỗi phím, làm mở rộng thêm chiều dài của trục chính đối với các chuỗi phím piano cho giúp hệ phím đằm và dễ kiểm soát hơn, đồng thời cho phép người nghệ sĩ được phát huy khả năng tốt hơn.
[*]Những đường cong uốn lượn, đặc biệt là lớp gỗ mun được bao phủ lớp sơn sáng bóng Grand Kawai KG2C nổi bật lên với kiểu dáng sang trọng, quyến rũ.
[*]Kích thước nhỏ nhắn cổ điển thực sự sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/259356f8bc15078d16d74be8726315d3.jpg

Mua ngay: ĐÀN PIANO CƠ KAWAI KG2C GRAN03002

Mẫu đàn piano cơ Kawai cuối cùng chính là mẫuđàn piano cơ Kawai Grand KG6 Special. Model Grand Piano này được sản xuất số lượng giới hạn chuyên dụng cho các cuộc thi biểu diễn chuyên nghiệp, chuyên dụng cho sân khấu/sảnh đường.

Tính năng nổi bật của mẫu có giá đàn piano cơ Kawai KG6 Special:


[*]Chiều dài 2.2m (7ft4″), với chiều dài này là chiều dài thuộc dạng Semconcert Grand của Grand Kawai KG6 có khả năng vang xa âm thanh trong một khán phòng lớn, nhà thờ hoặc phòng biểu diễn.
[*]Đàn có độ nhạy phím chính xác tạo ra những đoạn âm thanh tinh tế và sang trọng.
[*]Thiết kế kết hợp nhuần nhuyễn giữa sự hiện đại và cổ đại tạo cảm giác đặc biệt.
Xem chi tiết: Đàn Grand Piano Kawai chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản (ductrimusic.vn)


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Đàn Grand Piano Kawai chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản