duyhung112345 Trên 14/10/2022 21:45:46

Đàn Piano Điện chất lượng Nhật Bản - Đức Trí Music

ĐÀN PIANO ĐIỆN LÀ GÌ?
Đàn piano điện (hay piano kỹ thuật số) là một loại nhạc cụ bàn phím điện tử được thiết kế để phục vụ chủ yếu như một sự thay thế cho đàn piano cơ (piano acoustic) truyền thống. Chính vì thế, piano điện là sự mô phỏng piano cơ hoàn hảo cả về cảm giác của bàn phím khi chơi và âm thanh được tạo ra. Đàn piano điện được sử dụng các bản mô phỏng tổng hợp hoặc các mẫu âm đã ghi lại của một cây đàn piano cơ, và được phát qua loa kỹ thuật số bên trong. Chúng cũng kết hợp các phím đàn kỹ thuật số có trọng lượng, tạo lại cảm giác của một cây đàn piano acoustic. Một số cây đàn piano điện còn được thiết kế để trông giống như một cây đàn upright piano hoặc grand piano.

Mặc dù đôi khi đàn piano điện có thể không bằng đàn piano cơ về cảm giác phím và âm thanh, nhưng lợi thế của chúng bao gồm kích thước nhỏ hơn, trọng lượng nhẹ hơn nhiều và giá đàn piano điện rẻ hơn rất nhiều so với đàn piano cơ. Ngoài ra, đàn piano điện cũng không cần phải điều chỉnh thường xuyên như các loại đàn piano acoustic, đặc biệt là grand piano.

Giống như các nhạc cụ điện tử khác, đàn piano điện có thể được kết nối với bộ khuếch đại hoặc hệ thống PA để tạo ra âm thanh đủ lớn cho một địa điểm lớn hoặc bạn cũng có thể nghe qua tai nghe. Một số đàn piano kỹ thuật số có thể mô phỏng các âm thanh khác ngoài piano cơ. Những âm thanh phổ biến nhất là organ ống, piano điện, organ Hammond và đàn harpsichord. Đàn piano điện thường được sử dụng trong các trường dạy nhạc và phòng thu âm nhạc như một sự thay thế cho các nhạc cụ truyền thống.

GIÁ ĐÀN PIANO ĐIỆN CHÍNH HÃNG TẠI ĐỨC TRÍ MUSIC SHOWROOM:
Đàn piano điện tử có lẽ là những cây đàn piano thân thiện với túi tiền nhất mà bạn có thể tìm được. Nhiều người vẫn băn khoăn rằng một cây đàn piano giá bao nhiêu? Ví dụ, một cây đàn piano điện tử sơ cấp (dành cho người mới chơi) có thể có giá từ 2 đến 4 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với giá của piano đứng và đại dương cầm cùng phân khúc sơ cấp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đầu tư cho con đường âm nhạc một cách nghiêm túc, Đức Trí khuyên bạn nên chọn mua những cây đàn piano kỹ thuật số từ 10 triệu đồng trở lên. Tại Đức Trí Music showroom piano - nơi cung cấp những dòng piano điện chính hãng với chất lượng cao cấp và độ bền vượt trội, chúng tôi luôn sẵn sàng giới thiệu những cây piano điện thuộc thương hiệu Yamaha - dòng piano Nhật Bản nổi danh. Về giá đàn piano điện Yamaha, hiện tại, Đức Trí cung cấp đa dạng các loại piano kỹ thuật số của hãng này, với mức giá cũng trải dài, thấp nhất là 11.000.000 đ (ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA P-45 ELE01031) và cao nhất là 204.590.000 đ (ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA CLP-795GP ELE01026). Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có một số giá đàn piano điện mà các bạn cần phải liên hệ để biết chính xác vì giá của các loại này luôn thay đổi tùy theo tình hình thị trường và nhà sản xuất - đàn piano điện Yamaha.

NHỮNG MẪU ĐÀN PIANO ĐIỆN CHẤT LƯỢNG, ĐANG ĐƯỢC BÁN CHẠY TẠI SHOWROOM ĐỨC TRÍ MUSIC:
Đàn piano điện Yamaha DGX-670:
Giải mã sức mạnh âm thanh đàn Piano Yamaha DGX-670
Lấy nguyên mẫu từ chiếc Đàn Grand Piano Yamaha CFX dài đến 275cm - chiếcGrand Pianocao cấp nhất của hãng Yamaha - chiếc Yamaha DGX-670 mang đến những nốt cao lấp lánh và âm trầm cộng hưởng mạnh mẽ kết hợp với tiếng đàn có thể lan tỏa tới những vị trí xa nhất tại bất kỳ phòng hòa nhạc nào.

Âm thanh vòm ảo
Ở một cây đại dương cầm, dây đàn và tiếng đàn cộng hưởng khắp toàn bộ thân đàn tạo ra âm vang dày, khiến thính giả như được bao trùm trong âm nhạc. Không chỉ có dây bạn nhấn mới rung mà các dây khác cũng rung lên theo phản ứng với các dây bạn nhấn. Đây là một trong các lý do khiến tiếng đàn piano phong phú đa dạng đến vậy.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/30e3f07f5b10e277e0e9e4f0186088ce.jpg

Mua ngay: ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA DGX 670 ELE01030

Hiện tượng này được tái hiện lại một cách hoàn hảo ở đàn DGX-670 thông qua Mô hình Cộng hưởng Ảo (Virtual Resonance Modeling, VRM), tính toán các trạng thái khác nhau của dây đàn trong mọi khoảnh khắc khi bạn bấm một phím trên phím đàn 88 nốt. Nhờ vậy, DGX-670 phản ánh được vô số các yếu tố vốn có khi chơi đàn piano cơ như bấm phím nào, bấm mạnh nhẹ ra sao và thời gian đạp pedal.

Nói cách khác,YamahaDGX-670 cho cảm giác chơi đàn hệt như một chiếc grand piano cao cấp.

P Series - Đàn piano điện Yamaha P-125:
Nhắc đến đàn piano Nhật nói chung và đàn piano điện Yamaha nói riêng, chúng ta không thể bỏ qua dòng model P-125 thuộc đàn piano điện Yamaha P Series. Đây cũng là một cây piano điện ra đời từ cơ sở thừa hưởng thành công của thế hệ trước. Đàn piano điện Yamaha P-125 được trang bị động cơ âm thanh Pure CF chất lượng cao cùng với các mẫu âm thanh thu sẵn của Grand piano Yamaha để âm phát ra được chân thật như đàn cơ.

Điểm thu hút của nó dành cho những ai đang lựa chọn mua đàn piano điện nằm ở chỗ mỗi nốt của nó được ghi lại nhiều lần ở các mức tốc độ khác nhau. Từ đó, sự đa dạng và phong phú, sống động trong âm thanh của đàn acoustic được mô phỏng lại mà vẫn không làm mất đi vẻ bóng bẩy và thon gọn của những phím piano điện.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/d66ee14914c6f48484bff73319b28745.jpg

Mua ngay:Đàn Piano Điện Yamaha P-125 ELE01032

Bộ phận âm thanh của câypiano Nhật Bảnnày còn được nâng cấp lên một tầm cao mới mà hiếm có cây đàn piano điện nào có thể sánh kịp. Đàn piano điện Yamaha P-125 có 10 âm thanh nhạc cụ cùng 14 âm thanh có sẵn, như vậy, với 24 âm tích hợp, cây đàn piano điện Yamaha này sở hữu lên đến 6 nhóm âm với 4 biến thể âm trong mỗi nhóm vô cùng đặc sắc. Từ đó, những người mua đàn piano điện này có thể chọn trong số 4 loại reverb có trên đàn (Recital Hall, Concert Hall, Chamber, Club) cũng như điều chỉnh độ sâu của hiệu ứng trong phạm vi 0-20 cho phần trình diễn của mình.

Xem chi tiết: Đàn Piano Điện chất lượng Nhật Bản - Đức Trí Music (ductrimusic.vn)

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Đàn Piano Điện chất lượng Nhật Bản - Đức Trí Music