TomEdishaw Trên 30/8/2022 16:55:03

Bút S-Pen trên Samsung Galaxy S21: Những điều bạn cần biết trước khi mua

Bút S-Pen trên Samsung Galaxy S21: Những điều bạn cần biết trước khi mua

Bút S-Pen là phụ kiện cực kỳ nổi bật trong các sản phẩm của nhà Samsung. Tuy nhiên, Sau khi dòng Note của thương hiệu này bị chính thức khai từ thì người dùng cũng giảm bớt đi sự quan tâm đến nó.
Samsung Galaxy S21 Ultra chính là sản phẩm đầu tiên đem lại cho người dùng cảm giác được sử dụng một chiếc Galaxy Note cao cấp khi được tích hợp những tính năng của S-Pen. Bên cạnh đó, S-Pen trên Galaxy S21 Ultra vẫn còn nhiều vấn đề mà người dùng cần phải lưu tâm.


Samsung Galaxy S21 Ultra có đi kèm bút S Pen không?
Câu trả lời là không. Bạn cần phải bỏ thêm một số tiền để có thể mua thêm bút S-Pen ở ngay hệ thống bán chính hãng của Samsung với giá khoảng 40 USD tương đượng với khoảng 930.000 đồng trên thị trường thế giới. Với giá bán lẻ tại Việt Nam, chiếc bút thông minh này cho Galaxy S21 Ultra có giá 550.000đ.

Bạn có thể sử dụng bút S-Pen từ các sản phẩm Galaxy Note hay Tab cho S21 Ultra hay không
Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền từ việc mua thêm bút S-Pen riêng cho Galaxy S21 Ultra, bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng lại bất kỳ chiếc bút thông minh nào trên các sản phẩm cũ như Samsung Galaxy Note hoặc Galaxy Tab mà mình thích.


Cất Samsung S Pen Bút S Pen ở đâu?
Vì là sản phẩm chỉ được hỗ trợ tích hợp tính năng nên chắc chắn Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ không có nơi để bạn có thể dễ dàng cất giữ chiếc bút S-Pen như các sản phẩm Note hay mới nhất là Galaxy S22 Ultra. Tuy nhiên, điều này vẫn hoàn toàn có thể. Bạn có thể sử dụng một chiếc bao da hoặc một chiếc ốp lưng có tích hợp khe cất giữ bút S-Pen cho S21 Ultra gắn chúng vào. Hiện tại, Đức Huy mobile vẫn đang có bán chính hãng các thương hiệu bao da Clear View chính hãng  cho S21 Ultra với mức giá hấp dẫn

》》》⦿ Mách cho bạn thông tin Thu cũ đổi mới Galaxy S21 chỉ có tại Đức Huy Mobile

Tính năng tìm kiếm bút bằng bluetooth có được tích hợp không
Hiện tại, Samsung vẫn chưa tối ưu phần này trên các thiết bị S21 Ultra có sử dụng bút S-Pen.Tuy có  nhiều ưu điểm được tích hợp tốt trên thiết bị này nhưng bút S-Pen trên S21 Ultra vẫn có nhược điểm nhỏ  là  nếu chẳng may bạn làm thất lạc nó, bạn sẽ rất khó tìm lại bút vì bút không hỗ trợ Bluetooth. Tuy nhiên, có thể trong tương lai Samsung sẽ tích hợp tính năng tìm kiếm bằng Bluetoothcho thiết bị S21 Ultra. Hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé

Thêm bút S-Pen Pro
Vào thời điểm Samsung Galaxy S21 Ultra được ra mắt, Samsung cũng đã công bố thông tin về thiết bị tiện ích bút S-Pen Pro và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay và sẽ có chức năng Bluetooth. Bằng cách này, bạn có thể sử dụng các cử chỉ  trên Galaxy S21 Ultra, chẳng hạn như: thao tác chụp hình từ xa, tìm kiếm thiết bị hay đa nhiệm từ xa như S22 ultra.

Hiện nay cả chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra và các phụ kiện như bút S-Pen và bao da chính hãng đều được phân phối tại cửa hàng Đức Huy Mobile, nhanh tay truy cập ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Bút S-Pen trên Samsung Galaxy S21: Những điều bạn cần biết trước khi mua