duyhung112345 Trên 19/8/2022 17:11:36

Đàn Upright piano U1 của Yamaha: Thông tin sản phẩm

Đàn Upright piano U1 là một dòng đàn đang được ưu chuộng của thương hiệu Yamaha lâu đời. Vậy người mua đã biết được những gì về cây đàn này? Hãy xem những chi tiết về sản phẩm này nhé.


Yamaha ra mắt dòng sản phẩm piano U vào những năm 1960, và kể từ đó, họ tiếp tục sửa đổi và cải tiến dòng đàn này. Đàn Upright piano U1 Yamaha là một trong những cây đàn piano bán chạy nhất (thậm chí còn là tốt nhất) ở Hoa Kỳ và là sự lựa chọn phổ biến của các nghệ sĩ piano, giáo viên và những người đam mê piano. Ở bài này, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn cây đàn Yamaha U1 Upright này nhé.
Giới thiệu về đàn Upright piano U1 Yamaha:Trong hơn nửa thế kỷ qua, thương hiệu đàn piano Yamaha đã sản xuất đàn piano upright được các nhạc sĩ, giáo viên, sinh viên và nhiều người chơi khác nữa ưa chuộng. Trên thực tế, Yamaha đã bán được hơn 4 triệu cây đàn upright piano mỗi năm, trong đó có piano U1, kể từ năm 1967. Có thể thấy rằng, Yamaha đã chế tạo chiếc Yamaha U1 Upright Piano một cách vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Đó là lý do tại sao bạn có thể lưu truyền cây đàn Upright này qua nhiều thế hệ mà vẫn giữ được chất lượng gần như không bị bào mòn.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/f1a6774410c5764f6409a1cc65ba6897.jpgĐàn Upright piano U1 Yamaha
Mua ngay: ĐÀN UPRIGHT PIANO YAMAHA U1 UPR01017
Đàn piano U1 Upright có từ những năm 1960. Yamaha U1 Upright thuộc dòng U Series Class. Nó được sản xuất tại Nhật Bản và được thiết kế dành cho các nhạc sĩ chuyên nghiệp. Đàn piano U1 Upright có một cơ chế phát ra giai điệu và cảm ứng nổi bật mà sẽ tồn tại trong nhiều năm liền. Và vì lý do đó mà đàn Upright piano U1 là cây đàn piano upright bán chạy nhất tại Mỹ và nhiều thị trường khác, kể cả Việt Nam nhiều năm nay.
Các tính năng của đàn Upright piano U1 Yamaha:1. Bộ phận tạo âm:Đàn piano Upright Yamaha U1 có các bộ phận sản xuất âm thanh được tinh chỉnh, mang đến âm thanh có độ vang, sâu hơn với âm sắc được cân bằng và mang tính chân thực cao.
2. Bảng âm và khung đàn:Cây đàn piano U1 được chế tạo có cấu trúc khung sườn đặc biệt giúp tăng cường sức mạnh cho thùng đàn trong khi trụ sau tăng cường độ cứng, ổn định cấu trúc và cộng hưởng.
3. Búa đàn được thiết kế lại:Yamaha U1 Upright có các búa gõ được chế tạo đặc biệt dành riêng cho mô hình piano này để cung cấp âm thanh và phản ứng tốt nhất với độ bền được duy trì lâu dài.
4. Bộ phậm bảo vệ đàn có chức năng giảm chấn:Yamaha U1 còn được đi kèm với một bộ phận bảo vệ có cơ chế giảm chấn để ngăn nắp đàn đột ngột đóng vào bàn phím có thể gây ra chấn thương hoặc hư hỏng đàn.
Thông số kỹ thuật của đàn Upright piano U1 Yamaha:


Độ dài của dây bass số 11.19 m
Trọng lượng búa10 kg
Bảng âm54.3 m vuông
Chất liệu bảng âmGỗ Vân sam
Vật liệu đànGỗ Vân sam
Tấm V-proCó
Vật liệu cầuGỗ phong cứng
Vật liệu PinblockGỗ phong cứng
Ghim điều chỉnhCắt chỉ
Bàn đạp trung tâmTắt tiếng
Vành cử động bằng kim loạiCó
Bộ phận bảo vệ có cơ chế giảm chấnCó
Số phímTiêu chuẩn 88
Bàn đạpBàn đạp mềm, Bàn đạp câm, Bàn đạp giảm chấn
Lớp vỏ hoàn thiện đànGỗ mun đánh bóng, Gỗ mun saatin, Quả óc chó Mỹ Satin, Quả óc chó Mỹ đánh bóng, Màu trắng đánh bóng, Gỗ gụ đánh bóng
Chiều cao1.2 m
Chiều rộng1.5 m
Chiều dài0.6 m
Trọng lượng230 kg

Những lý do nên mua đàn Upright piano U1 Yamaha:1. Được sản xuất tại Nhật Bản:Nhiều nhà sản xuất đàn piano gia công sản xuất của họ cho các quốc gia khác, nơi nhân công rẻ hơn. Tuy nhiên, đàn piano Upright Yamaha U1 thì được sản xuất tại Nhật Bản. Và nhiều người vẫn thường liên tưởng Nhật Bản với các sản phẩm chất lượng cao và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài ra, Yamaha đã sản xuất đàn Piano U1 trong cùng một nhà máy với Yamaha CX Grand, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc kiểm soát chất lượng lỏng lẻo.
2. Có một giai điệu phong phú:Đàn piano Upright Yamaha U1 cho âm thanh vang vọng - âm thanh đặc trưng của Yamaha. Do đó, cây đàn piano này đã trở nên rất thích hợp để chơi nhạc cổ điển, jazz , rock và pop. Đó là một cây đàn piano rất linh hoạt có thể duy trì chất lượng một giai điệu khá tốt.
3. Được làm từ vật liệu chất lượng cao:Đàn piano U1 Upright được sử dụng gỗ Vân sam để chế tạo thùng đàn của nó. Yamaha sử dụng vật liệu này cho những cây đàn piano hàng đầu vì đặc tính âm học vượt trội. Vì lý do này, Yamaha U1 Upright đã trở nên phổ biến với các trường âm nhạc để sử dụng cho các lớp học và buổi biểu diễn của họ.
4. Cử động phím chính xác:Yamaha U1 có độ chính xác vượt trội, đáp ứng tốt một cách đáng kinh ngạc khi bạn chuyển dynamics của bài nhạc (độ to - nhỏ của bài). Nó cho phép nhiều khả năng về âm sắc. Một điểm cộng là Yamaha U1 Upright không cần phải điều chỉnh thường xuyên vì nó có thể giữ giai điệu tốt, vì vậy bạn sẽ luôn có khoảng thời gian thỏa mãn khi chơi.
5. Rất đáng tin cậy:Độ bền là điều bạn cần tìm kiếm ở một cây đàn piano nếu bạn muốn nó tồn tại qua nhiều thế hệ. Một cây đàn piano có rất nhiều bộ phận và nó được đánh liên tục với hàng giờ đồng hồ chơi. Yamaha U1 Upright rất cứng cáp và mạnh mẽ để bạn không phải thay thế phụ tùng, ngay cả sau nhiều năm chơi.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/d9d274107e37daa4b979239342f7e6ea.jpgNhững ưu điểm của đàn Upright piano U1 Yamaha
Xem thêm: ĐÀN UPRIGHT PIANO YAMAHA U1PE UPR01030
6. Có giá trị bán lại rất tốt:Đàn Piano Upright Yamaha U1 có giá trị thị trường rất cao. Tất cả các cây đàn piano trong dòng U thực sự có giá trị bán lại cao. Trong khi nhiều cây đàn piano khác mất giá theo thời gian, đàn piano U1 Upright vẫn có mức giá tốt khi bán lại ngay cả sau nhiều năm sử dụng.
Nếu các bạn có mong muốn mua cây đàn piano U1 Upright Yamaha, các bạn có thể liên hệ tại Đức Trí Music. Chúng tôi tự hào là đối tác phân phối piano của các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới như: đàn piano Steinway & Sons, Yamaha, Boston, Es, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio,…, trải qua nhiều năm hoạt động, Đức Trí Music đã hoàn thiện nhiều không gian âm nhạc với quy mô và phong cách khác nhau ở cả trong và ngoài nước, chinh phục được những pianist chuyên nghiệp khó tính nhất bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục cung cấp cho đối tác và khách hàng yêu âm nhạc những cây đàn piano đẳng cấp cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý nhất.
Xem thêm:
Đàn Upright piano màu trắng độc đáo của Yamaha
Bật mí những mẫu upright piano mới và hot nhất hiện nay
Xem chi tiết: Đàn Upright piano U1 của Yamaha: Thông tin sản phẩm (ductrimusic.vn)
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Đàn Upright piano U1 của Yamaha: Thông tin sản phẩm