Thaiquocnguyen Trên 17/8/2022 09:33:05

Tiết Lộ Thông Tin Về iPhone 14 Sẽ Có Mấy Màu

Gần nhất, thôn tin về rò rĩ iPhone 14 có mấy màu đã tràn lan trên mạng xã hội gây tranh cãi trong cộng đồng mạng về độ độc đáo của nó. Các phiên bản với nhiều màu sắc tinh xảo khác nhau, vậy gam màu nào sẽ Hot nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới!
Thông tin rò rỉ về iPhone 14 có mấy màu từ đâu?Jioriku, một nhà rò rỉ nổi tiếng người Nhật, đã tiết lộ một số thông tin cập nhật về màu sắc, hỗ trọ sạc nhanh và chức năng "luôn bật" trong chiếc iPhone 14 sắp ra mắt của Apple.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/33d38a62f401b729ba6c93e2695f021d.jpg
Theo ông, thông tin iPhone 14 có mấy màu là do một người bạn làm trong hãng Apple tiết lộ. Phiên bản cơ sở của iPhone 14 sẽ có 5 tùy chọn màu sắc là Xanh lá, Tím, Xanh dương, Đen (Bóng đêm), Trắng (Lấp lánh) và Đỏ. Như vậy thì năm nay màu tím sẽ được chọn thay cho màu hồng nhạt của thiết bị tiền nhiệm.
Và ở phiên bản khác, mẫu iPhone 14 Pro cao cấp được đặc cách thêm các tùy chọn màu tím, cũng như xanh lá cây, bạc, vàng và đen than chì. Tuy nhiên, sẽ không còn màu Sierra Blue như đời trước.
Một số thông tin từ thiết kế của máyChuyên gia người Nhật cũng nói rằng Apple trước đây đã thử nghiệm một phiên bản với khung hợp kim titan cho iPhone 14 Pro, nhưng sau cùng đã quyết định sử dụng thép không gỉ, sẽ vẫn như năm ngoái.
Trong khi đó, chức năng hỗ trợ sạc nhanh của iPhone 14 được hỗ trợ ở mức 30W, cao hơn mức giới hạn 27W của dòng trước.
“Thiết kế hình viên thuốc cắt ra trông hơi kỳ cục, nhưng nó vẫn có một điểm ấn tượng. Máy ảnh này sử dụng hiệu năng tương tự như năm ngoái, nhưng việc cắt bỏ Face ID cũ sẽ là một sự cải tiến thêm nhiều tính năng mới trong tương lai ", Jioriku nói.
Tính năng " Luôn bật" trên iPhone 14Nói đến chức năng Always On, rò rỉ được biết màn hình này sẽ trong trạng thái luôn hoạt động như đoạn mã đi kèm tính năng "Sleep", nếu không thích có thể để tắt đi dựa trên mong muốn của khách hàng trong việc bật hệ điều hành iOS 16 beta 4 và tắt.
https://cho24h.vn/data/attachment/message/90a92a14a4dc5003c8a63aa79ee5214a.jpg
Dễ hiểu hơn là, khi hoạt động, chức năng này sẽ làm mờ và thay đổi màu sắc của màn hình iPhone trong khi điện thoại bị khóa. "Always On Display chỉ hiển thị các widget trên màn hình khóa, nhưng vẫn không có gì khác biệt. Apple đang hoàn thiện thêm để có thể làm được điều này trên toàn bộ màn hình khóa ", ông chia sẻ.
Theo DucHuyMobile

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Tiết Lộ Thông Tin Về iPhone 14 Sẽ Có Mấy Màu