vdico Trên 29/11/2021 09:34:21

Đồng hồ Đức giá bình dân


Giới thiệu sơ bộ về đồng hồ
Đồng hồ đo áp suất wika 213.53 là loại đồng hồ đo áp suất chân đồng của hãng Wika / Đức được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
Với lợi thế là giá thành rẽ hơn so với dòng đồng hồ đo áp suất wika loại inox toàn thân , wika 213.53 được ưu tiên sử dụng trong các môi trường làm việc có độ ăn mòn thấp cũng như không cần đòi hỏi chịu lực cao .
Với xuất xứ châu Âu, giá thành lại tương đối rẽ , gần như không chênh lệch nhiều so với các loại đồng hồ áp suất chân đồng khác ngoài thị trường . Đồng hồ đo áp suất Wika 213.53 đang dần chiếm lĩnh thị trường đồng hồ áp suất tại Việt Nam.
Là một sản phẩm phổ biến nên Công Ty TNHH Kỷ Thuật VDIC cũng nhập hàng số lượng lớn, đầy đủ các kich thước và dãi đo. Đến với chúng tôi quý khách không những mua đồng hồ áp suất Wika giá cạnh tranh nhất mà còn được hỗ trợ nhiệt tình về vấn đề kỷ thuật , hỗ trợ lắp đặt nếu khách hàng có nhu cầu.
Sau đây xin mời các bạn cùng tìm hiểu về đồng hồ đo áp suất wika 213.53 để cân nhắc xem có nên mua sản phẩm này hay không nhé

Xem chi tiết tạo đây : ĐỒNG HỒ ĐO ÁP SUẤT WIKA 213.53
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Đồng hồ Đức giá bình dân