amthanhnhapkhaucomvn Trên 19/6/2021 13:51:28

Amply RX-A2A- siêu phẩm đến từ Yamaha

Với thiết kế mạnh mẽ, Yamaha RX-A2A được tạo ra để mang lại âm thanh chất lượng, sắc nét. Bộ đầu thu AV ấn tượng này sẽ thay đổi hoàn toàn "rạp phim tại gia" của bạn với âm thanh và video chất lượng chuyên nghiệp.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/8dc02addb0b46b065fb0dc542867a51f.jpg​

1. Đặc điểm Yamaha RX-A2A

[*]Thiết kế dạng amply xem phim 8K đỉnh cao mới nhất năm 2021
[*]Công suất 100W / CH (tổng 7 kênh)
[*]Âm thanh vòm mạnh mẽ 7.2 kênh với Zone2
[*]Wi-Fi, Bluetooth®, Airplay 2, Spotify Connect và Âm thanh đa phòng MusicCast
[*]Dolby Atmos® với tính năng ảo hóa âm thanh trên cao sẽ được cập nhật FW
[*]HDMI™ 7 in/1 out, HDR10+, Dolby Vision
[*]Chức năng chơi game chuyên dụng (ALLM, VRR, QMS, QFT) sẽ được cập nhật trong tương lai
[*]Điều khiển bằng giọng nói với các thiết bị Alexa và Trợ lý Google. (Tính khả dụng thay đổi theo khu vực).
[*]Tích hợp công nghệ Anti-Resonance Technology Wedge (Fifth Foot) cho âm thanh tối ưu
[*]Tính năng Âm thanh vòm MusicCast - bổ sung loa MusicCast 20 hoặc MusicCast 50 để tạo âm thanh vòm không dây
[*]YPAO™-Tối ưu hóa âm thanh R.S.C. (Reflected Sound Control, Điều khiển phản xạ âm thanh)
https://cho24h.vn/data/attachment/message/0cadf0863ddd97899987b55140bc8133.jpg​

2. Đánh giá Yamaha Aventage RX-A2A

2.1. Thiết kế tinh tế

Amply Yamaha RX-A2A sở hữu thiết kế tỉ mỉ, khéo léo mang đến thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi không gian giải trí. Kích thước nhỏ gọn 435 W x 171 H x 372 D mm, nặng 10.2 kg nên dễ dàng sử dụng trong mọi không gian giải trí.

Khung gầm nguyên bản càng củng cố thêm sự liên kết của sự ổn định trong hiệu suất. Nó cung cấp một hình thức đẹp làm tăng thêm tính độc đáo của AVENTAGE và tiếp tục nâng cao hơn nữa thẩm quyền âm thanh chính.
Amply còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối đầu ra HDMI và hơn thế nữa. Các đầu vào có thể được đặt thành các nguồn cụ thể, chẳng hạn như đài phát thanh FM hoặc Internet, đài trên dịch vụ phát trực tuyến, thiết bị USB hoặc bài hát trên PC hoặc NAS (mạng). Khi bạn đã cài đặt các nút, chỉ cần nhấn một nút trên thiết bị chính hoặc điều khiển từ xa để bật máy thu và nghe nhạc mong muốn của bạn. Các nút có thể được thiết lập lại bất kỳ lúc nào.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/eb76b9c6a204e8a920a013e2eb786ec8.jpg​

2.2. Hiệu suất hoạt động tuyệt vời

Amply yamaha RX-A2A được thiết kế chuẩn theo tiêu chuẩn tham chiếu mà tất cả các thiết bị khác được so sánh. Thiết kế và chế tạo - từ mọi đường dẫn điện, thành phần và vật liệu. Mỗi yếu tố đều được xem xét kỹ lưỡng đến từng chi tiết để tạo ra hiệu suất tốt nhất, hạng nhất. AVENTAGE AV receiver là một tác phẩm nghệ thuật âm thanh và hình ảnh.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/b7a610daf446c47e7e77eb8f5a56bd99.jpg​

2.3. Ứng dụng Dolby Atmos® và ảo hóa độ cao Dolby Atmos *

Với siêu phẩm amply này, người dùng sẽ được cảm nhận mọi chiều trong Dolby Atmos, tận hưởng hệ thống loa vòm 5.1 và hai loa trên cao bổ sung hoặc hai loa nâng âm thanh Dolby Atmos, mang lại hiệu ứng trên không ấn tượng cho âm thanh thực sự bao trùm.

Đặc biệt, với công nghệ ảo hóa độ cao Dolby Atmos * có thể mô phỏng trải nghiệm Atmos. Định cấu hình tối đa năm loa để tái tạo hiệu ứng của hai loa trong trần hoặc sử dụng tất cả bảy kênh để mô phỏng hiệu ứng mạnh mẽ của bốn loa trên cao.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/cc8b4941ad501b5a5a134408a4df6641.jpg​

2.4. Công nghệ DTS: X®, âm thanh chuyên nghiệp

Vượt trội hơn hẳn, amply được tích hợp định dạng âm thanh đắm chìm DTS: X đặt âm thanh vào nơi mà âm thanh sẽ xuất hiện tự nhiên trong không gian, tạo ra âm thanh đa chiều, sống động như thật.

Mặt khác, công cụ ánh xạ không gian đi kèm của DTS Neural: X ™ mang đến khả năng đắm chìm được cải thiện và nâng cao độ chân thực trong tất cả các bộ phim yêu thích của bạn.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/ce996b29988360566ee49b6f3583e0dd.jpg​

2.5. Trải nghiệm nghe nhạc, xem phim tuyệt vời

Amply yamaha RX-A2A có thiết kế sở hữu công nghệ tạo trường âm thanh độc quyền độc quyền của Yamaha này, được tạo ra bằng cách kết hợp dữ liệu trường âm thanh đo được với xử lý tín hiệu kỹ thuật số.

Thương hiệu Yamaha đã thu thập dữ liệu trường âm thanh từ các phòng hòa nhạc và câu lạc bộ âm nhạc nổi tiếng trên khắp thế giới, sử dụng kinh nghiệm dày dặn của mình trong các lĩnh vực thiết kế phòng hòa nhạc, địa chỉ công cộng và hòa âm.

Cùng với kho thông tin khổng lồ này và kết hợp nó vào các thiết bị LSI chuyên dụng, nó tái tạo hiệu quả không gian của phòng hòa nhạc và câu lạc bộ âm nhạc trong nhà bạn. Người dùng được trải nghiệm không gian hiện thực đáng kinh ngạc trong các bộ phim của bạn và bước vào thế giới âm thanh rạp hát sâu sắc.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/bdd3a12b23c7b6c42908b5ff955255d9.jpg​

2.6. Cải tiến với định dạng nén kỹ thuật số cao cấp như MP3

Mặt khác, amply mang đến khả năng mã hóa thành định dạng nén kỹ thuật số như MP3, đáp ứng tần số sẽ bị ảnh hưởng. Bộ tăng cường âm nhạc nén của Yamaha sử dụng quá trình xử lý tín hiệu kỹ thuật số tinh vi bằng cách sử dụng các thuật toán độc quyền để khôi phục những gì đã mất, vì vậy âm nhạc luôn nghe theo cách mà nó cần.

2.7. Bộ khuếch đại tốc độ quay cao

Thiết kế nổi bật với tốc độ quay vòng đo lường tốc độ bộ khuếch đại có thể đáp ứng với sự thay đổi nhanh chóng của mức đầu vào, góp phần mang lại truyền tín hiệu chính xác và đặc biệt hiệu quả với tín hiệu âm thanh có độ phân giải cao.

Hơn hết, mạch được thiết kế mới này đạt được cả tốc độ quay cao và truyền tín hiệu ổn định, cho phép nó xử lý từng tín hiệu âm thanh một cách chính xác và chính xác.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/77e4022e0040b05c205a390eef915c8a.jpg​

2.8. Trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng lúc

Amply yamaha RX-A2A được trang bị công nghệ Chống Cộng hưởng (ART) là chân thứ năm ở trung tâm của bệ đơn vị khung xe giúp giảm rung động từ biến áp nguồn, bóng bán dẫn điện và tản nhiệt, cũng như rung động có thể do âm thanh từ loa - mang lại âm thanh sống động và tái tạo tập trung, chính xác.

Mặt khác, amply mang đến cho người dùng trải nghiệm videoHDR cung cấp độ tương phản cao, mượt mà, màu sắc phong phú — mang đến cho bạn trải nghiệm đầy đủ, độ nét cao với chất lượng hình ảnh đặc biệt chân thực và tự nhiên.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/154a41c4a2125a6e43fc277dcf13eaad.jpg​

HDR10 + cải thiện đáng kể dải động (tỷ lệ sáng tối) của nội dung video trên cơ sở từng cảnh (hoặc thậm chí từng khung hình).

Cùng hỗ trợ độ phân giải 8K / 4K đầu cuối và các giải pháp tốc độ làm mới cao hơn với một cáp nâng cấp duy nhất để tích hợp liền mạch trong hệ thống sinh thái HDMI. 4K120 cho phép hình ảnh UHD chuyển động cực nhanh trở nên sắc nét và sắc nét như dao cạo; cho phép thể thao, phim hành động, chơi game hiệu suất cao và VR được hưởng lợi đáng kể. Amply cũng hỗ trợ Dolby Vision ™ và Hybrid Log-Gamma.

2.9. Giải trí tuyệt vời

Không chỉ mang đến khả năng nghe nhạc, xem phim mà còn mang đến tính năng trò chơi, phương tiện nâng cao đảm bảo mức độ chuyển động và chuyển tiếp mượt mà và liền mạch cho chơi game, phim và video.

Chế độ Tự động Độ trễ Thấp (ALLM), cho phép tự động đặt cài đặt độ trễ lý tưởng cho phép xem và tương tác mượt mà, không có độ trễ và không bị gián đoạn; Tốc độ làm mới có thể thay đổi (VRR) làm giảm hoặc loại bỏ độ trễ, giật hình và xé hình để chơi trò chơi mượt mà và chi tiết hơn.

Với khả năng chuyển đổi phương tiện nhanh (QMS) cho phim và video loại bỏ độ trễ có thể dẫn đến khung hình trống trước khi nội dung được hiển thị; và Vận chuyển khung hình nhanh (QFT), giúp giảm độ trễ để chơi game mượt mà hơn, không có độ trễ và thực tế ảo tương tác trong thời gian thực.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/80676d2a15b2e4668338630594f59a40.jpg​

2.10. Hiệu chuẩn phòng tự động YPAO ™ với RSC và Multipoint

Ứng dụng YPAO (Yamaha Parametric room Acoustic Optimizer) phân tích âm thanh trong phòng của bạn, đo đặc tính của loa và điều chỉnh âm thanh phản xạ không mong muốn để tối ưu hóa mọi kênh trong rạp hát tại nhà của bạn.

Cùng RSC (Điều khiển âm thanh phản xạ) phân tích âm học trong phòng và đo các đặc tính loa khác nhau, sau đó hiệu chỉnh các thông số âm thanh để đạt được âm thanh tối ưu ở bất kỳ vị trí nghe nào trong số tám vị trí nghe.

Chỉ cần đặt micro đi kèm tại vị trí nghe của bạn và bật YPAO, hệ thống sẽ tự động được hiệu chỉnh để đảm bảo phòng hát tại nhà của bạn có âm thanh tốt nhất.

https://cho24h.vn/data/attachment/message/1d3fc2f7f4c5b28e1b60702157c70cd2.jpg​

2.11. Âm thanh đa phòng - MusicCast

Với siêu phẩm amply này bạn sẽ được trải nghiệm âm nhạc đa phòng tuyệt vời. Từ đĩa nhựa yêu thích của bạn đến AirPlay 2, Bluetooth® đến các dịch vụ phát trực tuyến nhạc và thậm chí cả âm thanh từ TV của bạn, MusicCast đều có.

Các sản phẩm của MusicCast đều được thiết kế với chất lượng âm thanh là tiêu chí hàng đầu. Các định dạng có độ phân giải cao bao gồm Apple Lossless (ALAC) lên đến 96 kHz, WAV, FLAC và AIFF lên đến 384 kHz được hỗ trợ.

AirPlay 2 bổ sung khả năng truyền trực tuyến Apple Music và các dịch vụ phát trực tuyến khác đến nhiều thiết bị MusicCast trong toàn bộ ngôi nhà của bạn. Dễ dàng điều khiển bằng iPhone hoặc iPad của bạn, liên kết nó với HomePod hoặc chỉ cần sử dụng điều khiển bằng giọng nói và yêu cầu Siri hỗ trợ.

2.12. Thiết kế kênh phản hồi âm thanh nâng cao

Thiết kế kênh phản hồi âm thanh nâng cao (còn được gọi là eARC) là thế hệ tiếp theo của ARC - có sẵn trong các bộ thu AV hàng đầu trong ngành của Yamaha.

eARC cung cấp các định dạng âm thanh đa kênh, có độ phân giải đầy đủ như Dolby® TrueHD và DTS-HD® thông qua kết nối HDMI hiện có của bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm trung thực nhất để đắm chìm trong những bộ phim và khoảnh khắc yêu thích của bạn.

==> Amply Yamaha RX-A2A hiện đang được phân phối và bảo hành với chính sách tốt nhất thị trường âm thanh Việt Nam

Qúy khách mua hàng, mời liên hệ:

Website: https://amthanhnhapkhau.com.vn/

Hotline: 0889235298-- - 0912 486 006

Email: congtyahkvietnam@gmail.com
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Amply RX-A2A- siêu phẩm đến từ Yamaha