amthanhnhapkhaucomvn Trên 4/6/2021 14:12:32

Top các mẫu tai nghe kiểm âm tốt nhất 2021

Các mẫu Tai Nghe Kiểm Âm chính hãng dành cho phòng thu âm studio đến từ các thương hiệu tai nghe nổi tiếng Sennheiser, ROLAND, AUDIX, TASCAM, SOUNDKING, AIRA được Công ty Âm Thanh AHK cung cấp trên toàn quốc với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành dài hạn.https://cho24h.vn/data/attachment/message/9c96886d58d641974091a130b938c42e.png1. Tai nghe kiểm âm là gì?Tai nghe kiểm âm (Monitor Headphone) là loại tai nghe chuyên dụng có khả năng cung cấp âm thanh có độ trung thực cao, được để đánh giá chất lượng âm thanh của các bản thu âm. Loại tai nghe này thường được sử dụng để kiểm định âm thanh các phòng thu âm, cũng có thể được sử dụng trong quá trình luyện tập với các loại nhạc cụ điện tử. Tai nghe kiểm âm có vai trò tương tự như loa kiểm âm.Các loại tai nghe kiểm âm
[*]Closed-Back Headphone: là loại tai nghe được thiết kế nhằm ngăn không cho âm thanh từ tai nghe thoát ra ngoài hoặc từ bên ngoài đi vào tai người nghe, cách ly tối đa các nguồn âm thanh trong quá trình thu âm. Loại tai nghe này thường được các ca sĩ, nhạc công sử dụng để nghe nhạc nền hoặc âm thanh của giọng hát hay các loại nhạc cụ khác trong quá trình thu âm.
[*]Open-Back Headphone: là loại tai nghe được thiết kế để tối ưu chất lượng âm thanh, nhằm tái tạo âm thanh một cách chân thực nhất. Loại tai nghe này thường dễ bị lọt âm thanh ra ngoài nên thường được dùng trong các quá trình kiểm định, chỉnh sửa âm thanh.
Giá tai nghe kiểm âmMột chiếc tai nghe kiểm âm thông thường có mức giá dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng tùy thuộc vào độ chân thực âm thanh của chiếc tai nghe đó. Một số loại tai nghe kiểm âm cao cấp có giá lên tới hàng chục triệu đồng.
2. Các mẫu tai nghe kiểm âm tốt nhất tại Âm thanh AHK2.1. Tai nghe kiểm âm TASCAM TH-06https://cho24h.vn/data/attachment/message/eba6a1edd8445e6051417c05a48992b3.jpg

[*]Tascam TH-06 – chiếc tai nghe kiểm âm đến từ hãng Tascam chuyên sản xuất các thiết bị phòng thu đến từ Nhật Bản, một số sản phẩm hiện đang sử dụng trong ngành công nghiệp làm phim của Hollywood.
[*]Tascam TH-06 nhắm đến đối tượng là những người yêu thích những thể loại như EDM, Hip Hop, Metal và R & B và các DJ.
[*]Đây thật sự một lựa chọn tai nghe đa năng, thoải mái mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời để mix nhạc, cũng như nghe nhạc để giải trí.
[*]Giá bán lẻ của sản phẩm là dưới 2 triệu, một giá rất tốt nếu so với đối thủ cùng phân khúc mà lại cho chất lượng âm thanh rất ấn tượng.


2.2. Tai nghe kiểm âm AUDIX A140https://cho24h.vn/data/attachment/message/9c96886d58d641974091a130b938c42e.png

[*]AUDIX A140 là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng thu gia đình cũng như những người đam mê âm nhạc.
[*]Thiết kế chuyên nghiệp, chất lượng cao, A140 cung cấp độ rõ nét vượt trội và âm thanh cân bằng, chặt chẽ trên toàn bộ dải tần.
[*]Sử dụng các trình điều khiển đường kính 40 mm, A140 mang lại âm trầm rõ ràng, âm trung chính xác và âm cao rõ ràng để trộn, phát lại và nghe quan trọng với tai nghe với mức giá tuyệt vời.
2.3. Tai nghe kiểm âm AUDIX A145https://cho24h.vn/data/attachment/message/b9fb1122f390349e916f3a61939a6c8a.png
[*]Tai nghe kiểm âm AUDIX A145 tái tạo trải nghiệm nghe của môi trường phòng điều khiển hoặc phòng thu.
[*]Âm trầm chắc, âm trung rõ ràng và chính xác, và âm cao mượt mà làm cho A145 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho việc trộn, phát lại tai nghe và nghe quan trọng cho cả chuyên gia và người yêu nhạc.
[*]Các trình điều khiển đường kính 45 mm có hiệu suất cao và kết hợp theo pha, mang đến một hỗn hợp âm thanh nhất quán, đáng tin cậy sau khi trộn.


2.4. Tai nghe kiểm âm SENNHEISER HD200PROhttps://cho24h.vn/data/attachment/message/8ce76afd89ca59ebdaa2354240daef8f.jpg

Tai nghe kiểm âm Sennheiser HD200 Pro nổi bật với các tính năng:

[*]Thiết kế over-ear, close back hạn chế rò rỉ âm thanh ra ngoài
[*]Màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản
[*]Chất lượng âm bass tốt, tái hiện âm thanh trung thực
[*]Dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị, kèm theo jack chuyển 6.3mm
[*]Chiều dài dây: 2.0 m
[*]Mix nhạc, kiểm tra các bản thu âm, hỗ trợ xử lý âm thanh
[*]Khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, vượt trội


2.5. Tai nghe kiểm âm SENNHEISER HD280PROhttps://cho24h.vn/data/attachment/message/f2570039e05540d40478dcdf460fbf02.jpg
Sennheiser HD 280 Pro là dòng tai nghe full-size dạng đóng (closed), được sản xuất tại Mỹ với thiết kế đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của môi trường thu âm chuyên nghiệp: phần cứng bền bỉ, linh hoạt được đặt trong một thiết kế có thể gập gọn lại được.
[*]Sản phẩm đi kèm Jack chuyển sang 6.3mm là dạng jack xoáy chắc chắn.
[*]Jack cắm gốc của HD280 Pro dạng chữ i chuẩn 3,5mm
[*]Tổng thể HD 280 Pro có thiết kế đơn giản, truyền thống và cứng cáp với chất liệu chủ yếu từ nhựa với màu đen tuyền chủ đạo
[*]Tai nghe dạng close chụp lớn giúp khả năng chống ồn tốt nhất
[*]Các chi tiết nhựa chiếm khá nhiều, được hoàn thiện tốt và chắc chắn
[*]Khả năng gập earcup gọn gàng hoặc xoay ngang thành 1 mặt phẳng
[*]Mặt earcup được in logo Sennheiser rõ ràng cùng mã tai nghe, thông số trở kháng 64 Ohm được in nổi bật. Đây là một trở kháng lớn sẽ phù hợp hơn với các thiết bị nghe nhạc chuyên dụng hơn là cắm các thiết bị di động
[*]Thanh gắp chắc chắn với khả năng gập linh hoạt, khả năng xoay cũng rất linh hoạt và Headband có thể kéo ra kéo vào để điều chỉnh kích thước. Các nấc điều chỉnh headband được in bên trong.
[*]Pad của HD 280 Pro là dạng pad giả da mềm mang lại khả năng chống ồn cực tốt
[*]Dây của HD280 Pro là dây xoắn, dạng dây thường thấy trong những mẫu tai nghe Studio
Chắc chắn chúng ta có thể khá dễ dàng đoán được chất âm đặc thù của dòng tai nghe kiểm âm, với tất cả những đặc tính riêng biệt của dòng studio HD280 Pro mang đến một đặc tính âm thanh khá riêng và trung tính hơn rất nhiều với những tai nghe thương mại hay giải trí. Nếu bạn là một người thích chất âm phong phú đầy màu sắc thì HD280 Pro chắc chắn sẽ không phù hợp với bạn. Nếu đã quá quen với chất bass dày dặn từ Nuforce, chất treble mạnh bạo từ Grado thì bạn sẽ thấy HD280 Pro cực kỳ tự nhiên, neutral và đương nhiên không phải ai cũng thích chất âm như vậy từ lần đầu tiên đặt tai nghe. HD280 Pro cho một âm bass rất gọn gàng và có tốc độ bass rất tốt, nếu như một số mã tai nghe của V-Moda cho âm bass mạnh và uy lực ở phần sub bass thì phần siêu trầm của HD280 Pro có lượng vừa phải hơn, sub bass vừa đủ cung cấp một nền nhạc sôi động nhưng điểm nhấn nhiều hơn là ở mid bass với lực bass đánh sâu, chắc nảy và mang hơi hướng khá tự nhiên, ít can thiệp hay tone âm khiến cho âm bass mộc mạc và mang những nét hấp dẫn riêng.


2.6. Tai nghe kiểm âm SENNHEISER HD300PRO
https://cho24h.vn/data/attachment/message/cd489498ebd3c8dcbfa88ad60b4a85de.jpg
Sennheiser HD300 Pro là dòng tai nghe monitor mới nhất từ thương hiệu âm thanh Sennheiser, được thiết kế dành cho những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nội dung trong nhà lẫn ngoài trời. Họ đều là những người người cần một chiếc tai nghe cứng cáp, đồng thời có độ linh hoạt cao để thuận lợi hơn trong quá trình tác nghiệp.
[*]Được thiết kế cho giới mix nhạc, DJ và cả những người làm cho trong đoàn khiến cho phim cần một cặp tai nghe cứng cáp và có thể tiêu dùng được ở mọi nơi.
[*]Sự cứng cáp, bền bỉ và cơ chế tháo-rút nhanh gọn giúp việc đưa tin, quay clip ở hiện trường sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
[*]Earpad của dòng tai nghe này có một đặc tính được Sennheiser ưu ái gọi là “comfort area” giúp giảm áp lực lên gọng kính và hộp sọ của người đeo, tăng độ thoải mái và êm ái khi sử dụng trong thời gian dài, ngoài ra earpad này được tính toán kỹ lưỡng để tạo ra độ kín âm tốt.
[*]Headband có thể bẻ, vặn ở mức vừa phải và kèm theo một dây dẫn có thể cắm rút tiện lợi.
[*]Microphone của Tai nghe Sennheiser HD 300 Pro là loại cardioid boom giúp thu âm thanh toàn dải rất rõ ràng.
[*]Người dùng có thể đặt tên của mình hoặc logo công ty lên phần nameplate.



2.7. Tai nghe kiểm âm TASCAM TH-02https://cho24h.vn/data/attachment/message/2c186603d604f9d69d0ab3ec07881718.jpg

[*]TASCAM TH-02 là sản phẩm được TASCAM dành nhiều thời gian nghiên cứu và thiết kế, sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt vời. TASCAM TH-02 vừa có thể sử dụng làm tai nghe kiểm âm phòng thu, vừa đáp ứng tốt nhu cầu làm tai nghe nhạc của bạn.
[*]Độ nhạy và đáp ứng tần số của TH-02 có khả năng mang lại âm thanh cân bằng và rõ ràng, phù hợp với tất cả các giai điệu yêu thích của bạn. Tai nghe công suất cao này có khả năng tạo ra âm cao nguyên sơ, âm trung rõ ràng và âm thấp trầm ấm, điều mà tất cả người dùng đều mong đợi ở chiếc tai nghe của họ.
[*]Ngoài ra, TH-02 còn mang lại trải nghiệm đeo thoải mái cho người dùng khi sử dụng trong nhiều giờ nhờ thiết kế ôm sát, cùng tai đệm sang trọng và một miếng đệm đầu êm ái. Cả hai còng tai trái và phải đều có khả năng xoay 90 độ giúp TH-02 được sử dụng linh hoạt nhất có thể. Chưa kể, bạn sẽ trông phong cách hơn khi đeo nó.



2.8. Tai nghe kiểm âm ROLAND RH-200https://cho24h.vn/data/attachment/message/60482d3a7e5a63fddb97b1b9cbbd98d8.jpg

[*]Roland RH200  Dòng headphone kiểm âm chuyên dụng mang đến sức mạnh, sự thoải mái và chính xác cần thiết cho nhiều nhu cầu kiểm âm cá nhân.
[*]Trình điều khiển (driver) đường kính 40mm, nam châm neodymium và cuộn dây giọng nói CCAW (dây nhôm mạ đồng), những tai nghe chuyên nghiệp này cung cấp độ rõ và độ chính xác âm cần thiết cho việc trộn và thực hành im lặng. RH-200 bao gồm đầu nối âm thanh nổi 1/8 inch mạ vàng với bộ chuyển đổi 1/4 inch, cộng với cáp chất lượng cao có tích hợp giảm căng.
[*]Công nghệ loa siêu cấp, tối ưu hóa hiệu suất mang tính di động cao.
[*]Khung tai nghe được thiết kế chắc chắn bằng nhựa tổng hợp.
[*]Dải tần loa phát rộng thích hợp hỗ trợ cho mục đích kiểm âm và nghe nhạc.
[*]Kết nối dễ dàng với 2 dạng 3.5mm và 6 mm


2.9. Tai nghe kiểm âm ROLAND RH-5https://cho24h.vn/data/attachment/message/8add81f001370e109b5b10be1c4d3615.jpg
[*]Roland RH5 dòng headphone Dynamic sử dụng làm tai nghe kiểm âm dạng fullsized, thuộc phân khúc phổ thông giá rẻ.
[*]Tai nghe Roland RH5 được trang bị 2 Driver đường kính 40 mm, đi kèm với mút cách âm ôm sát toàn bộ vành tai tạo cảm giác thoải mái nhất trong suốt thời gian sử dụng.
[*]Cung cấp tín hiệu flat-EQ cho toàn dải tần Bass, Mid, Treble
[*]Kèm sẵn jack chuyển đổi 3.5mm ra 6mm

2.10. Tai nghe kiểm âm ROLAND RH-300https://cho24h.vn/data/attachment/message/80deb2127d86d71b93554fd9445609c8.jpgTai nghe kiểm âm Roland RH-300 là lựa chọn headphone hoàn hảo cho các phòng thu, studio cao cấp chuyên nghiệp. Chất lượng âm thanh chi tiết, rõ ràng giúp người dùng ra quyết định chính xác nhất trong quá trình sản xuất âm nhạc.Roland RH-300 thiết kế dạng Closed-Back cho khả năng chống ồn tốt nhất. Với Driver 45mm được chế tạo tùy chỉnh, nam châm neodymium và cuộn dây thoại CCAW (dây nhôm bọc đồng), mang đến âm thanh rõ ràng, tự nhiên và chính xác nhất, cộng với đáp ứng tần số siêu rộng mang lại âm cao lấp lánh và âm trầm ấm áp. Đây là tất cả những yếu tố mà một nhà sản xuất âm nhạc muốn có được trên headphone của mình.
[*]Tai nghe phòng thu chuyên nghiệp hàng đầu của Roland
[*]Được tối ưu hóa để theo dõi bất kỳ nhạc cụ nào, với âm thanh tự nhiên, phẳng và chính xác
[*]Driver 45mm tùy chỉnh với nam châm neodymium cung cấp dải tần số siêu rộng cho độ chân thực âm thanh cao hơn
[*]Thiết kế bền chắc và tấm vỏ ngoài bằng nhôm phong cách.
[*]Thiết kế nhẹ với miếng đệm tai mềm tạo sự thoải mái



2.11. Tai nghe kiểm âm ROLAND RH-A7https://cho24h.vn/data/attachment/message/6cd040699166f233e0ace3982d4b078c.jpg
[*]RH-A7 được thiết kế để truyền cảm hứng cho những người chơi nhạc hiện đại, với một dải động rộng bắt kịp các sắc thái của giai điệu piano nổi tiếng của Roland, từ âm cao lung linh đến âm trầm chỉ huy. Trong khi đó, thiết kế mở giúp các buổi luyện tập của bạn trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và mang tính tương tác cao, cho phép bạn trò chuyện với cộng sự của mình hoặc đắm chìm trong âm nhạc.
[*]RH-A7 mới là tai nghe kiểu “open air”, có nghĩa là chúng không có ear cup chắc chắn. Thay vào đó, có các lỗ ở mặt sau của ear cup giúp sóng âm thanh truyền tự do hơn. Bởi vì các sóng âm thanh không bị cản trở hoàn toàn, nên sẽ có ít biến dạng hơn và chất lượng âm thanh tổng thể tốt hơn đáng kể cho người nghe. Điều này cực kỳ quan trọng để tái tạo âm thanh động, toàn dải của đàn piano. Một điểm cộng khác của thiết kế này là bạn không phải tháo tai nghe để trò chuyện.
[*]Công nghệ loa siêu cấp, tối ưu hóa hiệu suất mang tính di động cao.
[*]Khung tai nghe được thiết kế chắc chắn bằng nhựa tổng hợp.
[*]Dải tần loa phát rộng thích hợp hỗ trợ cho mục đích kiểm tra và nghe nhạc.
[*]Kết nối dễ dàng với 2 dạng 3.5mm và 6 mm



2.12. Tai nghe kiểm âm ROLAND RH200Shttps://cho24h.vn/data/attachment/message/287d1a91555d87d81ef9da61ae47eabf.jpg

[*]Roland RH200 là dòng headphone mang lại âm thanh cực kỳ trung thực, thiết kế được chụp kín vành tai tạo cảm giác riêng biệt và đem lại sự êm ái trong khoảng thời gian dài sử dụng.
[*]Công nghệ loa siêu cấp, tối ưu hóa hiệu suất mang tính di động cao.
[*]Khung tai nghe được thiết kế chắc chắn bằng nhựa tổng hợp.
[*]Dải tần loa phát rộng thích hợp hỗ trợ cho mục đích kiểm tra và nghe nhạc.
[*]Kết nối dễ dàng với 2 chuẩn jack 3.5mm và 6 mm



2.13. Tai nghe kiểm âm M-100 AIRAhttps://cho24h.vn/data/attachment/message/b6d9ffbcaa06dbd88f503142d2192fa3.jpg
Thiết kế ấn tượng, mang tính biểu tượng và kiểu dáng đẹp với logo AIRA trên mỗi lá chắn không khí và hai quân hàm hình V màu xanh trên dải băng đầu.
[*]Tai nghe kiểm âm M-100 AIRA xứng đáng là một mẫu tai nghe giúp kiểm soát âm thanh siêu cấp cho các nhạc cụ.
[*]Được thiết kế và hoàn thiện bởi V-MODA trong sự kết hợp với Roland, Crossfade M-100 AIRA là một headphone có chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời cho người dùng Roland sản phẩm hiệu ứng AIRA và nhạc cụ điện tử.
[*]Với độ lớn chụp loa là 50mm, cùng tần số đáp ứng cực cao 5 – 30KHz cho ra dải âm thanh kinh khủng, không còn gì hơn, giúp bạn nghe và cảm giác thậm chí từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong bài nhạc(trên sân khấu & phòng thu), cho tới âm siêu trầm của trống TR-8 hay tiếng gầm rú của cây Synth Bass TB-3.



2.14. Tai nghe kiểm âm SOUNDKING HP2050https://cho24h.vn/data/attachment/message/c21decf9d6c3f0ece3375cde5a25fad7.jpgHeadphone Soundking HP-2050 là dòng headphone thế hệ mới của nhãn hiệu Soundking, chuyên phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc trong giới trẻ hiện nay. Đặc biệt với những cải tiến trong kĩ thuật sản xuất, SOUNDKING HP2050 sẽ mang lại âm thanh tuyệt vời cho người nghe, với một mức giá cực kì cạnh tranh cho một chiếc headphone chất lượng.
[*]Headphone stereo
[*]Chiều dài dây: 2.5m
[*]Kiểu jack cắm: 3.5mm Stereo
[*]Công suất đầu vào tối đa: 1000mW
[*]Dải tần đáp ứng: 18 – 20 kHz
[*]Đường kính tai nghe: 57mm
[*]Trở kháng đầu vào: 32Ω
[*]Độ nhạy: 110dB
Địachỉ mua hàng với chất lượng và giá cả tốt nhất?
Sản phẩm đảm bảo chất lượng
amthanhnhapkhau.com.vn là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm âmthanh nhập khẩu chất lượng cao của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới. Vớitiêu chí “Bảo hành cả niềm tin”, AHK  camkết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vàđược bảo hành.Giá thành cạnh tranh nhất thị trường Việt NamTất cả các sản phẩm âm thanh tại https://amthanhahk.com/ đều có giá cạnh tranh nhất thịtrường khi đến tay Qúy khách hàng.Đặt mua hàng tại Âm thanh AHKLiên hệ: https://amthanhnhapkhau.com.vn/
Hotline: 0889235298-- -0912 486 006
Email: congtyahkvietnam@gmail.com












trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Top các mẫu tai nghe kiểm âm tốt nhất 2021