DOGIFOOD Trên 31/5/2021 18:26:04

Tìm đối tác làm đại lý phân phối thực phẩm sạch

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối thực phẩm, và DOGI FOOD là cái tên nổi bật trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng Việt. Hiện DOGI FOOD là nhà cung cấp thực phẩm sạch có trụ sở chính đặt tại địa chỉ Số 06 đường Ninh Sơn, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Với thâm niên lâu năm trong ngành thực phẩm và nhà hàng, vì thế mà công ty chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị tiềm năng và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO và CQ từ các hãng sản xuất thực phẩm sạch, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện nay, DOGI FOOD đang cung cấp các loại thực phẩm:


https://cho24h.vn/data/attachment/message/d35dd0652d3c21d0979b4cdb673a1082.jpg
Website DOGI FOOD

- Thực phẩm đông lạnh
- Bánh keọ,đồ khô
- Đặc sản vùng miền
- Thực phẩm chế biến
Với nguồn thực phẩm đa dạng, số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn, vì thế DOGI FOOD được các nhà hàng cùng trung tâm tổ chức sự kiện tin tưởng và hợp tác như: Trung tâm tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới Diamond; Siêu thị Đức Thành; Hệ thống nhà hàng chay Nhất Tâm,..

Chính sách khi trở thành đại lý phân phối thực phẩm sạch tại DOGI FOOD- Đại lý phân phối sẽ được cung cấp nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn thực phẩm số lượng lớn, liên tục với đầy đủ CO và CQ.
- Đại lý sẽ được hưởng mức chiết khấu cực kỳ ưu đãi. Với nguồn thực phẩm được nhập giá gốc, mức giá đại lý nhập cạnh tranh.
- Đại lý sẽ được hỗ trợ vận chuyển thực phẩm nhanh, trong ngày đảm bảo độ tươi ngon của nguyên liệu.
Cách thức đăng ký làm đại lý tại DOGI FOOD:
- Khách hàng gọi trực tiếp đến hotline: 0986336449.
- Khách hàng đăng ký ngay tại https://dogifood.vn/.
- Khách hàng đăng ký tại APP "DOGI FOOD".

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Tìm đối tác làm đại lý phân phối thực phẩm sạch