Phamha92 Trên 16/12/2020 15:50:59

Xe máy Kymco Candy Hi 50cc có nét thu hút riêng



Việc tìm phương tiện đi lại là bài toán khó với tất cả mọi người vì phải dựa trên nhiều khía cạnh như giá cả, chất lượng, sư ưa thích với nhu cầu dùng cũng như sở thích của người dùng. Đặc biệt trong những năm gần đây, với 1 chiếc xe đang được đa dạng người dùng quan tâm là xe máy Kymco Candy Hi 50cc. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu xem mẫu xe này có thực sự đáng mua không?

Xe máy Kymco Candy Hi 50cc có cấu tạo động cơ và ngoại hình như thế nào?

https://www.cho24h.vn/data/attachment/message/9fd8e15802decfa218962e4d94a56e5c.webp

Lời khuyên đối mang các người mang nhu cầu sắm xe chung là bạn nên tham khảo và mua hiểu trước về loại xe mà mình muốn tìm – ở đây là xe tay ga 50cc Kymco Candy Hi, xem động cơ với bền, với tốt không vì nó không chỉ giúp bạn với thể sử dụng xe lâu dài mà còn đảm bảo an toàn cho bạn trong công đoạn sử dụng. Về mẫu mã bên ko kể như khung xe, mẫu mã bạn cũng buộc phải mua dòng xe nào thích hợp mang bạn chứ ko cần cứ chạy theo một xu hướng của các người dùng khác.

Về động cơ:

Xe sử dụng động cơ 4 kì, 1 xi lanh (dung tích 49.5 cm3), khiến mát bằng không khí bắt buộc kiệm ước nhiên liệu hơn trong công đoạn sử dụng. Động cơ vận hành êm ái, bền lâu nên tiện tặn cả các giá thành trong giai đoạn sử dụng. Kymco Candy Hi 50cc vận hành êm ái ở tốc độ tối đa 50km/h – tốc độ tương đối ưng ý lúc vận động quãng đường ngắn hoặc vận động trong những khu đô thị.

Hệ thống giảm xóc kiểu dáng đơn giản, ko kềnh càng nhưng vẫn làm đủ chức năng và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bình xăng thể tích to 6.5L, được đặt ở đầu xe, được mở bằng hệ thống khóa điện cần tiện dụng trong giai đoạn sử dụng.

Về loại mã thiết kế:

https://www.cho24h.vn/data/attachment/message/1077ece15a726acc668bf958db7deec5.webp

Xe máy Kymco Candy Hi 50cc có 3 màu là trắng, xanh tím, đỏ mận được phối kết hợp kết hợp có những gam màu khác đi kèm; màu nào cũng mang sự thu hút riêng làm cho các bạn khó với được sự lựa chọn cho mình.

Xe được kiểu dáng với kích thước 1820 mm x 680 mm x 1100 mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao) – kích tấc làng nhàng yêu thích có vóc dáng của người Việt Nam buộc phải dễ dàng trong quá trình sử dụng. Đầu xe mềm mại, thanh thản đi cộng với phần đèn xe, xi nhan rộng tạo ra sự khác biệt có những mẫu xe khác.

Dòng xe “kẹo ngọt” Kymco Candy Hi 50cc đích thực đã lôi kéo được đối tượng các người trẻ vì chiếc mã trẻ trung, tiên tiến của cái xe này nhưng cũng đồng thời vẫn ưa thích có các người trung tuổi vì sự thanh lịch, tinh tế trong thiết kế.

Về những tiện ích khác của xe:

Giá cả trong khoảng 23-24 triệu là ưa thích có thiết kế loại mã và cấu tạo động cơ vận hành êm ái, an toàn như trên.

Vì chỉ có thể tích xi lanh là 49.5 cm3 phải không cần bằng lái khi sử dụng. Do đó xe thích hợp tiêu dùng cho nhiều đối tượng nói cả các học sinh chưa đủ tuổi với bằng tài xế vẫn mang thể sử dụng xe tay ga Kymco Candy Hi 50cc.

Dễ dàng chọn tìm ở những showroom uy tín trên toàn quốc, đồng thời mang chế độ bảo hành lên đến 3 năm cần quý khách có thể im tâm sử dụng.

Có nên mua xe máy Kymco Candy Hi 50cc không?

https://www.cho24h.vn/data/attachment/message/67df809a98f4d4b3ddc585be8fd0c1dc.webp

Ở phần trên, chúng tôi đã đưa ra một số thông tin về xe máy 50cc Kymco Candy Hi và sở hữu thể rút ra nhận xét rằng đây là 1 dòng xe mang kiểu dáng khá thấp về cả cái mã cũng như động cơ, song song đem tới trải nghiệm rẻ cho người dùng. Dòng xe này được người tiêu dùng đánh giá đi êm và khá bền, màu dung nhan nhiều nên dễ dàng lựa tậu tùy vào thị hiếu và đặc biệt còn giúp hà tằn hà tiện được giá tiền cho nhiên liệu trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn cũng đang sở hữu nhu cầu sử dụng một dòng xe ga 50cc thì xe máy Kymco Candy Hi 50cc là một chiếc xe cực kì đáng mang đấy!

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Xe máy Kymco Candy Hi 50cc có nét thu hút riêng