Phamha92 Trên 30/11/2020 17:30:49

Ưu điểm của xe cub 81 Daisim Korea



Bạn là học sinh, tân sinh viên vẫn chưa có bằng lái xe hay đơn thuần bạn chỉ cần 1 chiếc xe máy gọn nhẹ đơn thuần để chuyển động hằng ngày mà không cần đến những cái xe phân khối quá lớn. Nếu đúng là như vậy thì bữa nay mình sẽ giới thiệu cho những bạn 1 chiếc xe máy 50cc đấy là xe cub 81 Daisim Korea. Xe máy 50cc cub 81 ra mắt có nhiều điểm mạnh đáng để sử dụng.

Ưu điểm của xe cub 81 Daisim Korea

https://www.cho24h.vn/data/attachment/message/21918bfe38ad443e6ea58d6c460a8d50.jpg

Ưu điểm thứ nhất dễ nhận mặt nhất đấy là kiểu dáng vẫn giữ nguyên các nét đẹp truyền thống của dòng xe Cub huyền thoại. Kiểu dáng xe nhỏ gọn, các mảng màu dung nhan hài hòa sở hữu nhau kết hợp tạo dáng cổ điển. Đặc biệt, hệ thống đèn pha mang bề ngoài tròn đặt ở đầu xe, dùng bóng đèn halogen. Tuy ko logic như đèn điện led nhưng hiệu năng chiếu sáng cũng ko hề kém cạnh.

Yên xe cao vừa nên với lớp da bọc khá êm, giúp người mang chiều cao tốt với thể sử dụng xe dễ dàng. Động cơ xe 50 phân khối đặc thù thích hợp cho các bạn học trò cấp 3 hoặc những người chưa với bằng lái xe.

Ngoài ra, xe Cub 81 Daisim Korea tiết kiệm nhiên liệu so sở hữu dòng xe máy phân khối to hơn, bạn chỉ phải khoảng 1,5 – 1,8 lít xăng là xe có thể đi được quãng đường 100 km. Khả năng vận động của xe xa, bởi bĩnh ăng khoảng trống 3,9 lít trường hợp đổ đầy bạn với thể chuyển động trong phổ biến ngày liên tiếp.

Với tốc độ mà xe mang là 50 km/h thì hệ thống phanh cơ trước sau mang thể bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Hệ thống giảm xóc hoạt động nhịp nhàng, giảm xóc linh hoạt với thể điều chỉnh khi chở hai hoặc một người để xe đi lại hiệu quả.

Đặc biệt, xe cub 81 Daisim korea hướng tới sự lợi ích lúc im sắt phía sau sở hữu thể tiêu dùng làm cho phương tiện vận tải của rộng rãi gia đình. Tuy nhiên, chúng ta sở hữu thể lắp thêm một tấm yên ổn để người sau tha hồ hơn. Như vậy, ta có thể thấy rằng chiếc xe này thật lợi ích lúc vừa là phương tiện chuyên chở  đồ vừa phục vụ nhu cầu chuyển động phải thiết của nhiều người.

Một điểm đáng chú ý của mẫu xe này là lắp đặt 2 lớp chống bỏng an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm của xe

https://www.cho24h.vn/data/attachment/message/264039bdb4710e2440a18096863d2e20.jpg

Bên cạnh các điểm cộng thì nhược điểm của xe cũng là vấn đề mà đa dạng người cần quan tâm. Đầu tiên chính là khả năng vận hành của xe chỉ hoạt động mang tốc độ 50 km/h cần sẽ gây khó chịu cho 1 số người sử dụng.

Điểm chung của các chiếc xe máy số như thế này chính là chúng vật dụng cốp xe hơi nhỏ hoặc ko có. Xe Cub 81 Daisim Korea ko có cốp xe nhưng bạn sở hữu thể lắp thêm giỏ phía trước hơi nhân thể lợi. Đối với những bạn học sinh dùng đi học thay thế vì để balo trong cốp thì có thể có trên vai khá nhân tiện lợi.

Một nhược điểm nữa cần nhắc đến là chúng vô cùng dễ bị bắn bùn lúc chuyển động dưới trời mưa hoặc đi vào đoạn đường bùn bẩn. Phần dè chắn bùn hơi nhỏ cũng như không sở hữu phần che chân như của những loại xe ga phải dễ bị bắn lên áo quần hoặc lên người.

Kết luận

https://www.cho24h.vn/data/attachment/message/dae549b97ba1c523079456431edfcbdb.jpg

Như vậy, chúng tôi đã chỉ ra những điểm cộng cũng như 1 vài nhược điểm của chiếc xe cub 81 Daisim  Korea này. Mặc dù ấy là nhược điểm nhưng hầu như mọi xe máy số nào cũng đều như thế. Tuy nhiên chúng ta đều có cách giải quyết hợp lý thích hợp với người dùng. Đặc biệt, chiếc xe này giá cũng hơi logic khoảng 11.9 triệu đồng.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Ưu điểm của xe cub 81 Daisim Korea