vr360.dtsgroup Trên 18/11/2020 11:37:47

Ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing lĩnh vực bất động sản

Bất động sản là lĩnh vực hoạt động sôi động và cạnh tranh bậc nhất hiện nay. Do đó, các hoạt động từ kinh doanh, marketing tương ứng cũng được các doanh nghiệp đầu tư rất lớn. Tìm hiểu cách ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing bất động sản để tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp.


Đầu tiên, việc sử dụng hình ảnh, video thông thường làm nội dung tiếp cận khách hàng có lẽ đã quá quen thuộc và mọi doanh nghiệp bất động sản đều đang làm. Tuy nhiên, nhờ vào công nghệthuc te ao 3D, hiện nay các doanh nghiệp có thể mô phỏng lại không gian của các dự án, căn hộ, chung cư dưới dạng 3 chiều chính xác và cho phép di chuyển bên trong.


https://cho24h.vn/data/attachment/message/fe1fba0d2564358ddd697efc91c5e2e6.jpg


Công nghệ thay thế cho các ấn phẩm truyền thống để mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới và đáng tin. Người xem có thể di chuyển trên một màn hình đến bất kỳ vị trí nào trong căn hộ để quan sát, ngoài ra còn cho phép đo kích thước, đọc các nhãn thông tin được gắn sẵn thể hiện qua chữ, hình ảnh, 3d vật thể, link, video,....


Từ những công nghệ phát triển, chúng ta có thể tìm đến nhiều giải pháp mới cho hoạt động marketing của doanh nghiệp bất động sản nói riêng và của cả các doanh nghiệp khác. Chẳng hạn như công nghệ trên còn có thể ứng dụng cho kiến trúc, du lịch,....


Tìm hiểu về công nghệ thực tế ảo: https://vr360.com.vn/vi/cong-nghe-thuc-te-ao-thay-doi-cach-nhin-cua-the-gioi

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing lĩnh vực bất động sản