huong98 Trên 20/10/2020 10:52:16

bếp từ Munchen M216 Max-A giá rẻ nhất ngày nay

Cùng linh kiện, cùng công nghệ mà khi so sánh về công suất nấu nướng thì mẫu bếp từ Munchen M216 max a có sự đặc biệt khá phệ với Chefs EH DIH888, điều này khá dễ hiểu khi mà các bếp Munchen xoành xoạch có chừng độ tần tiện điện siêu tốt, công suất nấu cao và kiểm soát nhiệt tốt.- khả năng vận hành của bếp từ Munchen M216 Max-A rất mạnh mẽ với tổng công suất 2 bếp lên đến 6000W trong đó công suất mỗi vùng nấu từ là 2300W. Bếp từ Munchen M216 Max-A giúp người sử dụng thổi nấu nhanh chóng và kiệm ước tới 40 % điện năng ENERGY EFFCIENCY nhờ công nghệ Inverter được tích hợp trên bếp, Dường như nhờ công nghệ Booster 3000W 1 vùng nấu chỉ trong 1 lần chạm giúp bếp nấu ăn gấp rút, tằn tiện điện năng tối đa -> chính những điều này tạo nên một chiếu bếp từ Munchen M216 Max a có sức hút chẳng thể từ khước.https://cho24h.vn/data/attachment/message/ee0b39786f1906e6996fafe422265dc9.jpegBếp từ Chefs EH DIH 888 du nhập Đức có tổng công suất là 4000W, công suất bếp trái và bếp phải là bằng nhau 2000 W, bếp bên trái có cơ chế Booster là 3700W tính năng này giúp đun nấu siêu nhanh giúp cho những món ăn cần gia nhiệt thêm thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, khi booster vùng nấu trái 3700W thì công suất tối đa bên vùng nấu phải chỉ còn 300W. Về công dụng nấu nướng và tính năng bình yênMẫu bếp từ Munchen M216 Max-A có những tính năng thông minh, nhân thể ích giúp người sử dụng đun nấu hối hả nhưng mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của món ăn:
+ tác dụng hứa giờ nấu: Quý khách có thể thiết đặt hứa hẹn giờ nấu cho bếp với các món ninh, hầm giúp quý khách tận dụng được thời kì làm những việc khác. Thời gian hứa hẹn giờ có thể lên tới 99 phút. Hơn thế nữa, vùng nấu bên trái và vùng nấu bên phải có thể hẹn giờ chủ quyền.
+ tính năng Booster: kiến thiết 2 vùng nấu với công suất tối đa mỗi vùng là 2300W. Bếp từ Munchen M216 Max-A có thêm chức năng nấu nhanh Booster lên tới 3000w - đây là công dụng giúp bạn có thể đạt công suất tối đa chỉ với 1 lần bấm, bạn không cần phải thao tác tăng dần mức công suất, công dụng này khác lạ phù hợp với các món ăn cần công suất to.
+ tác dụng hâm nóng Melt & Simmer (Warming Lightronic) thuận lợi với nhiều mức: 40˚C, 70˚C, 90˚C
+ tác dụng khóa trẻ con dạng ẩn: Khi công dụng khóa con nít được kích hoạt sẽ tự động chuyển bảng điều khiển chạm màn hình công nghệ IQ thông minh về dạng ẩn, vô hiệu hóa toàn cục hệ thống các phím tác dụng. Qúy khách sẽ không đổi mới được các cách thức nấu nếu không mở khóa vũ trang. Tác dụng này có công dụng tránh mọi rủi ro từ sự sơ ý của trẻ con và người dùng khi vô tình chạm vào bảng điều khiển làm thay đổi các chương trình nấu đang dùng.
+ tính năng cảnh báo nhiệt dư: Với công dụng này, nếu mặt bếp còn nóng quý khách không nên chạm tay vào thì trên mặt bếp, đèn Led sẽ hiện thị chữ “H”. Chữ “H” sẽ tự động mất khi vùng nấu đã nguội.
+ công dụng chống trào
+ Tự động nhận diện kích cỡ đáy nồi
+ Tự động tắt bếp khi không có nồi
+ Điều chỉnh công suất, chế độ định dạng
+ Hệ thống bảo vệ chống quá vận tải nhiệt
+ Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động
+ Tự dừng bếp khi phần điều khiển bị ẩm ướt
+ Bộ vi xử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách bình an do những cú sốc điện- Mẫu bếp từ Chefs EH DIH 888 cũng có những điểm nổi trội riêng:
+ tính năng Inverter kiệm ước điện năng.
+ tính năng ninh hầm nhiều chừng độ
+ chức năng Booster thổi nấu siêu nhanh
+ chức năng lâm thời dừng khi nấu nướng
+ tác dụng chống trào
+ Tự động nhận mặt kích cỡ đáy nồi
+ Tự động tắt bếp khi không có nồi
+ Khóa bình an trẻ nít
+ Hiển thị nhiệt dư vùng nấu

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: bếp từ Munchen M216 Max-A giá rẻ nhất ngày nay