mytiensuor Trên 17/10/2020 15:21:57

worldcup888 đưa tin:Arsenal sẽ ra sân với đội hình nào trong trận đại chiến với Man City?

Arsenal sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Man City tại vòng 5 Premier League 2020/21. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta tự tin sẽ có kết quả thuận lợi khi ông có trong tay lực lượng gần như mạnh nhất.


Phong độ từ đầu mùa của Arsenal đang rất ấn tượng với 3 chiến thắng sau 4 trận tại Premier League. Dưới tài lèo lái của HLV Arteta, Pháo thủ đang tràn đầy tự tin sẽ thành công sau khi họ đã giành 2 danh hiệu là chức vô địch FA Cup 2019/20 và Siêu Cúp Anh 2020.

>Xem tin:Tip bong da 24h

Arteta có thể mãn nguyện sau kỳ chuyển nhượng Hè 2020 khi ông được bổ sung những vị trí rất cần thiết. Đó là các trung vệ Gabriel Magalhaes, Pablo Mari, William Saliba cùng các tiền vệ Willian và Thomas Partey.



Tân binh trị giá 45 triệu bảng Partey nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu ở trận đại chiến với Man City. Tiền vệ này được cho là miếng ghép cực kỳ quan trọng để biến Arsenal thành ứng viên vô địch. Những màn trình diễn ấn tượng của anh tại ĐT Ghana trong đợt tập trung vừa qua càng củng cố thêm niềm tin cho NHM Pháo thủ.

Đá cặp cùng Partey nơi hàng tiền vệ sẽ là Dani Ceballos và Bukayo Saka. Đây là những cầu thủ có khả năng công thủ toàn diện, vừa mang tới sức chiến đấu vừa cung cấp sự sáng tạo.

Ở hàng thủ, Kieran Tierney có thể được lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái sau khi hoàn thành thời gian cách ly. Những vị trí còn lại ở tuyến phòng ngự sẽ gồm Gabriel, David Luiz và Hector Bellerin. Bernd Leno vẫn sẽ là người gác đền số 1 trong khung gỗ.

Nơi tuyến đầu sẽ không có nhiều thay đổi. Arteta vẫn đang đặt niềm tin vào bộ ba Willian, Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang. Những ngôi sao này đang cho thấy sự ăn ý và phong độ rất thuyết phục.


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: worldcup888 đưa tin:Arsenal sẽ ra sân với đội hình nào trong trận đại chiến với