luonghanhbls Trên 23/9/2020 12:58:25

Rèm cửa văn phòng đẹp 2020

Lựa chọn rèm văn phòng giá rẻ và cao cấp như thế nào cho phù hợp?
Môi trường văn phòng thường lịch sự, không ồn ào náo nhiệt và cần những loại rèm không chiếm diện tích vì vậy nên thường không thể chọn rèm vải để sử dụng tại văn phòng ( trừ những phòng cá nhân ) mà thay vào đó ta nên chọn các loại rèm dễ sử dụng, lau chùi, ít bám bẩn, có thể dễ dàng điều chỉnh để lấy lượng ánh sáng và gió phù hợp như đã kể trên.
Về màu sắc: Nên chọn các màu sắc nhã nhặn, có thể chọn tone màu ghi trầm hoặc sáng, tránh sử dụng các màu nóng sẽ gây chói mắt và tạo tinh thần không thân thiện cho nhân viên công ty.
TOP 3 LOẠI RÈM VĂN PHÒNG ĐẸP NHẤT TẠI HÀ NỘI NĂM 2020
Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại rèm cửa văn phòng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và có các mức giá khác nhau. Để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn  rèm cửa sổ đẹp giá rẻ Hà Nội để vừa đảm bảo được khả năng che chắn, cản nắng cản sáng vừa tiết kiệm, vừa phù hợp cả về mặt thẩm mỹ và công năng. Thegioirem.com giới thiệu cùng bạn top 10 mẫu rèm văn phòng đẹp nhất tại Hà Nội năm 2019.
1. Rèm cuốn văn phòng đẹp giá rẻ
Rèm cuốn văn phòng hoạt động theo cơ chế cuốn lên thả xuống nên rèm cuốn có tính năng che nắng rất tốt, bền và dễ sử dụng. Rèm cuốn chống nắng, nóng với nguyên liệu sản xuất từ polyeste tráng nhựa nên có thể cản sáng 100% tức thì, ngăn nhiệt đến 90%. Bên cạnh đó, do được phủ bóng bề mặt rèm nên rèm cuốn hạn chế khả năng bám bụi bẩn, và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi.
2. Rèm lá dọc văn phòng
Về chất liệu và chủng loại rèm cuốn cũng rất đa dạng với các loại như rèm cuốn trơn màu, rèm cuốn hoa văn, rèm cuốn lưới, rèm cuốn tranh, rèm cuốn cầu vồng,…. Với giá dao động từ 280.000 – 550.000/m2 tùy vào từng chất liệu cũng như kiểu dáng rèm bạn lựa chọn.
Rèm lá dọc là loại rèm được làm bằng nhựa pha sợi tổng hợp, được cấu tạo bởi các lá vải dọc thả xuống liên tiếp với nhau được gắn kết bởi sợi dây chắc chắn, bản lá rèm có độ rộng 8,9cm và 12,7cm. Rèm có thể xoay lật các lá sang trái hoặc sang phải 180 độ, hay kéo dạt sang 1 phía, 2 phía nên việc điều chỉnh ánh sáng là rất linh hoạt.
Với chất liệu chống tia cực tím, rèm lá dọc có thể cách nhiệt, cản nắng, cảm sáng hiệu quả đến 95%. Loại rèm này khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã với ưu điểm là bền, giá rẻ nên hiện nay nó được rất nhiều các văn phòng công ty lựa chọn.
3. Rèm sáo gỗ văn phòng
Khả năng che nắng tuyệt đối 80% - 100%, chất liệu lá nhôm rất nhẹ, được sơn tĩnh điện bóng giúp hạn chế bắt bụi và dễ dàng vệ sinh. Với đặc điểm độ bền cao, không phai màu, chống nắng cách nhiệt tốt, đặc biệt là khả năng chống tia tử ngoại và không cháy. Rèm sáo nhôm là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc điều tiết ánh sáng và sự riêng tư. Vừa có thể thông gió, vừa có thể tùy ý điều chỉnh mức độ ánh sáng, sử dụng đơn giản an toàn.
Rèm sáo gỗ là sản phẩm rèm cửa được làm bằng gỗ tự nhiên 100%. Rèm gỗ là sản phẩm của sự sáng tạo, tinh tế, thể hiện phong cách hiện đại đẳng cấp nhưng vẫn mang vẻ đẹp thân thiện ấm áp của thiên nhiên.
Rèm gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên nên rèm gỗ rất tiện lợi, có thể lật ngang, lật dọc hoặc kéo gọn lên trên rất linh hoạt. Rèm có thể xoay lật lên xuống 180độ, nó có thể kéo lên theo nhiều độ cao khác nhau hoặc thả xuống một cách nhanh chóng bởi 1 dây kéo mảnh mai nhưng rất chắc chắn và dây thứ 2 để kéo hẳn rèm lên giúp rèm được thu gọn lên cao.
MỌI THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM CŨNG NHƯ PHƯƠNG THỨC BÁO GIÁ MUA HÀNG QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ PHONE/zALO 070 4940368
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Rèm cửa văn phòng đẹp 2020