Iamme1510 Trên 19/9/2020 10:02:10

CAMERA AXIS M1143-L giá rẻ

AXIS M1143-L Network Camera là một máy ảnh cố định giá cả phải chăng và nhỏ gọn, hoàn toàn phù hợp cho các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn và văn phòng hoặc những nơi khác mà được yêu cầu giám sát cả ngày lẫn đêm.
Kín đáo được xây dựng trong IR-LED chiếu sáng
Các thiết kế gọn AXIS M1143-L cung cấp được xây dựng trong IR chiếu sáng cho ngày tối ưu và giám sát ban đêm. Với sự tích hợp hiệu quả cao và kín đáo của đèn LED hồng ngoại, máy ảnh cung cấp tự động chiếu sáng của một cảnh trong bóng tối hoàn toàn, tại một sự kiện hoặc khi có yêu cầu của người dùng. Chiếc máy ảnh này cung cấp IR điều chỉnh đèn LED chiếu sáng, và là lý tưởng cho việc phát hiện các đối tượng trong một phạm vi lên đến 15 mét (50ft).
Lưu trữ Edge cho hệ thống giám sát đáng tin cậy
AXIS M1143-L cung cấp hỗ trợ cho việc lưu trữ cạnh đó cho phép ghi video trực tiếp vào thiết bị lưu trữ như thẻ nhớ SD / SDHC, từ đó tạo ra một hệ thống giám sát video linh hoạt và đáng tin cậy.
Power over Ethernet
Power over Ethernet cung cấp điện cho các máy ảnh thông qua mạng, loại bỏ sự cần thiết cho các loại cáp điện và giảm chi phí lắp đặt.
I / O port
Các cổng đầu vào / đầu ra có thể được sử dụng để thông báo đơn giản để một đèn báo hoặc kiểm soát một relay hoặc tương tự. Các đầu vào cũng là lý tưởng, ví dụ, khi sử dụng một cảm biến PIR.Xem ngay báo giá sản phẩm tại đây
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: CAMERA AXIS M1143-L giá rẻ