yoyolove Trên 16/9/2020 11:33:11

NỔI HẠT MỤN TRẮNG Ở VÙNG KÍN LÀ bị GÌ?


Vùng kín ở phụ nữ là bộ phận rất nhạy cảm. Nếu không chăm sóc kĩ lưỡng có thể dẫn tới các tình trạng phụ khoa nguy hiểm, thường gặp là nổi hạt mụn trắng ở vùng kín. Vậy tình trạng này báo hiệu bệnh lý gì? Trong bài viết dưới đây, các chuyên khoa phụ khoa sẽ tư vấn giúp bạn. Hãy để ý theo dõi nhé!
Giải đáp: Nổi hạt mụn trắng ở vùng kín là mắc gì?
Nổi hạt mụn trắng ở vùng kín là tình trạng các cơ quan như: Âm đạo, môi lớn, môi nhỏ… xuất hiện những hạt mụn trắng nổi li ti, kèm theo cảm giác ngứa rát, tiết dịch… khiến các bạn lo lắng. Đây là tình trạng thường gặp, cảnh báo bạn đã bị Một vài bệnh lý phụ khoa nguy hiểm như:
+ Sùi mào gàNổi hại mụn trắng li ti có thể là dấu hiệu ban đầu của bệnh sùi mào gà. Sau đó, chúng sẽ nhanh chóng liên kết với nhau thành từng mảng, giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Căn bệnh này nếu không được khắc phục kịp thời có thể gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ, ung thư dương vật ở nam giới.
+ Viêm âm đạoĐây là căn bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới, với các triệu chứng điển hình là: Nổi hạt mụn trắng, đau rát, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều có màu xanh, trắng, vàng bất thường… Viêm âm đạo nếu không chữa sớm có thể dẫn đến viêm nhiễm lan rộng sang các cơ quan khác như: Viêm tắc vòi trứng, viêm vùng chậu… tác động không nhỏ đến khả năng sinh sản sau này.
Có thể bạn quan tâm:
- Bị ngứa vùng kín và ra nhiều huyết trắng
- Bên trong vùng kín có mảng bám màu trắng


+ Viêm nang lông
Tuy đây không phải là một bệnh quá nguy hiểm nhưng nữ giới cũng không nên chủ quan. Vì viêm nang lông có thể gây lở loét dẫn tới nhiễm trùng da, tích mủ, tổn hại tới đời sống tình dục của bệnh nhân.
+ Mụn rộp sinh dụcNổi mụn trắng ở vùng kín cũng có thể là dấu hiệu của căn bệnh mụn rộp sinh dục. những nốt mụn này nhanh chóng phát triển lớn, tích mủ, gây đau đớn, ngứa rát cho vùng kín của các bạn. Mụn rộp sinh dục nếu không được điều trị kịp thời có thể biến chứng thành bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… cản trở quá trình thụ thai, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.
Nổi mụn trắng ở vùng kín là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nên là, ngay khi nhận thấy bản thân có tình trạng này, phụ nữ nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín để đội ngũ chuyên khoa kiểm tra, chẩn đoán và đưa ra phác đồ chữa bệnh thích hợp.
Nếu bạn có triệu chứng nổi hạt mụn trắng ở vùng kín thì hãy nhanh chóng đến ngay Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế tại 12 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội. Để đội ngũ bác sĩ chuyên môn trực tiếp thăm khám và điều trị. Bạn tuyệt đối không được tự ý mua thuốc chữa tại nhà bởi điều này không các khiến bệnh không khỏi mà thậm chí còn khiến bệnh tiến triển trầm trọng hơn.
cách nội khoa: biện pháp này phù hợp với những bệnh như viêm nang lông, viêm âm đạo ở giai đoạn nhẹ. Ngoài dùng thuốc kháng sinh, bác sĩ thường kết hợp thêm các loại thuốc khỏi hoàn toàn khác đối với từng bệnh lý để đạt hiệu quả cao hơn.phương pháp ngoại khoa: biện pháp này thường áp dụng với các bệnh xã hội như: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…Phòng khám chúng tôi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề kết hợp với hệ thống trang thiết mắc tiên tiến, hiện đại sẽ mang tới kết quả điều trị những bệnh phụ khoa tốt nhất.Hi vọng bài viết đã giúp bạn đọc biết Vùng kín bị ngứa và nổi hạt trắng là bị gì, cách điều trị ra sao. Nếu đang gặp phải tình trạng này, bạn có thể nhấp chuột [TƯ VẤN TẠI ĐÂY]Nguồn: https://phongkhamyhocquocte.vn/vung-kin-bi-ngua-va-noi-hat-trang-la-bi-gi/
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: NỔI HẠT MỤN TRẮNG Ở VÙNG KÍN LÀ bị GÌ?