donghohanghieu Trên 14/9/2020 14:30:38

HUBLOT FUSION GOLD CRYSTAL - BẢN HÒA TẤU CỦA NGHỆ THUẬT & TỬ VI


Nói đến tuần lễ đồng hồ LVMH diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 01, 2020 tại Bvlgari Resort Dubai vừa qua, có lẽ chúng ta sẽ tốn khá nhiều bút mực để điểm qua những mẫu đồng hồ đặc sắc đến từ Bvlgari, Hublot, TAG Heuer hay Zenith. Sự đổi mới và sáng tạo đầu năm 2020 đã thành công mang đến những trải nghiệm độc đáo cho truyền thông quốc tế, các đối tác bán lẻ cũng như khách hàng.
Trước tiên hết, Luxury Shopping sẽ cùng bạn đến với một mẫu đồng hồ phi thường ấn tượng của nhà Hublot. Tin chắc lọt vào tầm mắt bạn sẽ không phải điều gì quá phức tạp và tiên tiến nhưng vẫn đem lại một sự yêu thích kỳ lạ.
https://luxshopping.vn/Uploads/UserFiles/images/dong-ho-Hublot-Classic-Fusion-Gold-Crystal-ra-mat-2020.jpg
Bạn sẽ bị thu hút bởi ánh gold trên nền đen tuyền sang trọng chứ?
Bàn về đồng hồ Hublot, sự lập dị trong phong cách thiết kế là một trong những yếu tố được yêu thích và đón chào nhiều nhất của thương hiệu. Đôi lúc phải nói rằng đồng hồ Hublot đòi hỏi người đeo chúng phải có một sự tự tin nhất định để luôn sẵn sàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Thiết kế hoang dã, đường nét táo bạo sẽ khiến cổ tay bạn lúc nào cũng trông thật đặc biệt. Có lẽ nó sẽ không quá phổ biến trong thế giới đồng hồ xa xỉ, nhưng đó chính xác là những gì mà thương hiệu Hublot mong muốn, và họ đã làm rất thành công. Tương tự như khởi đầu năm 2020 này vậy, đồng hồ Hublot Classic Fusion Gold Crystal mới là một màn chào hỏi ngoạn mục: nó lớn, nó đen và nó hoàn toàn không “bình thường”. Tin chắc nó sẽ khiến bạn phải chú ý.
https://luxshopping.vn/Uploads/UserFiles/images/dong-ho-Hublot-Classic-Fusion-Gold-Crystal-ra-mat-tai-Dubai-2020.jpg
Một vài tạp chí đồng hồ Thế giới đặt cho Hublot cái tên Wrist Monsters - “Quái vật cổ tay”. Nghe rất ngầu đúng không? Nhưng hẳn sẽ có vài người cảm thấy da đầu căng thẳng bởi việc thu hút quá nhiều sự chú ý vào bản thân như vậy. Nếu bạn thật sự cảm thấy thế, những chiếc đồng hồ này chắc chắn không phải dành cho bạn, trừ trường hợp bạn muốn trải nghiệm cảm giác mạnh. TINH THỂ VÀNG 24-KARATĐây chính xác là một điểm đặc biệt của phiên bản mới này. Hublot Classic Fusion Gold Crystal tập trung thiết kế của nó vào những mảng vàng 24-karat kết tinh trên mặt số - rời rạc và bùng nổ. Không có bất cứ kẽ hở nào từ vỏ máy kéo dài đến dây đeo da đen truyền. Điều này góp mặt cho những tinh thể vàng gold càng thêm nổi bật.
https://luxshopping.vn/Uploads/UserFiles/images/mat-so-tinh-the-vang-24karat-Hublot-Classic-Fusion-Gold-Crystal.jpg
Mẫu đồng hồ Hublot này thực sự xa xỉ theo một cách lộ liễu, nhưng lại không phản cảm bởi nó là kết tinh của một phần thí nghiệm khoa học và một phần của nghệ thuật. Phiên bản này sở hữu hai kích thước: 45mm và 38mm. Dường như sự xuất hiện của phiên bản 38mm là một gợi ý không tồi cho một mẫu đồng hồ Hublot nữ bắt mắt, hoặc sự kết hợp giữa cả hai để tạo ra đồng hồ cặp đôi Hublot ấn tượng chẳng hạn.  
https://luxshopping.vn/Uploads/UserFiles/images/gioi-thieu-dong-ho-Hublot-Classic-Fusion-Gold-Crystal-ra-mat-2020.jpg
Hublot Classic Fusion Gold Crystal được trang bị bộ máy HUB1112 automatic, là một chiếc đồng hồ 3 kim đơn giản… nếu bỏ qua thiết kế và vật liệu chế tạo thì có lẽ thế. Những bộ máy này hoạt động khá tốt, bền bỉ và hỗ trợ không nhỏ cho việc phát huy sức sáng tạo của những con quái vật cổ tay này.
Đặc biệt hơn nữa: bởi vì các mảng vàng 24-karat kết tinh một cách tự do, thế nên hình thù của mỗi mảng vàng trên mỗi chiếc đồng hồ là duy nhất. Tóm lại bạn sẽ không tìm thấy hai chiếc đồng hồ cùng dòng có mặt số giống nhau. Và hiển nhiên, điều này cũng khá ảnh hưởng đến giá thành của chúng. Hiện tại giá bán lẻ của chúng tại thị trường quốc tế là € 20,800 (xấp xỉ 536 triệu VND) và chưa có giá bán chính thức tại Việt Nam.
Luxury Shopping sẽ sớm cập nhật Hublot Classic Fusion Crystal tại luxshopping.vn trong thời gian sắp tới. Bạn có hứng thú với một chiếc đồng hồ Hublot đặc biệt như thế này không? Cùng follow https://www.facebook.com/luxshopping.vn/ để cập nhật tin tức mới nhất về chúng nhé!
Luxury Shopping
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: HUBLOT FUSION GOLD CRYSTAL - BẢN HÒA TẤU CỦA NGHỆ THUẬT & TỬ VI