spdacanhhcm Trên 14/9/2020 09:27:41

AIT là đại diện duy nhất số 1 trong việc đào tạo chứng chỉ

Đội ngũ giảng viên Việt nam và giảng viên bản ngữ nhiều kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn một khoá học đảm bảo chất lượng tốt nhất. AIT luôn mang đến những lớp học sinh động cùng với giảng viên quốc tế đào tạo chắc chắn đối với học viên nào đang chuẩn bị đứng bất kỳ lớp học tiếng anh nào đó thì đây sẽ là cơ hội va chạm và học hỏi rất nhiều kinh nghiệm troing hành trình chinh phục thử thách của bản thân mình.Bạn có thể đăng ký học TESOL tại AIT bất cứ lúc nào . Khi bạn đang có những mục tiêu như : trở thành Giáo viên, giảng viên tiếng Anh tại các trường tiểu học, THCS, THPT, trung cấp, cao đẳng, đại học, các trung tâm ngoại ngữ.Khi bạn đi xin việc hay bất cứ đâu cũng vậy bản thân bạn biết mình đang ở múc nào thì việc để đặt chân vào ứng tuyển dạy lớp học nào đó bạn cần phải có đầy đủ bằng cấp chứng minh vì khi phỏng vấn họ không thể tin những gì bạn có thể nói mà tin dựa theo những tấm bằng để bạn chứng minh thực lực tất nhiên thực nghiệm họ sẽ có màn kiểm tra bằng tiếng anh đó là điều kiện bắt buộc đúng không nào và mọi thứ bạn chuẩn bị chưa bao giờ là thừa cả.Sau khóa học TESOL quốc tế, các bạn có thể:
[*]Hiểu các nguyên tắc lý thuyết về ngôn ngữ học ứng dụng để áp dụng vào giảng dạy tiếng Anh.
[*]Phân tích, tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, cũng như sử dụng các công cụ kỹ thuật thích hợp để thiết kế giáo án phù hợp với đối tượng và chương trình giảng dạy.
[*]Phát triển khả năng đánh giá một cách phản biện biểu hiện cá nhân trong học tập.
[*]Hiểu sự khác biệt cá nhân và văn hoá trong việc học ngoại ngữ để áp dụng giảng dạy tiếng Anh hiệu quả.
[*]Biết cách truyền đạt thông tin và ý tưởng ở dạng nói – viết, tùy theo các đối tượng khác nhau.
Tìm hiểu khái niệm TESOL là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁCChứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng anh TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL AIT chỉ có tại ait-tesol.edu.vnĐăng ký khóa học Tesol chất lượng cao bao nhiêu tiền tại TPHCM( xem thêm : ván ép coppha phủ phim 12 ly giá rẻ tại tphcm)Thông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?
E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn
Ph:028-6660-2966
Hotline:(+84) 902800709
Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Chi tiết đăng ký khóa học tesol uy tín ở đâu


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: AIT là đại diện duy nhất số 1 trong việc đào tạo chứng chỉ