saokohaku09 Trên 12/9/2020 22:53:05

Thi công hồ thủy sinh – Mang nét đẹp thiên nhiên vào không gian nhà

Hồ thủy sinh http://hocacattuong.com/san-pham/104_ho-thuy-sinh.html chính là một loại thiết kế nội thất vô cùng được ưa chuộng trong vài năm qua.
Không gian nhà sẽ thật đơn điệu biết bao nếu bạn chỉ bày trí những bọ bàn ghế mà “không hề” để thêm những vật dụng khác nữa. Nếu như thời gian trước đó các kiểu tranh ảnh, tranh thêu được ưa chuộng thì ngày nay suy nghĩ trên đã đổi khác. Nhiều gia đình đã lựa chọn những kiểu hồ nuôi cá cảnh, hồ thủy sinh đẹp… với mong muốn kiến trúc nhà luôn được sống động và tốt cho tài vận của mình.https://3.bp.blogspot.com/-LTUiDSwkNio/WX5xKXDKkhI/AAAAAAAABLA/Kbodjm6g9JcsbN7GCU7ePd8OuLaLRUEDgCEwYBhgL/s640/h1%2B%252811.jpg

Nếu như đang lên kế hoạch làm hồ thủy sinh chỉ là nghĩ mãi vẫn chẳng lựa chọn được kiểu hồ tốt thì cam đoan gia đình bạn đang cần một lời gợi ý chân thành phải không?
Hãy tham khảo mẫu hồ thủy sinh đặc sắc bên dưới đây! Hãy đánh giá thử nó có hợp “gu” của bạn hay không nhé!1. Mẫu hồ thủy sinh tủ gỗGỗ là loại vật liệu vô cùng được ưa chuộng khi trang trí nhà cửa. Từ các sản phẩm bàn ghế, tủ đồ… cho tới các vật dụng nhỏ chẳng hạn như hộp đựng bút chắc chắn có giá thành cao hơn nhờ làm từ chất liệu này.
Cũng y như là một vài kiểu hồ cá cảnh khác, loại hồ thủy sinh phân thành các loại như là: hồ thủy sinh mini, hồ thủy sinh mini để bàn… Trong trường hợp ngôi nhà có khuôn viên rộng nhớ lựa chọn làm hồ thủy sinh ngoài trời với cách bố trí nhiều họa tiết hơn. Tuy có nhiều loại khác nhau nhưng phổ biến nhất có lẽ là phải kể đến kiểu hồ thủy sinh ốp gỗ thường hay được đặt trong phòng khách của gia đình. Đó cũng chính là mẫu hồ mới nhất vừa được Hồ cá Cát Tường làm ở Bà Rịa Vũng Tàu.
Dạng hồ thủy sinh này thường được phân thành hai phần riêng biệt. Phần ở bên trên hồ thủy sinh được làm bằng kiếng giúp người chủ dễ dàng quan sát được cảnh trí trong hồ thủy tinh. Phần bệ gỗ bên dưới cực kỳ chắc chắn nên chịu được trọng tải lớn. Dù là bạn bố trí đơn giản hay là cầu kỳ đều không thành vấn đề. Hơn nữa, ở Hồ cá Cát Tường đội ngũ nhân viên của chúng tôi sử dụng mẫu gỗ căm xe và hồ thủy sinh có kiếng cường lực 19 ly đảm bảo độ bền cao. Vì thế, tuổi thọ hồ thủy sinh khá cao và gia đình bạn có thể dùng trong khá nhiều năm.2. Những chú ý quan trọng khi thi công hồ thủy sinhKhi thiết kế hồ thủy sinh thì những lưu ý về chiều cao hồ đặc biệt quan trọng. Nếu như quá cao thì sẽ dẫn đến hiện tượng ánh nắng khó chiếu xuống hồ làm cho cây thủy sinh không quang hợp được và dễ bị rêu nhớt. Chiều cao hoàn hảo nhất là 80cm trở xuống.
Để đảm bảo vẻ thẩm mỹ cho hồ, Cát Tường tư vấn khách hàng chọn hệ thống lọc hồ thủy sinh dạng lọc thùng. Kiểu lọc trên khá tiện lợi do chúng có cái tủ gỗ phía bên dưới và giúp “giấu” thiết bị lọc nước vào bên trong tủ.https://2.bp.blogspot.com/-_Rx0aZUE5ck/WX5xLGnYodI/AAAAAAAABKw/RkYNtSW3RT0A6VDOutliXfA6x8fVZvGnACEwYBhgL/s640/h1%2B%252814%2529_2.jpg


Một khi đã dùng hồ thì ngay thời gian lúc đầu chúng tôi khuyên gia đình bạn nhớ đừng nên trồng nhiều loại cây xanh hay chọn nuôi nhiều sinh vật. Lúc đó, bạn chưa có mấy kinh nghiệm để giúp giải quyết hoàn toàn các việc phát sinh trong hồ chẳng hạn như xuất hiện rêu xanh, nhiều dịch bệnh…
Cách làm hồ thủy sinh cũng như cách vệ sinh hồ đều cần có khá nhiều thời gian để làm quen cũng y như tích lũy dần dần kinh nghiệm. Vì thế các bạn nhớ kiên nhẫn và dành nhiều thời gian để chăm sóc nó tốt nhất nhé!
Có khá nhiều mẫu hồ thủy sinh đẹp để bạn chọn, nhưng điều quan trọng hơn là nó phải phối hợp hài hòa với toàn bộ không gian nhà bạn. Và để thực hiện được điều trên thì các bạn sẽ cần đến sự tư vấn từ những chuyên gia lành nghề.
Hãy ngay lập tức liên lạc tới Hồ cá Cát Tường để có thể được hướng dẫn làm hồ thủy sinh uy tín với giá cả tốt nhất nhé!
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Thi công hồ thủy sinh – Mang nét đẹp thiên nhiên vào không gian nhà