anchuongshoes688 Trên 10/9/2020 10:01:26

Tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của Adidas Ultra boost

Cha đẻ của giày thể thao Ultra Boost - hãng sản xuất đồ thể thao lừng danh Adidas - đã hùng hồn tuyên bố rằng, đôi giày Adidas Ultra Boost là mẫu giày chạy bộ tốt nhất mọi thời đại. Liệu đây có phải là một tuyên bố quá "mạnh miệng" không? Thoạt tiên có vẻ là thế. Nhưng thực tế đã chứng mình sự "tự tin thái quá" này của Adidas là hoàn toàn có cơ sở, bởi Adidas Ultra boost thực sự sở hữu những ưu điểm tuyệt vời. Vậy đó là những ưu điểm nào? Mời bạn cùng An Chương Shoes tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
https://anchuongshoes.vn/wp-content/uploads/2020/02/Giay-Adidas-Ultraboost-5.0-Multicolor-800x800-1-1.jpg
A.didas Ultraboost 5.0 2019 MulticolorNhững ưu điểm của Adidas Ultra boost
1. Phần đế giày
Khi nhắc đến những ưu điểm của Adidas Ultra boost đó chính là linh hồn của phần đế. Cốt lõi của đôi giày Adidas Ultra Boost là ở phần đế tuyệt vời của nó. Nó được làm từ hàng nghìn “viên năng lượng” có khả năng uốn cong dưới sức nặng của người chạy bộ trước khi đẩy năng lượng đó lại.
Đế giày thể thao Adidas Ultra Boost được sản xuất từ một lớp nhựa dẻo chống thấm PU đặt biệt tạo ra các phần vỏ riêng lẻ tạo nên phần đế. Những điều này không chỉ giúp tạo nên độ hồi năng lượng tốt hơn mà còn giúp đôi giày vẫn y nguyên dù cho nhiệt độ có thay đổi. Và điều này cũng có nghĩa là bạn vẫn có thể có được đôi giày vẫn có tính linh hoạt trong thời tiết lạnh và chúng không bị mềm oặt đi bởi nhiệt như những đôi EVA.
Thế hệ đầu tiên của đôi giày đi bộ Adidas Boost sử dụng viền EVA để hỗ trợ nhưng lại bỏ đi điều đó trong đôi Adidas Ultra Boost bỏ đi phần viền TPU giờ đây chiếm 20% để tăng thêm tính linh hoạt. Hơn nữa, chúng cũng không làm mất đi tính đàn hồi dù cho có sử dụng 100km đi chăng nữa.
https://anchuongshoes.vn/wp-content/uploads/2020/02/Giay-Adidas-ultraboost-trang-3-soc-xanh-1.jpg
2. Phần lòng giày
Phần lòng trong của đôi giày Adidas Ultra Boost vô cùng linh hoạt cho phép chân bạn được tự do cử động tối đa, bằng cách cũng cử động cùng với nó. Nhờ vậy, người sử dụng sẽ tránh được ma sát và các chấn thương phát sinh. Điều này đã đạt được bằng cách sử dụng bộ phân tích Aramis mà NASA, Boeing và Audi cũng sử dụng.
Theo phân tích của Aramis - một hệ thống camera và cảm biến hiện thị hình ảnh đo đạc 3 chiều - cho thấy sự giống nhau gần như hoàn hảo giữa cử động chân của người chạy bộ với độ linh hoạt của đôi giày Ultra boost. Điều đó có được là nhờ giày Adidas Ultra boost sở hữu phần đáy stretch web và phần gót hỗ trợ.
https://anchuongshoes.vn/wp-content/uploads/2020/02/Giay-Adidas-Ultraboost-5-1.jpg
A.didas Ultraboost 5.0 2019 Consortium3. Phần Upper giày
Tính linh hoạt của phần mũi giày cũng là điều quan trọng thiết yếu. Điều này thường là nơi thiếu các cử động có thể dẫn đến tổn thương chân từ ma sát. Bàn chân có thể to ra đến 10mm khi chạy. Do vậy tính linh hoạt ở đây cũng có thể đạt được khi sử dụng phần upper Primeknit linh hoạt 4 chiều mà có thể gập cùng với bàn chân khi vẫn hỗ trợ người chạy.
Adidas cho biết phần upper Primeknit “mang lại một sự hỗ trợ thoải mái ở những vùng chân ít to ra hơn và thích nghi được với sự kéo dãn cần thiết để đem lại sự thoải mái tối đa”
4. Phần gót giày
Nhắc đến những ưu điểm vượt trội của Adidas Ultra boost không thể không nhắc đến sự hỗ trợ từ phía sau đôi giày - phần gót giày. Đối với một đôi giày, phần gót giày cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ và hỗ trợ các cơ gót chân để giữ toàn bộ cơ thể thẳng. Đôi giày chạy bộ  Adidas Boost Ultra có phần đế đã được tái cấu trúc lại nên đem lại một cảm giác tự nhiên trong khi vẫn giữ chân đến điểm mở to nhất của gót chân.
Ngay cả phần lót giày sockliner trong đôi Boost Ultra cũng đã được thiết kế để thích nghi. Nó nhẹ như lông và có thể thích nghi với dáng chạy tự nhiên của người chạy.
Nhưng thay vì giữ cho phần gót bị khóa chặt vì những cử động gập tự do ở phía trước thì Adidas đã sử dụng hệ thống Torsion đôi. Điều này cho phép các cử động giữ gót chân và mũi chân được độc lập. Và kết quả chính là tính ổn định tốt hơn cho một lần chạy dễ kiểm soát hơn.
https://anchuongshoes.vn/wp-content/uploads/2020/02/Giay-Adidas-ultraboost-xam-3-soc-xam-1.jpg
Trên đây, An Chương Shoes - Shop Giày Sneaker Giá Rẻ vừa chia sẻ đến bạn những nguyên nhân khiến Adidas tự tin cho rằng "đứa con" Ultra boost của mình là đôi giày chạy bộ tốt nhất mọi thời đại. Đó là do những ưu điểm tuyệt vời mà chúng tôi đã nêu ra trong bài viết bên trên. Hy vọng những thông tin và những chia sẻ của An Chương Shoes sẽ hữu ích với bạn!
An Chương Shoes là shop giày giá rẻ chuyên cung cấp những sản phẩm giày thể thao giá rẻ và đạt chất lượng cao. Những sản phẩm giày thể thao tại cửa hàng chúng tôi luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhờ khâu kiểm tra, chọn lọc sản phẩm kỹ lưỡng và tỉ mỉ của chúng tôi. Do đó khi mua hàng tại An Chương Shoes, bạn hoàn toàn không phải bận tâm về yếu tố chất lượng sản phẩm.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của Adidas Ultra boost