huyentranggob2020 Trên 1/9/2020 22:39:26

Gía mái che di động tầm bao nhiêu

Mái che di động là mặt hàng mới cực kì hiện đại & đã được nhiều người tin sử dụng. Chúng được cấu tạo cực kì đơn giản với cấu trục quay tay cực kỳ nhẹ rất dễ sử dụng khác lạ cho người già và trẻ con vẫn có thể dùng được. Và sản phẩm thiết kế hiện đại nhất là loại diều khiển từ xa. Quý khách hàng không nhất thiết phải cất công di chuyển mà chỉ việc nhấn nút là bạt che có thể tự chạy ra chạy vào.

Cơ khí Đại Đức Huy chuyên cung cấp những dạng mái che di động ở Bình Dương với rất nhiều tính năng & kiểu dáng khác nhau.

http://cokhidaiduchuy.com/upload/images/mai-hien-mai-xep-binh-duong-7.jpg
Các tính năng tuyệt vời của mái che di động
- Tính năng chủ yếu của mái che, mái hiên di động là che mưa, che nắng cho các nhà hàng sân vườn, các quán cà phê sân vườn, quán ăn hè phố, các bữa tiệc phía ngoài trời,…Loại mái che được dùng nhiều nhất trong những tình huống này là mái che chữ A.

- Mái che, mái hiên di động còn được sử dụng nhiều ở các bãi đỗ xe của siêu thị, bãi đỗ xe của những bệnh viện những lần khách hàng đi mua sắm hoặc bệnh nhân tới thăm khám bệnh.

- Mái hiên cho hồ bơi: vấn đề đi bơi giữa trời nắng nóng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe không ít, đặc biệt là với con trẻ, phụ nữa,…Chính chính vì như thế mà để đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng, đảm bảo cho hồ bơi của bạn có được lượng khách ổn định mặc dù ngày nắng hay ngày mưa thì việc lắp đặt hệ thống mái che, mái hiên di động là điều vô cùng quan trọng.

Có lẽ đa số chúng ta thắc mắc rằng với đa chức năng như thế thì mua mái xếp bình dương ở đâu giá giá rẻ? Mái xếp di động không những phong phú và đa dạng mà giá thành dao động rộng, tùy vào loại vải che, sườn phủ, kiểu dáng. Tuy nhiên trung bình giá mái xếp chỉ dao động 300.000 - 400.000đ/m2 chi phí rẻ hơn rất nhiều các kiểu mái tôn, mái kính, mái nhựa, mái ngói.. Chính vì vậy nếu như bạn mua mái xếp bình dương giá rẻ thì hãy tìm đến Mái hiên mái xếp Đại Đức Huy.

http://cokhidaiduchuy.com/upload/images/mai-hien-mai-xep-binh-duong-6.jpg
Công ty Đại Đức Huy là một trong các công ty uy tín trong lĩnh vực cung ứng và lắp đặt những sản phẩm: mái hiên, mái che, mái xếp giá tốt ở Bình Dương trong nhiều năm qua được nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

Hãy liên hệ ngay với công ty Đại Đức Huy để được báo giá mái che di động tại Bình Dương: 0986 582 889

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Gía mái che di động tầm bao nhiêu