Quanlychatluong Trên 28/8/2020 15:14:44

Tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng có những đặc điểm gì?

Để đảm bảo chất lượng, các sản phẩm thực phẩm chức năng rấtcần được sử dụng tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng. Thưc phẩm chứcnăng có sử dụng tem chống giả sẽ dễ chiếm được lòng tin của khách hàng và cũng thể hiện mức độ uy tín của doanh nghiệp. Để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về loại tem này, sau đây PROMAC xin chia sẻ với bạn bài viết về các loại tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng thông dụng hiện nay.
>>>Đừng bỏ qua dịch vụ in voucher của PROMAC nếu bạn đang tìm một giải pháp hiệuquả để thúc đẩy doanh thu: https://promacprinting.com/gia-in-voucher/
Sử dụng tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng trong ứng dụng thực tế
Các loại tem chống giả thường dùngfile:///C:/Users/WIN7~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.jpg
https://promacprinting.com/wp-content/uploads/2020/08/tem-chong-gia-thuc-pham-4.jpg

Dùng tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng sử dụng công nghệ cao là giải pháp tối ưu để các doanh nghiệp bảo vệ sản phẩm, uy tín thương hiệu. Các loại tem chống hàng giả được thiết kế phức tạp sẽ khó bị làm giả làm nhái và giúp người tiêu dùng phân biệt rạch ròi giữa thực phẩm chứcnăng giả và thực phẩm chức năng chính hãng.
Trên thị trường hiện nay các mẫu tem được sử dụng đa dạng với các công nghệ in khác nhau. Các công nghệ chống giả thường được sử dụng cho tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng gồm:·        Tem chống giả công nghệ nhiệt·        Tem QR Code·        Tem chống giả công nghệ nước·        Tem chống giả điện tử SMS·        Tem chống giả phát quang·        Tem Hologram Những loại tem này có thể giúp người tiêu dùng dễ dàng nhậndiện sản phẩm của doanh nghiệp nhờ thông tin thương hiệu in trên tem. Tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng cũng sẽ đảm bảo được sự an tâm của khách hàng do mỗi loại tem sẽ có những cách kiểm tra riêng biệt.
Những loại tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng được ưa chuộng nhấtfile:///C:/Users/WIN7~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image003.jpg
https://promacprinting.com/wp-content/uploads/2020/08/tem-chong-gia-thuc-pham-5.jpg
Trên thực tế, việc hiện đại hóa các công nghệ chống giả luôn là mối quan tâm hàng đầu của cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tem chống hàng giả điện tử đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi đa số người tiêu dùng.
Tem chống hàng giả điện tử, cụ thể hơn là tem QR Code vàtem SMS là hai loại hình tem chống giả được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong nghành thực phẩm chức năng. Nhờ những công nghệ hiện đại cùng hệ thống hỗ trợ đi kèm, tem QR Code và tem SMS sẽ giúp doanh nghiệp dễ tiếp cận hơn với khách hàng. Người tiêu dùng lúc này cũng có thể nhanh chóng kiểm tra và truy xuất thông tin tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng ở bất kì đâu. Tuy có phần phức tạp hơn so với tem chống hàng giả truyền thống, nhưng 2 loại tem này cũngkhông quá khó để kiểm tra:
·        Đối với tem QR Code: Bạn chỉ cần sử dụng điệnthoại thông minh có cài đặt phần mềm quét mã QR. Sau khi quét mã trên tem,trong tíc tắc, kết quả kiểm tra của tem sẽ hiện ngay trên màn hình điện thoại củabạn.·        Đối với tem SMS: Bạn cần phải nhắn tin theocú pháp được hướng dẫn trên tem. Sau đó, hệ thống tin nhắn phản hồi ngay thôngtin truy xuất của tem chống giả.
Những điều cần làm để doanh nghiệp phòng chống hàng giả trong ngành thực phẩm chức năng
Thực phẩm chức năng có quy trình sản xuất phức tạp, được điều chế từ nhiều nguyên liệu có giá trị cao về dinh dưỡng cũng như về kinh tế. Vì có giá trị cao nên thực phẩm chức năng luôn là mục tiêu của những đối tượng làm giả và ngày càng khó kiểm soát.
Để chống nạn hàng giả hàng nhái trong lĩnh vực thực phẩm chức năng sẽ cần sự chung tay từ nhiều phía. Tuy nhiên, cách trực tiếp, tiết kiệmvà hiệu quả nhất thường được các doanh nghiệp sử dụng là dùng tem chống hàng giảcho thực phẩm chức năng. Tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng là một cách cực kì hiệu quả trong việc bảo vệ uy tín thương hiệu và đảm bảo lòng tin củangười tiêu dùng.
>>>Tìm hiểu nguyên tắc in tem nhãn decal tiêu chuẩn, thu hút và chuyên nghiệp nhất tại: https://bit.ly/3hBWUOX
Thực trạng hiện nay của ngành thực phẩm chức năngfile:///C:/Users/WIN7~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image004.jpg
https://promacprinting.com/wp-content/uploads/2020/08/tem-chong-gia-thuc-pham-0.jpg

Việc sử dụng thực phẩm chức năng ngày càng trở nên phổ biến đối với người tiêu dùng. Thực phẩm chức năng được xem như một giải pháp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bổ sung những dưỡng chất cần thiết. Ngoài ra, thực phẩm chức năng còn là công cụ chăm sóc, giữ gìn sắc đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Sử dụng thực phẩm chức năng phối hợp với các dược liệu chữa bệnh sẽ có tác dụng nâng cao hiệu quả điều trị.
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những sản phẩm thực phẩm chức năng giả mạo. Những sản phẩm này sử dụng nguyên vật liệu, hóa phẩm kém chất lượng không có tác dụng hỗ trợ sức khỏe. Sử dụng những loại thực phẩm chức năng này sẽ làm tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe người tiêudùng.
Nhà in ấn uy tín trong việc in tem chống hàng giả ngành thực phẩm chức năng
Để đảm bảo temchống hàng giả thức phẩm chức năng in ra luôn đạt chất lượng cao, việc lựa chọnđơn vị in ấn uy tín là hết sức cần thiết. Công ty In Promacvới hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn là một trong những đơn vị cung cấp tem chống hàng giả uy tín trên thị trường. Với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, Chúng tôi tự hào đơn vị với khả năng cung ứng sản phẩm in số lượng lớn, dịch vụ giao hàng nhanh chóng.
https://promacprinting.com/wp-content/uploads/2020/08/tem-chong-gia-thuc-pham-7.jpg

file:///C:/Users/WIN7~1/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image005.jpgSong song với đó, IN ẤN PROMAC luôn không ngừng phát triển, áp dụng những công nghệ hiện đại trong việc in ấn, thiết kế tem nhãn. Đảm bảo công suất vận hành và chất lượng sản phẩm luôn đạt hiệu quả cao nhất. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu.
Qua bài viết trên, PROMAC đã giúp bạn có một cái nhìn rõ hơn về các loại hình tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng thông dụng nhất hiện nay. PROMAC hi vọng đây sẽ là những kiến thức bổ ích giúp hoạt động kinh doanh của bạn ngày một hiệu quả hơn.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Tem chống hàng giả cho thực phẩm chức năng có những đặc điểm gì?