toantoanha9120 Trên 26/8/2020 13:51:08

Cách khắc chế Kayn mùa 10

Ở bài viết dưới đây, Gamehot24h sẽ giới thiệu cho các bạn cách khắc chế Kayne mùa 10 đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại. Các bạn hãy cùng đi vào tìm hiểu ngay nhé!Chủ đề: KaynCách khắc chế Kayn mùa 10Nội tại cho phép Kayn có thể biến thành 1 trong 2 dạng:
[*]Sát Thủ Bóng Đêm: Kayn không có khống chế cứng nhưng hắn lại có khả năng dồn sát thương cực kỳ khủng khiếp.
[*]Darkin: Kayn có hiệu ứng khống chế đó là hất tung và kém cơ động nhưng bù lại hắn có khả năng hồi máu bằng một phần sát thương gây ra.
Để có thể khắc chế Kayn tốt, thì bạn cần nắm dõ bộ kỹ năng của vị tướng này để biết cách khắc chế nhé:Trảm (Q) - Là kỹ năng gây sát thương chủ đạo của Kayn, vì vậy bạn nên giữ khoảng cách an toàn khi farm lính, tránh để Kayn có thể lướt lên Trảm gây sát thương.Phá (W) - Là kỹ năng gây sát thương theo một đường thẳng, khi ở dạng sát thủ hắn sẽ được tăng tầm sử dụng kỹ năng và làm chậm hơn nữa hắn còn co thể vừa di chuyển vừa dùng, còn ở dạng Darkin thì sẽ bị hất tung.Bộ (E) - Giúp hắn tăng tốc độ di chuyển và đi xuyên địa hình rất có lợi thế trong việc đi gank hoặc giúp hắn tẩu thoát khi gặp nguy hiểm. Gây sát thương lên Kayn khi hắn đang dùng Bộ (E) để rút ngắn thời gian tác dụng, hoặc sử dụng khống chế cứng để kết thúc chiêu thức đó ngay lập tức.
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Cách khắc chế Kayn mùa 10