huyentranggob2020 Trên 24/8/2020 08:27:35

Mua xe ô tô cũ giá rẻ chất lượng ở đâu

Xe ô tô là một phương tiện di chuyển thuận tiện cho gia đình, Do đó, sở hữu 1 chiếc ô tô được xem là một phương tiện đi lại an toàn dù là di chuyển trong đô thị hay ra ngoại ô. Hơn thế nữa, ô tô cũng là 1 phương tiện chuyển động có thể bảo vệ sức khoẻ cho những thành viên trong gia đình. Nhờ đấy, sắm ô tô đang trở thành khuynh hướng của nhiều gia đình.


https://baodautu.vn/Images/chicong/2019/02/22/nhan-dien-nhung-chieu-lua-khach-mua-o-to-cu-o-viet-nam1550848481.jpg



Vì sao nên mua xe ô tô cũ?




Các tiện ích khi sắm xe ô tô cũ có thể thấy rõ ngay trước mắt như:




- Chi phí sắm xe thích hợp với tài chính bản thân. Đặc biệt với những người chú ý đến nhãn hiệu, xuất xứ của xe thì xe cũ là ưu tiên số một. Khi mà cùng khoản tiền đó khách hàng chỉ có thể sở hữu một chiếc xe mới với nhãn hiệu tầm trung, sản xuất ở Việt Nam hoặc Hàn Quốc. Nhưng với xe cũ họ có thể mua được xe cũ của các nhãn hàng nổi tiếng về xe hơi trên thế giới.




- Trong những năm đầu tiên, có thể nói rằng xe ô tô sẽ là mặt hàng khấu hao nhanh nhất. Mức khấu hao có thể tới 10% trị giá xe mỗi năm nhưng càng ngày tỉ lệ đấy giảm dần và xuống tới mức còn 5%. Điều ấy có nghĩa, nếu như bạn quyết định sắm 1 chiếc xe ô tô cũ, bạn dùng và sau vài năm bạn bán đi thì giá sẽ không bị mất quá nhiều, chẳng phải chịu lỗ nhiều.




- Phí sang tên trước bạ thấp: Thay vì phải trả một mức phí trước bạ cao chất ngất cho xe mới, thì khi sắm xe ô tô cũ mức phí sang tên sẽ tốt hơn nhiều. Mức phí trước bạ lần đầu phải nộp cho xe mới là 10% trị giá xe. Trong khi đó, mức phí trước bạ cho những lần chuyển nhượng sau chỉ là 2% trị giá xe. Như vậy, nếu sắm xe cũ bạn đã tiết kiệm được 1 khoản kha khá so với sắm mới.




Mua ô tô cũ chất lượng ở đâu?




Mua xe ô tô cũ giá rẻ chất lượng là giải pháp mà nhiều người hướng tới để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sở hữu được sản phẩm hài lòng, và 1 trong những yếu tố quan trọng bậc nhất khi mua ô tô cũ chính là kiếm tìm doanh nghiệp uy tín để giảm thiểu tình trạng “tiền mất tật mang”. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán xe ô tô cũ giá thấp, Tuy nhiên khó để biết được chất lượng như thế nào. nếu như sắm phải loại "dởm" sẽ rất tốn kém chi phí sang sửa, nặng hơn là gây nguy hiểm cho người lái. Doanh nghiệp Tùng Anh là doanh nghiệp chuyên mua bán xe cũ mà các bạn có thể an tâm “chọn mặt gửi vàng”.



https://static1.cafeauto.vn/cafeautoData/upload/tintuc/thitruong/2019/10/tuan-01/z-chrd-1570177303.jpg



Tùng Anh Auto là đại lý xe ô tô cũ chính hãng, có cam kết, hợp đồng mua bán rất rõ ràng và minh bạch, nếu như phát hiện xe không đúng với các giới thiệu đại lý đưa ra, bạn có thể yêu cầu thay đổi xe khác. 1 lợi thế nữa khi mua xe cũ của Showroom Tùng Anh Auto là bạn vẫn sẽ được hỗ trợ mua xe trả góp và hưởng các chương trình bảo hành cho xe cũ trong thời hạn cố định. Mua xe ô tô cũ giá rẻ tại Tùng Anh auto sẽ là 1 quyết định đúng đắn của bạn.




Công ty Tùng Anh cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Quý người dùng có nhu cầu mua xe ô tô cũ đẹp giá rẻ, đảm bảo về chất lượng, xuất xứ,… Vui lòng liên hệ công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tùng Anh qua hotline: 093 574 9999 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Mua xe ô tô cũ giá rẻ chất lượng ở đâu