duyducairlines Trên 19/8/2020 20:59:44

Mở đại lý vé máy bay cần bao nhiêu Vốn ?

Làm đại lý vé máy bay cần bao nhiêu tiền? Câu hỏi khiến nhiều người “đau đầu”. Bạn muốn kinh doanh, bạn muốn có thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi, nhưng vốn quá ít ỏi hay bạn chẳng có đồng vốn nào. Vậy thì hãy dừng những sự lo lắng này lại, bởi vì những điều bạn sắp đọc dưới đây sẽ đưa đến cho bạn một cơ hội tuyệt vời để có thể làm cho thu nhập của bạn tăng lên đáng kể đấy
https://vemaybayvietmy.com/wp-content/uploads/2018/11/lam-dai-ly-ve-may-bay-can-bao-nhieu-tien.png

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, Việt Mỹ vừa tiến hành nâng mức chiết khấu dành cho các đại lý cấp 2 lên mức 50.000 – 100.000 VNĐ cho những vé máy bay trong nước và 200.000 – 500.000 cho vé máy bay quốc tế.

Chiết khấu hấp dẫn vậy thì Làm đại lý vé máy bay cần bao nhiêu tiền? Đáp án cho câu hỏi này chính là không cần bất kỳ khoản vốn nào, bạn đã có thể trở thành đại lý cấp 2 của chúng tôi ngay lập tức. Vậy đại lý cấp 2 là gì? Mở đại lý cấp 2 cần những gì? Chiết khấu được bao nhiêu?… Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.

Làm đại lý vé máy bay cần bao nhiêu tiền?

Như đã nói ở trên, bạn có thể làm việc online tại bất kì đâu khi bạn là đại lý cấp 2. Do đó, vốn ban đầu cũng sẽ rất ít. Bạn có thể đăng ký làm đại lý vé máy bay cấp 2 tại Đại lý cấp 1 Việt Mỹ chỉ với số vốn từ 10 triệu đồng. Đây chính là số tiền để  bạn có thể thanh toán mỗi khi book vé từ đại lý vé máy bay Việt Mỹ.

Số vốn không quá nhiều đúng không nào, và chúng tôi chắc chắn với số tiền ít ỏi đó, bạn sẽ khó có thể khởi nghiệm được ở những lĩnh vực khác.

Để trở thành đại lý vé máy bay cấp 2 của Việt Mỹ cực kì đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0908 090 156. Bạn sẽ được những chuyên viên tư vấn giỏi nhất của Việt Mỹ hỗ trợ cũng như hướng dẫn cho bạn quy trình trở thành đại lý cấp 2 đơn giản nhất, nhanh chóng nhất.


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Mở đại lý vé máy bay cần bao nhiêu Vốn ?