suamayincuulong Trên 3/8/2020 10:17:50

Máy in bị kẹt giấy thì làm thế nào


Khi máy in bị kẹt giấy thì làm thế nàoĐã có nhiều bạn khi máy in bị kẹt giấy không biết làm thế nào để lấy giấy kẹt ra, đã gọi đến Cửu Long để tư vấn lấy giấy kẹt từ máy ra. Có những trường hợp các bạn tự lấy được, nhưng nhiều trường hợp giấy cuộn tròn vào ống sấy trong máy, thì đòi hỏi phải tháo máy ra mới lấy được giấy kẹt ra. Những trường hợp phải tháo máy lấy giấy kẹt, tốt nhất là các bạn gọi cho những đơn vị chuyên sửa máy in tại nhà đến tháo máy l ấy giấy kẹt cho bạn.
Nguyên nhân máy in bị kẹt giấy liên tục:

[*]Bao lụa bị cháy dỡ nhiệt bị khô
[*]Vô tình làm rơi vật rắn vào bên trong máy in
[*]Quả đào bị bẩn
[*]Do chất lượng giấy quá ẩm hoặc quá cứng
[*]Bộ phận chip cảm biến ở cửa máy và khay cuốn giấy bị lỗi
[*]Kẹt giấy tại trống máy in
[*]Kẹt giấy tại cụm sấy.
Hãy yên tâm đã có Cửu Long đơn vị chuyên sua may in gia re, sửa máy fax panasonic, sửa máy photocopy, sửa máy chiếu, máy tính, máy hủy tài liệu sẽ đến tận nơi lấy giấy kẹt giúp bạn.
Cửu Long nhận sửa tất cả các lỗi kẹt giấy, và dịch vụ lấy giấy kẹt cho tất cả các máy in laser, in phun, in kim các hãng Hp, Canon, Samsung, Xerox, Lexmark, Epson, Panasonic tại nhà tại cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.
Cửu Long không chỉ sửa máy in, máy fax, máy tính, máy photocopy mà còn đổ mực máy in, đổ mực máy fax, đổ mực máy photocopy rất chuyên nghiệp vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm và tin dùng. Đặc biệt, Cửu Long đang triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ đổ mực máy in tại nhà với giá 80k đối với các loại máy in laser đen trắng.
Vậy khi máy in bị kẹt giấy thì làm thế nào?
Hãy goị cho Cửu Long chúng tôi sẽ giúp bạn biết máy in Canon bị kẹt giấy thì làm thế nào.
Hotline tư vấn và hỗ trợ: 0904.22.77.37
Địa chỉ: Số 352 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Máy in bị kẹt giấy thì làm thế nào