lethingocvy Trên 28/7/2020 09:49:31

Giá những chiếc laptop chuyên đồ họa cho dân design

Nhiều bạn trẻ yêu thích thiết kế vẫn luôn lo lắng về giá cả của chiếc laptop chuyên đồ họa chất lượng. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn về giá của dòng laptop này.
Laptop chuyên đồ họa giá có mắc không?Giá thành là vấn đề rất nhiều người để ý bởi vì không phải ai cũng có thu nhập cao để mua chiếc laptop cao cấp đắt tiền. Tùy thuộc vào thu nhập mà bạn có thể chọn máy tính xách tay thích hợp nhất với bản thân mình. Laptop chuyên đồ họa cho dân design được chia làm nhiều phân khúc khác nhau rất đa dạng.
>>> Xem các mẫu laptop chuyên đồ họa: http://laptopcuongphat.com/laptop-chuyen-game-d0-h0a/Laptop Dell e5470 cũ chuyên thiết kế đồ họa, giá 9.000.000 tại Laptop Phú Cường
Dưới 10 triệu: phân khúc này dành riêng cho các bạn đang là sinh viên, những người mới bước vào học đồ họa hoặc dùng thiết kế đồ họa là nghề tay trái kiếm thêm chút thu nhập nhưng mà không phải chuyên môn. Bởi vì phân khúc máy dưới 10 triệu này laptop sẽ mua cấu hình i3, màn hình rộng đến 15 inch và RAM tối đa là 4GB. Nếu giá thành dưới 10 triệu thì bạn nên chọn thương hiệu Dell hay ASUS, Acer là mạnh mẽ nhất, upgrade lên 8GB, HHD lên SSD sẽ mất khoảng 2 triệu đồng.Dưới 15 triệu: đối với bạn nào mới vào nghề làm đồ họa hay được khoảng 3 đến 5 năm thì hãy tập trung vào phân khúc giá laptop này do đây là dòng nhiều nhất và phổ biến nhất trên thị trường. Tuy vậy cũng có trường hợp cùng giá tiền như vậy có người chọn được máy nhanh mướt, có người chọn máy chậm ì ạch. Với mức giá 15 triệu thì bạn sẽ có được laptop: core i5, CPU Coffee Lake 5, RAM 4Gb có thể nâng cấp lên 8GB và có lẽ Dell là lựa chọn tốt nhất.
Dưới 20 triệu: bạn là một người thiết kế đồ họa yêu nghề, có mong muốn gắn bó lâu bền thì hãy chọn chiếc laptop có giá khoảng 20 triệu đổ lại. Bạn hãy chú ý đến nhân tố sau: i5 hậu tố H thuộc dòng cực mạnh, RAM 4GB nâng cấp đơn giản lên 8GB, độ chính xác màn hình cao, ổ SSD. Đi kèm theo giá thành chính là thiết kế hiện đại, mỏng, nhẹ.http://laptopcuongphat.com/hoanghung/5/images/IMG_1092.JPGLaptop cũ giá tốt chuyên thiết kế đô họa Dell precision Dell 5510 giá 22.500.000 tại Laptop Phú Cường
Dưới 25 triệu: phân khúc máy tính xách tay giá dưới 25 triệu một chút thuộc dòng high-end làm cho dân đồ họa đắn đo không biết nên chọn loại nào Bởi thiết kế đẹp nhất, cái gì cũng tốt nhất. Dân đồ họa bỏ số tiền lớn ra với mong muốn đem đến sự thỏa mãn trong thiết kế, giá trị máy tính 25 triệu sẽ mang lại hiệu quả sử dụng trong thời gian ngắn nhất. Laptop 25 triệu gồm tiêu chí: core i5 trở lên chứa hậu tố H, RAM min 8GB, ổ SSD.
Trên 25 triệu: giá thành cho chiếc máy tính xách tay trên 25 triệu dùng cho thiết kế đồ họa là số tiền không hề nhỏ đối với nhiều người nhưng chất lượng máy đem lại lại quá tuyệt vời. Cho từ thiết kế bên ngoài thích mắt, mỏng nhẹ, giúp người dùng dễ thao tác dùng và có lẽ thương hiệu Dell sẽ làm bạn hài lòng hoặc dòng MacBook.
>>> Laptop cũ Dell cho dân thiết kế: http://laptopcuongphat.com/laptop-cu-dell-gia-re/Địa chỉ mua laptop đồ họa uy tínBạn là một dân thiết kế đồ họa thì chắc chắn rằng năng động, đam mê với công nghệ, am hiểu những cửa hàng uy tín bán laptop. Và hiện nay tại TPHCM, bạn có thế đến ngay điểm bán Laptop Phú Cường: 98/37 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình, HCM. Hoặc bạn có thể đặt mua online tại website: http://laptopcuongphat.com
Laptop Cường Phát có lợi thế chính là đều có hệ thống bán onl và off. Chắc chắn laptop hàng chính hãng, người tiêu dùng sẽ yên tâm về chất lượng, nhân viên làm việc chuyên nghiệp tận tình, bán toàn quốc, bảo hành cực tốt. Ngoài ra Laptop Cường Phát chuyên cung ứng Laptop cũ chuyên đồ họa nên giá cả sẽ rẻ hơn so với thị trường laptop mới. Mà lại có dịch vụ miễn phí vận chuyển. Có chế độ bảo hành đầy đủ, được quan tâm, giải đáp tận tình. Liên hệ ngay!

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Giá những chiếc laptop chuyên đồ họa cho dân design