kholanhvn Trên 26/7/2020 21:29:49

Kinh nghiệm phân biệt bỉm merries hàng thật và hàng giả!

Bỉm merries hiện là sản phẩm cao cấp được nhiều mẹ Việt tin tưởng và sử dụng cho bé. Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm đã xuất hiện hàng giả hàng kém chất lượng khiến nhiều mẹ hoang mang. Để giúp mẹ phân biệt bỉm merries thật giả mẹ có thể tham khảo những kinh nghiệm của Shop con yêu giá sỉdưới đây.
https://file.hstatic.net/1000149495/file/ta-dan-merries-1_842be29211274e20b146b8ec977ccf6a_grande.jpg
Dựa vào size bỉm merriesBỉm merries chính hãng tại Nhật Bản có 3 loại size, nhưng size thường và size value (cộng miếng) là phổ biến nhất. Còn lại là size jumbo thì không phổ biến lắm. Size cộng miếng thường nhiều hơn size thường từ 4-6 miếng. Do đó, khi mua bỉm merries mẹ có thể nhận biết bằng cách nhìn size bỉm.
Dựa vào chất lượng bỉmHàng nhập khẩu và xách tay cũng có chất lượng như nhau. Nhưng hàng xách tay thì khi sở bỉm sẽ mềm hơn. Riêng với hàng giả mẫu mã, bao bì giống hệt nhưng khi sờ bỉm không mềm mà cảm giác cứng và hơi thô giáp. Đối với bỉm giả thì sờ cứng ngắc, mặt bông không mềm, trên bề mặt sợi bông thô, sản phẩm in lỗi mất chữ.
Dựa vào mùi thơmBên trong bỉm không mùi, nhưng có một số mẹ hay kêu mùi nhựa thì đó là mùi của bỉm mới với date sản xuất mới nhất, và mùi in trên sản phẩm. Còn những date sản xuất xa thì không có mùi. Mở bao bì ra để tầm vài tiếng là thấy không có mùi nữa.
Xem thêm: https://shopconyeugiasi.com/collections/ta-quan-dan-merries
Dựa vào mẫu mã, mã vạchMã code bỉm bên Nhật hầu như thay đổi 1 năm từ 1-2 lần để tránh hàng giả và bao bì cũng sẽ khác hơn một chút. Mẹ check mã code sẽ ra ngay. Còn bỉm giả khi check mã code sẽ không ra bất kỳ thông tin nào.Đối với bỉm giả thì mực in xấu, thô trên bao bì. Còn bên trong thì logo xiên vẹo.
Dựa vào giá cảĐối với hàng thường: giá từ 360k – 400k (tùy nơi bán)Đối với hàng value (cộng miếng ): giá từ 370k -420k (tùy nơi bán)Nếu thấy giá thấp hơn so với giá của nhà phân phối có lẽ mẹ đã mua phải bỉm merries giả rồi nhé!

https://bibomart.com.vn/media/catalog/product/cache/c687aa7517cf01e65c009f6943c2b1e9/t/a/ta-dan-merries-size-m-64-mieng.jpg

Trên đây là một số dấu hiệu giúp mẹ có thể phân biệt được bỉm Merries thật và giả. Nhìn chung hiện nay có rất nhiều loại bỉm tã và mẹ nào sắp sinh cũng rất hoang mang, tuy nhiên để chọn mua bỉm sữa tốt chính hãng mẹ nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo sức khỏe an toàn và tốt nhất cho bé yêu nhé!


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Kinh nghiệm phân biệt bỉm merries hàng thật và hàng giả!