vienthammyadong Trên 14/7/2020 12:32:29

Sky Garden dự án quy mô sang trọng giá rẻ

Dòng sản phẩm giá rẻ với quy mô lớn
Có thể nói, việc hút khách của căn hộ Sky Garden cũng dễ dàng lý giải. Đây được xem là dòng căn hộ đột phá ở phân khúc giá rẻ của chủ đầu tư này. Hiện nay, ngoài việc chuẩn chỉnh về chất lượng căn hộ, PMH còn đưa ra các chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể trả góp qua ngân hàng trong thời hạn 15 năm. Như vậy, với những ai có mức thu nhập trung bình cũng đã sở hữu được mọt căn hộ tại đây. Rất thích hợp cho những đôi vợ chồng trẻ muốn ra riêng. Hoặc là những ai muốn định cư tại thành phố Hồ Chí Minh.

Rõ ràng, mức giá tốt kết hợp cùng với thương hiệu Phú Mỹ Hưng. Thì khách hàng đổ xô tìm kiếm thông tin và mua căn hộ này cũng là điều dễ hiểu. Bởi với tình hình bất động sản hiện nay thì một nguồn cung chất lượng như vậy sẽ là hàng hiếm trên thị trường. Người mua đủ thông minh để nhận thấy đây là cơ hội sẽ không có nhiều khi mua căn hộ tại thành phố HCM.

https://canhophumyhungquan7.vn/wp-content/uploads/2019/12/sky-garden-1.jpgDòng sản phẩm giá rẻ với quy mô lớnCăn hộ Sky Garden Phú Mỹ Hưng là lựa chọn tốt nhất cho những ai có tầm tài chính vừa phải. Nhưng lại muốn trải nghiệm sống chất lượng đẳng cấp 5 sao. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ sớm để được tư vấn nhé.
=>> Xem thêm: căn hộ Phú Mỹ Hưng quận 7

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Sky Garden dự án quy mô sang trọng giá rẻ