huong98 Trên 10/7/2020 10:45:08

bồn tắm nằm mẫu nào rẻ ? BỒN TẮM NGHỆ THUẬT nào tốt

Bồn tắm nằm là loại sản phẩm bồn tắm có chức năng cất nước lèo để ngâm mình và tắm. Ở 1 số model cao cấp, bồn tắm nằm còn có thêm chức năng massage, sục khí giúp thư giãn, massage đem lại những trải nghiệm tối ưu cho quý khách.
Phân cái bồn tắm nằm
hiện thời, bồn tắm nằm đang được phân thành 4 mẫu phổ biến: bồn tắm ngâm thường, bồn tắm nghệ thuật, bồn tắm massage gia đình và bồn tắm Jacuzzi. Mỗi chiếc bồn tắm lại sở hữu mẫu mã và chức năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết những các bạn. Để biết sắm bồn tắm nằm mẫu nào rẻ hãy cùng chúng tôi sắm hiểu yếu tố các chiếc bồn tắm này nhé.
kiểm tra bồn tắm nằm mẫu nào thấp
- Bồn tắm nằm ngâm thườnghttp://noithattoantam.vn/ct4/admin/images/mua-bon-tam-nam-loai-nao-tot-nhat-bon-tam-nam-jacuzzi.jpg

Tính năng độc nhất của loại bồn này là để tắm ngâm bình thường. Chiếc bồn này không với hệ thống cấp nước trên thân bồn mà chỉ bao gồm 1 đường thoát độc nhất vô nhị. Bồn được kiểu dáng đặt áp tường mang 2 hoặc 3 mặt yếm. Bồn tắm ngâm thường được ngoại hình phổ quát dưới 2 dạng là bồn tắm ngâm nằm dài và bồn tắm ngâm dạng góc cả chiếc mang chân yếm và ko với chân yếm.
Bồn tắm nghệ thuật
Bồn tắm nghệ thuật là cái sản phẩm ăn nhập sở hữu những thể tích phòng tắm rộng đương đại có thời trang Châu Âu, được bề ngoài mang kiểu dáng bồn nằm đặt độc lập giữa nhà. Giống mang bồn tắm ngâm thường của những hãng khác, bồn tắm nghệ thuật ko bao gồm những mắt sục massage. Sen tắm của các cái bồn nghệ thuật này thường được đặt riêng không tính bồn hoặc khoan sẵn vào thành bồn mang đến sự chọn lựa nhiều cho quý khách.
Bồn tắm nghệ thuật được kiểm tra là chiếc sản phẩm cao cấp dành cho những ai thích hợp chiếc đẹp khi đem đến khoảng trống tắm sang trọng, đương đại cho gia đình. Với bề ngoài đẹp, mẫu mã sang trọng mà ko ít gia đình muốn có loại sản phẩm này.
https://bontamnhapkhau.vn/ct4/admin/images/logo/bep-tu-nhap-khau-binh-dan-ban-chay.png
Gía của bồn tắm nghệ thuật dao dộng trong khoảng từ 26 đến 42 triệu tùy từng model sản phẩm.Như vậy có thể thấy bồn tắm massage là dòng sản phẩm đa năng nhất trong các loại bồn tắm với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú phù hợp với hầu hết không gian tắm gia đình Việt. Tùy vào nhu cầu và sở thích của từng gia đình mà mỗi người lại có nhận định mua bồn tắm nằm loại nào tốt nhất cho gia đình mình. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ nay với chúng tôi theo hotline: 0971.048.739 - 091.602.7088 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: bồn tắm nằm mẫu nào rẻ ? BỒN TẮM NGHỆ THUẬT nào tốt