thuyvanzero Trên 9/7/2020 09:08:30

thể thao 24h:Salah xác lập thành tích khủng, Liverpool "nuốt trọn" Brighton

Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất; thế nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn biết cách giành chiến thắng trước một Brighton đang có phong độ cao.

Liverpool có chuyến hành quân xa nhà đến sân của Brighton ở vòng đấu thứ 34 Premier League 2019/2020. Nhà tân vương nước Anh nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 6. Naby Keita cướp bóng từ chân của Davy Propper trước khi kiến tạo thuận lợi để Mohamed Salah tung cú sút hạ gục thủ thành Mathew Ryan.

Lữ đoàn đỏ cho thấy sức mạnh áp đảo so với Brighton. Dù đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay, thế nhưng Liverpool vẫn hướng đến việc san bằng kỷ lục 100 điểm của Man City tại Premier League.

Sau bàn thắng của Salah, đội chủ sân Anfied tiếp tục chơi pressing tầm cao và nhanh chóng có bàn thắng thứ 2. Phút thứ 8, Jordan Henderson tung cú sút đầy uy lực sát vạch 16m50 không cho thủ thành Mathew Ryan bất cứ cơ hội cản phá nào.

>>>xem tin:  https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-bong88-tondela-vs-fc-porto-10-7-2020-1h15-sang.html

Tiền vệ người Anh là nhân tố quan trọng của The Kop xét trên khía cạnh tinh thần lẫn tác động đến lối chơi của Liverpool. Giới chuyên môn bầu chọn Henderson là đội trưởng xuất sắc nhất ở EPL hiện tại.



Dù sớm bị dẫn trước 2 bàn, thế nhưng Brighton vẫn giữ vững tinh thần thi đấu. Phút thứ 45, Leandro Trossard dứt điểm chính xác làm tung mành lưới thủ thành Alisson Becker, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội nhà.

Một Lữ đoàn đỏ luôn biết cách kết liễu con mồi vào thời điểm thích hợp. Pha tranh cướp bóng giữa Alexis Mac Allister và hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold.

Phút thứ 76, Salah hoàn tất cú đúp của mình bằng pha đánh đầu cận thành chuẩn xác. Tác giả đường kiến tạo từ chấm đá phạt góc là Andrew Robertson. Như vậy "Messi Ai Cập" đã tham gia trực tiếp vào 100 bàn thắng của Liverpool tại EPL (73 bàn, 27 kiến tạo).


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: thể thao 24h:Salah xác lập thành tích khủng, Liverpool "nuốt trọn" Bri