thuyvanzero Trên 9/7/2020 06:04:57

Tipkeomoingay.club:Tức nước vỡ bờ, James tìm gặp Zidane nói chuyện "phải quấy"

Mối quan hệ giữa ngôi sao người Colombia và Zizou đang ngày một rạn nứt.

James Rodriguez đang tiếp tục trải qua những tháng ngày "đen tối" nhất trong sự nghiệp. Dù luôn được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu, tuy nhiên ngôi sao người Colombia chỉ sắm vai kép phụ tại Real Madrid kể từ khi HLV Zinedine Zidane tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu.

>>>đọc thêm: tip bong da chinh xac hom nay

Sau những mâu thuẫn với chiến lược gia 47 tuổi, James bị đẩy sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm 2017 và thi đấu ở đây hai năm, tuy nhiên việc đội bóng nước Đức không đồng ý kích hoạt điều khoản mua đứt đã buộc anh phải trở lại thủ đô Tây Ban Nha.



Có thể thấy James thật sự thiếu may mắn, bởi khoảng thời gian anh quay về cũng là lúc Zidane bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Real. Vì thế, việc cựu sao Monaco tiếp tục bị đày đọa trên băng ghế dự bị hoàn toàn được dự đoán trước.

Thống kê cho thấy, James chỉ mới ra sân vỏn vẹn 8 trên tổng số 34 trận tại La Liga mùa này, một con số vô cùng ít ỏi. Trước sự thất sủng mà Zidane dành cho mình, mới đây tiền vệ 29 tuổi cũng đã đưa ra một động thái đáp trả cực kỳ mạnh mẽ, anh yêu cầu "Zizou" giải thích nguyên nhân tại sao những Vinicius Junior, Rodrygo Goes, Isco và Marco Asensio lại được ưu ái hơn, và khi những lý do mà HLV trưởng đưa ra không làm James thỏa mãn, ngôi sao người Colombia đã xin rút khỏi danh sách thi đấu ở màn đụng độ với Athletic Bilbao.


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Tipkeomoingay.club:Tức nước vỡ bờ, James tìm gặp Zidane nói chuyện "phải qu