tuan28793 Trên 26/6/2020 19:31:01

Dịch vụ tổng vệ sinh biệt thự


Vin Brains xin giới thiệu đến bạn chuỗi dịch vụ vệ sinh biệt thự chuyên nghiệp và hiệu quả nhất hiện nay. Nhà bạn vừa mới xây dựng xong, trước khi dọn vào ở, bạn muốn tổng vệ sinh sau xây dựng?

http://vinbrains.com/upload/images/unnamed(2).jpg

Sau thời gian sử dụng, bạn có nhu cầu tổng vệ sinh, làm sạch tổng thể toàn bộ ngôi nhà? Với gói dịch vụ này, căn biệt thự của bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thể, chỉ mất một khoảng thời gian ngắn khoảng 2h làm việc, vì có nhiều nhân công chuyên nghiệp dọn dẹp cùng một lúc.

Tất cả các vấn đề cũng như yêu cầu về dịch vụ vệ sinh biệt thự của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, đối với những gia đình cần làm vệ sinh thường xuyên, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc kinh doanh bận bịu thì có thể sử dụng gói “dịch vụ vệ sinh nhà ở” định kỳ. Tùy theo khối lượng công việc, bạn có thể làm hợp đồng số giờ cần làm vệ sinh trong một ngày, hoặc chọn số ngày trong tuần… để đảm bảo nhà cửa luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Các loại hình dịch vụ vệ sinh biệt thự mà Vin Brains cung cấp


Dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng: Được thực hiện với công trình vừa mới xây dựng xong, cần một môi trường sạch đẹp, để vào sử dụng ngay.

Dịch vụ vệ sinh biệt thự theo định kỳ: Công trình sau một thời gian sử dụng 4 tháng, 6 tháng, 12 tháng, hoặc để chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng của gia đình.

Quy trình vệ sinh biệt thự của Vin Brains

Quy trình dịch vụ vệ sinh biệt thự của Vin Brains luôn tuân thủ từng bước như sau:

- Quét và thu gom rác toàn bộ khu vực.

- Vệ sinh trần: bóng máng đèn, các vật trang trí được treo trên trần.

- Vệ sinh tường: dùng hoá chất, dụng cụ chuyên dụng tẩy các vết bẩn trên tường, cùng việc xử lý các vết sơn, keo bám trên cửa, kính, khung nhôm.

- Lau chùi các thiết bị đèn, hệ thống công tắc, tay vịn, cầu thang bộ, cho tới cầu thang máy,…

- Vệ sinh Toilet: Vệ sinh kính, bồn rửa mặt, bồn tắm, bồn cầu, bồn tiểu,…

- Vệ sinh sàn: Xử lý các vết sơn, keo bám trên sàn bằng các loại hoá chất và dụng cụ chuyên dụng, sau đó dùng máy chà sàn kết hợp với hóa chất tẩy rửa làm sạch bề mặt sàn.

- Vệ sinh hồ bơi: Lau chùi xung quanh bề mặt hồ bơi, lọc và khử nước.

- Vệ sinh sân vườn: cắt cỏ, tỉa cây lá, chăm sóc khu vườn,…

http://vinbrains.com/upload/images/dich-vu-tong-ve-sinh-biet-thu-tai-tphcm.jpg

Với bề dày kinh nghiệm kết hợp các trang thiết bị máy móc chuyên dụng giúp cho dịch vụ vệ sinh biệt thự tốt và hiệu quả hơn. Chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp cho dịch vụ tổng vệ sinh biệt thự ngày càng hiệu quả và phù hợp hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với dịch vụ vệ sinh biệt thựVin Brains, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ vì tất cả các vết bẩn trên sàn, trần, hệ thống cửa, tolet….. đều được chúng tôi làm sạch nhanh chóng và tuyệt đối.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ vệ sinh hiệu quả.

Thông tin liên hệ Vin Brains

Địa chỉ: 49 Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0903 653 345 - 0937 220 227
Email: vinbrains.vn@gmail.com
Website: vinbrains.com

http://vinbrains.com/upload/images/cover%20vinbrains(58).jpg


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Dịch vụ tổng vệ sinh biệt thự