tuan28793 Trên 23/6/2020 18:11:35

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà - vinbrains


Tòa nhà là nơi cư trú và che chắn cho con người. Thế nên khác biệt giữa tòa nhà và ngôi nhà bạn dễ dàng nhận biết khi có rất nhiều tầng trong tòa nhà. Và mỗi tòa nhà có những chức năng, cấu trúc khác nhau thế nên sẽ có ban quản lý tòa nhà. Vì thế việc vệ sinh tòa nhà cũng không hề đơn giản như nhà ở, đòi hỏi những dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, giúp bạn tối ưu và đỡ tốn thời gian hơn.

http://vinbrains.com/upload/images/%C4%90%C6%A1n-v%E1%BB%8B-cung-c%E1%BA%A5p-d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-v%E1%BB%87-sinh-t%C3%B2a-nh%C3%A0-t%E1%BB%91t-nh%E1%BA%A5t-hi%E1%BB%87n-nay-2-738x423.png

Đấy chính là nhân viên vệ sinh thay thế bạn để là làm sạch toà bộ khuôn viên toà nhà, văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại,…Ngoài ra, dịch vụ vệ sinh tòa nhà còn giúp bạn làm thay thế những công đoạn khó khăn, nguy hiểm cần trang thiết bị chuyên dụng.

Khi đã gọi tòa nhà thì rất lớn thế nên khi vệ sinh cũng gồm rất nhiều công đoạn khác nhau, số lượng nhân viên lớn. Không chỉ là dịch vụ vệ sinh một lần mà cần bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà thường xuyên để có một không gian tòa nhà luôn sạch sẽ. Thiên hướng về thiên nhiên như hiện nay thì đa phần tòa nhà sẽ bổ sung thêm cây xanh, nhân viên vệ sinh có thể hỗ trợ tòa nhà thêm việc chăm sóc cây xanh hàng ngày.

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà là một dịch vụ với khối lượng lớn công việc nên đòi hỏi công tác vệ sinh phải diễn ra theo đúng quy trình. Tùy theo nhu cầu sử dụng và sự lựa chọn của quý khách hàng mà công ty dịch vụ vệ sinh dựa vào đó để đưa ra gói dịch vụ phù hợp.

Khi nào cần dịch vụ vệ sinh tòa nhà?

Bạn có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ vệ sinh tòa nhà trong một số trường hợp sau:

- Khi tòa nhà của bạn quá lớn, áp lực về quản lý rất nặng nề và bạn không muốn quản lý thêm đội ngũ vệ sinh tòa nhà.

- Khi bạn cần vệ sinh tòa nhà, khu chung cư, khách sạn, nhà hàng, công ty,… vừa mới xây xong.

- Khi bạn cần vệ sinh định kỳ theo tuần/tháng/quý để đảm bảo một tòa nhà sạch, đẹp và thân thiện.

- Khi cần tổng vệ sinh để đón nhận, chuẩn bị các sự kiện quan trọng như khánh thành, khai trương, sơ kết, tổng kết, đón tiếp đối tác, triển lãm,…

- Bảo trì, bảo dưỡng ngoại thất, nội thất của toà nhà, văn phòng, sàn đá, sàn gạch, cửa sổ, cửa kính, thảm, rèm, ghế, nệm,…

Các gói dịch vụ vệ sinh tòa nhà

Gói vệ sinh hàng ngày: Những công việc vệ sinh được lặp đi, lặp lại hàng ngày như quét dọn, lau chùi cửa kính, hàng lang, thang máy, khu vực nhà vệ sinh, tường,… thu gom rác thải những khu vực chung của tòa nhà. Thường sau khi vệ sinh tổng thể sẽ có một hay vài nhân viên vệ sinh ở lại trực chiến để giúp bảo dưỡng vệ sinh tòa nhà.

Gói vệ sinh định kỳ: Thường dịch vụ này được tòa nhà công ty, khách sạn tiêu chuẩn lớn lựa chọn với thời gian làm vệ sinh cố định. Dịch vụ định kỳ thường được sử dụng 3-6 tháng/lần như đánh bóng sàn, giặt thảm, lau dọn kính trên cao,…

Nhưng chúng tôi ưu tiên bạn nên lựa chọn công ty có thể giúp bạn hai loại dịch vụ, để bạn tiết giảm chi phí, mất công kiểm soát khi nào tòa nhà chưa sạch.

Các công việc chính của vệ sinh tòa nhà

Một tòa nhà thường có rất nhiều khu vực khác nhau đảm bảo sinh hoạt và làm việc. Chẳng hạn như là khu văn phòng, nhà vệ sinh, hành lang lối đi chung, thang máy, cầu thang, sảnh….

Công việc vệ sinh đảm bảo làm sạch hết tất cả các bộ phận kể cả tường, cửa kính hay thậm chí là thảm ở sảnh trước tòa nhà.

Dịch vụ này sẽ đem tới không gian sinh hoạt sạch sẽ, thơm mát. Nó còn giúp nâng cao chất lượng tòa nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế, tuổi thọ của vật liệu cũng tốt hơn. Tuy nhiên, công việc cần yêu cầu sự tỉ mỉ tuyệt đối để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Công việc vệ sinh tòa nhà sẽ theo quy trình từ trong ra ngoài, trên xuống dưới, chi tiết đến khoảng rộng. Điều này giúp chất lượng dịch vụ tốt nhất với độ sạch sẽ hoàn hảo. Các công việc chính của vệ sinh tòa nhà phân theo gói dịch vụ hàng ngày hoặc định kỳ.

http://vinbrains.com/upload/images/dich-vu-ve-sinh-toa-nha-chuyen-nghiep(1).jpg

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà của Vin Brains

Trải qua nhiều năm xây dựng, không ngừng nỗ lực và phát triển, Vin Brains đã được đón nhận sự công nhận tích cực từ hàng trăm khách hàng quen thuộc và được đánh giá thuộc Top 10 dịch vụ vệ sinh tòa nhà tốt nhất TP HCM.

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà của Vin Brains cam kết:

- Làm việc đúng thỏa thuận, hợp đồng xây dựng;

- Tiếp thu, trân trọng mọi ý kiến thắc mắc, góp ý từ phía khách hàng;

- Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, trải qua quá trình đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thực tế;

- Luôn nỗ lực, sáng tạo và đưa ra những ý kiến góp ý đắt giá cho khách hàng;

- Có đầy đủ các loại trang thiết bị hiện đại, máy móc, dụng cụ đảm bảo quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng, gọn gàng và đạt tiêu chuẩn cao;

- Hóa chất vệ sinh chính hãng, chất lượng và tuyệt đối thân thiện với không khí, môi trường và sức khỏe của con người;

- Máy móc đồng bộ, công nhân làm việc chuyên nghiệp giúp dịch vụ của công ty chúng tôi sở hữu một mức giá rất dễ chịu, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.

Liên hệ với Vin Brains

Với những thông tin và lợi ích trên đây, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để gửi gắm văn phòng, tòa nhà cho chúng tôi “chăm sóc”, mang đến cho bạn một không khí trong lành, một môi trường sạch đẹp.

Hãy liên hệ và cảm nhận sự chuyên nghiệp!

Địa chỉ: 49 Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM
Hotline: 0903 653 345 - 0937 220 227
Email: vinbrains.vn@gmail.com
Website: vinbrains.com

http://vinbrains.com/upload/images/cover%20vinbrains(55).jpg


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Dịch vụ vệ sinh tòa nhà - vinbrains