vr360.dtsgroup Trên 9/6/2020 14:33:59

HIỆU QUẢ KHI ỨNG DỤNG THỰC TẾ ẢO VÀO MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ?

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý truyền thông là một trong những đòn bẫy giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực. Thực tế ảo cho phép khách hàng có những trải nghiệm chân thật về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.
Trong lĩnh vực bất động sản, thay vì xây dựng căn hộ mẫu, sử dụng hình ảnh 2D để truyền tải những tiện ích của căn hộ. Điều này tốn rất nhiều chi phí nhưng vẫn không giải quyết được sự hoài nghi của khách hàng về trải nghiệm tiện ích thật sự dành cho khách hàng. Giải pháp công nghệ thực tế ảo căn hộ mẫu sẽ giúp bạn triển khai một kế hoạch marketing hoàn hảo cho khách hàng có trải nghiệm chân thật 100% về căn hộ mà bạn muốn cung cấp.
https://lh3.googleusercontent.com/proxy/sdHpM4owPg8JAab_n2Dyy7bAuX2NPk3Mv1zSYQTNdGpTOXgShBhIXng1Y-yFo5jD9Uz7tNqYkp-ruV9s_da6-IzN1o0_IqvQHAEPf4Fg_8WCZ-qWRga6tc0TrxSU2Y7dgZCdTpLWX1BNiDXZEoHt85zGo9Kg Trong thời kỳ hiện đại, marketing thời kỳ 4.0 có những sự thay đổi khá lớn so với thời kỳ 1.0, 2.0 hoặc 3.0. Mỗi thương hiệu, mỗi doanh nghiệp là sự đại diện của một con người to lớn. Doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0 biết suy nghĩ, cảm xúc và hiểu thấu được những bân khuân của khách hàng đang đối mặt và giúp họ giải quyết chúng. Khi mạng xã hội lên ngôi và khoảng cách địa lý không còn là vấn đềHãy tưởng tượng rằng bạn đang muốn bán cho khách hàng một căn hộ nhưng khách hàng đang ở tại vị trí cách căn hộ mẫu khoảng hơn 1000km. Làm cách nào để khách hàng của bạn mặc dù ở xa nhưng họ vẫn hiểu được những tiện ích thật sự của một căn hộ mẫu là gì?
Đó là nguyên nhân cho sự ra đời của VR360- giải pháp chuyển đổi số giúp bạn giải quyết những vấn đề mà các doanh nghiệp bất động sản đang gặp phải. Mỗi cá nhân trong xã hội tốn trung bình khoảng 3 tiếng mỗi ngày để tiếp cận thông tin trên mạng xã hội. Họ dễ dàng truy cập và trao đổi nội dung trong thời gian ngắn, việc sử dụng sức mạnh của công nghệ để truyền tải nội dung 360 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là một điểm tiếp cận mới giúp cho doanh nghiệp của bạn nhanh chóng có được sự tin cậy của khách hàng hơn, giải quyết tận gốc rễ những câu hỏi về tính hiện thực của một căn hộ mẫu cho khách hàng. Giải pháp này giúp cho khách hàng có cái nhìn cụ thể hơn về những gì sẽ được tạo ra trong tương lai. Nó giúp doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng hơn.
https://anflash.com/upload/news/virtual-reality-360-vr360-la-gi-3d-scanning-la-gi-cong-nghe-thuc-te-ao1561024151.jpg
Hãy trải nghiệm căn hộ mẫu 3D thực tế ảo Sơn Trà Ocean để có cái nhìn tổng quan về những điều tuyệt vời mà công nghệ 4.0 mang lại cho các doanh nghiệp bất động sản.
Tìm hiểu dịch vụ nội dung thực tế ảo: https://vr360.com.vn/vi/image
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: HIỆU QUẢ KHI ỨNG DỤNG THỰC TẾ ẢO VÀO MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN LÀ GÌ?