longnguyenstudio Trên 5/5/2020 12:46:13

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới phim trường từ A đến Z

Để có được một bộ ảnh cưới đẹp chụp ở phim trường không phải là chuyện đơn giản. Làm sao để bộ ảnh trông đơn giản, lãng mạn nhưng vẫn phải đảm bảo tính tự nhiên nhất thì không phải ai cũng đảm bảo được. Vậy nên, một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới phim trường mà Long Nguyễn tư vấn sau đây phần nào đó sẽ giúp bạn. Hãy cùng theo dõi nhé.
1. Lý do nên chọn chụp ảnh cưới ở phim trườngNgày nay rất nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới ở phim trường bởi nhiều ưu điểm nổi bật như: Tiết kiệm chi phí ăn uống, đi lại, thời gian, công sức,… nhất là những cặp đôi bận rộn, không có nhiều thời gian thì chụp ảnh cưới ở phim trường là một gợi ý hoàn hảo nhất.
Đặc biệt hiện nay các phim trường đa số đã thiết kế với rất nhiều bối cảnh khác nhau từ Châu Âu, Châu Á, từ cổ điển đến hiện đại,.. đảm bảo không tốn quá nhiều thời gian mà cô dâu và chú rể vẫn có được bộ ảnh cưới đẹp không khác gì chụp ngoại cảnh.
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/04/2S1A2411.jpg
Ngoài ra, khi chụp ảnh cưới tại phim trường các đôi uyên ương không phải lo lắng bị thời tiết chi phối như chụp ngoại cảnh. Dù thời tiết mưa, gió, nắng nôi,.. cũng không hề gây ảnh hưởng đến quá trình và chất lượng ảnh cưới của bạn.
Tuy nhiên, để có được bộ ảnh cưới chụp ở phim trường đẹp, tự nhiên nhất thì bạn có thể tham khảo từ những người bạn, người thân cũng đã từng chụp tại phim trường để có thêm kinh nghiệm. Ngoài ra, các cặp đôi có thể tham khảo một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới phim trường sau đây mà Long Nguyễn chia sẻ nhé.
>> Xem thêm: Lý do mà các cặp đôi nên chụp ảnh cưới phim trường
2. Kinh nghiệm chụp ảnh cưới phim trườngĐiểm khác biệt giữa chụp ảnh cưới tại phim trường và ngoại cảnh chính là nét tự nhiên, chân thật. Vì thường chụp ở phim trường là bối cảnh nhân tạo nên thường không được thật và tự nhiên như ngoại cảnh. Nhưng để đảm bảo được các yếu tố này thì bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại phim trường sau.
Lựa chọn ảnh viên chuyên nghiệpĐây là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến bộ ảnh cưới của bạn có đẹp và chất lượng hay không?
Để lựa chọn được một ảnh viện chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, nên tham khảo các thông tin trên mạng xã hội, các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm cưới hỏi hoặc những kinh nghiệm từ bạn bè, người thân đã từng chụp ảnh cưới tại phim trường để nhờ tư vấn.
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/01/chup-hinh-cuoi-phim-truong-paris-re-dep-tai-tphcm.jpg
Sau khi tìm hiểu, đưa ra một số lựa chọn thì bạn nên đến trực tiếp các ảnh viên để có thể tìm hiểu kỹ hơn về các gói dịch vụ khi chụp tại phim trường, chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giá cả,… từ đó so sánh địa chỉ nào phù hợp với nhu cầu của mình rồi mới đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.
> Xem thêm: Tổng Hợp 3 Phim Trường Được Các Cặp Đôi Yêu Thích Nhất HCM
Lên ý tưởng cho concept chụp ảnh cướiKhi chụp ảnh cưới ngoại cảnh hay tại phim trường cũng vậy, nên bàn bạc đưa ra ý tưởng chụp ảnh trước tiên vì ý tưởng chính là yếu tố tạo được sự khác biệt cho bộ ảnh cưới của bạn.
Nên dành thời gian để cùng với ê kíp lên ý tưởng, sáng tạo mới mẻ, độc đáo cho bộ ảnh cưới. Bạn có thể tham khảo nhiều ý tưởng khác nhau, với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, hiện đại, lãng mạn, ngộ nghĩnh, tươi vui,…theo đúng sở thích hay tính chất công việc của cô dâu chú rể.
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/01/chụp-ảnh-cưới-phim-trường-paris-đẹp-rẻ.jpg
Chú ý đến phần hậu cảnhSai lầm của nhiều người khi chụp ảnh cưới tại phim trường chính là không để ý đến phần hậu cảnh, nên thường làm cho chất lượng ảnh không được tự nhiên và chân thật nhất.
Công việc xử lý hậu cảnh của một ê kíp chụp hình cưới rất quan trọng, trước khi chụp ảnh các cặp đôi nên bàn trước với ê kíp để họ có thể chuẩn bị kỹ phần hậu cảnh sao cho chân thật và tự nhiên nhất, từ đó cũng sẽ giúp cho bộ ảnh cưới của bạn trở nên đẹp và hoàn mỹ hơn.
Chú ý phần trang phục chụp ảnh cưới tại phim trườngKhi chụp ảnh cưới tại phim trường đối với lựa chọn váy cưới cho cô dâu nên lựa chọn những thiết kế có những điểm nhấn độc đáo, phù hợp với ý tưởng chụp ảnh. Không nên lựa chọn những trang phục có nét tương đối giống nhau, bởi nó sẽ không tạo được sự khác biệt cho chính cô dâu cũng như những shoot hình chụp.
Điều quan trọng khi chọn trang phục cưới của cô dâu và chú rể chính là phải phù hợp với vóc dáng, cũng như tôn lên được những ưu điểm trên cơ thể che dấu những nhược điểm về dáng người của họ.
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/04/2S1A2491.jpg http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/04/2S1A2416.jpg http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/04/2S1A2656.jpg
Đối với những cô dâu muốn lựa chọn trang phục sexy thì không nên quá “lố”, có thể lựa chọn những trang phục tôn được vóc dáng hoàn hảo của mình nhưng không nên quá “lộ liễu” sẽ gây phản cảm cho chính người xem, cũng như không đúng tính chất là ảnh cưới.
Vậy trên là những chia sẻ về kinh nghiệm chụp ảnh cưới phim trường mà Long Nguyễn muốn tư vấn cho các cặp đôi. Chắc hẳn rằng thông qua bài viết này sẽ giúp các đôi uyên ương có thể sẵn sàng để có thể tạo được một bộ ảnh cưới đẹp của riêng mình khi chụp ảnh tại phim trường nhé.


trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Kinh nghiệm chụp ảnh cưới phim trường từ A đến Z