longnguyenstudio Trên 4/5/2020 11:48:25

Phim trường chụp hình cưới tphcm có “LỖI THỜI” như bạn nghĩ?

Hầu hết các cặp tân lang tân nương khi chuẩn bị chụp hình cưới cũng đều tính đến đi tận đâu để chụp, cần đi mấy ngày mà không hề biết hiện nay đã có phim trường chụp hình cưới tphcm đáp ứng được mọi nhu cầu. Tại sao lại như vậy và hiện có những phim trường chụp ảnh cưới nào trong thành phố? Hãy cùng đi tìm đáp án nhé!
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/04/0B9A9880.jpgChụp ảnh cưới tại phim trường có nhiều ưu thế.Tại sao nên đến phim trường chụp hình cưới tphcmHiện chẳng hề thiếu những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở tphcm vậy tại sao lại chọn phim trường mà không chụp thực tế? Không ít cặp đôi đặt ra câu hỏi như vậy khi so sánh giữa chụp hình truyền thống và chụp tại phim trường.
Giảm thiểu tối đa chi phíhttp://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/04/2S1A2189.jpgChụp ảnh ở phim trường có mức chi phí thấp.Đối với những cặp đôi có khả năng về tài chính thì việc đầu tư để chụp album đẹp, chất với ngoại cảnh bắt mắt là điều dễ thấy. Thế nhưng nếu cũng muốn sở hữu bộ ảnh cưới nhưng khả năng chi trả lại không cao thì sao? Lúc này các phim trường chụp hình cưới tphcm sẽ phát huy ưu điểm của mình.
Mọi chi phí như phí di chuyển, xe cộ cho đến ăn uống đều được tiết kiệm tối đa. Tại phim trường chụp hình cưới, các cặp đôi sẽ trả chi phí chụp hình cho cả ekip theo giờ, chụp càng lâu thì càng tốn chi phí nhưng cũng chỉ ở mức vài trăm đồng mỗi giờ chụp ảnh. Nếu muốn quay phim thì mức phí sẽ cao hơn khi lên đến vài triệu đồng.
>>> Xem thêm qua bài viết: Sở hữu phong cách cổ điển khi chụp hình cưới ở TPHCM mà :Long Nguyễn Studio muốn mang đến cho các bạn.
Chẳng cần lo lắng về thời tiếtNếu như muốn chụp ảnh ở hồ Xuân Hương với hoa mai anh đào thì phải đến vào cuối năm, muốn chụp với cánh đồng cỏ lau thì phải là tháng 5, cánh đồng hoa cải phải vào tháng 9 thì tại phim trường chụp hình cưới tphcm tất cả sẽ được giải quyết.
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/04/2S1A2147.jpg
Thậm chí các cặp đôi còn chẳng phải lo thời tiết nữa. Đã xa rồi cái thời trời âm u thì ảnh sẽ tối, sẽ xấu. Với hệ thống ánh sáng đầy đủ mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh gọn. Quan trọng nhất là hiện các phim trường có thể dựng lên vô số bối cảnh khác nhau theo nhiều phong cách nên các cặp đôi hoàn toàn có thể yên tâm về sự độc đáo của bộ album mình sẽ sở hữu.
>>> Cùng với phim trường các quán cà phê ở Sài Gòn cũng sẽ là địa điểm chụp hình cưới được đa số các dâu rể nhà mình lựa chọn. Nếu bạn đang muốn chụp hình cưới ở quán cafe tphcm thì xem thêm thông tin trên web của Long Nguyễn Studio nhé cả nhà ơi.
Các phim trường chụp hình cưới tphcm giá rẻỞ tphcm không thiếu các phim trường chụp ảnh cưới khác nhau để tân lang – tân nương tha hồ lựa chọn. Có thể điểm đến các phim trường chụp ảnh cưới tphcm có mức giá khá “mềm” như:
Phim trường ParisNhư tên gọi Paris Garden – phim trường được xem là góc Chây Âu thu nhỏ, với tháp Eiffel mô hình được phục dựng đầy huyền ảo, khu thành cổ uy nghi mang những vẻ đẹp của trầm tích của thời gian, là nơi mang đến cho các cặp đôi những bộ ảnh đẹp, lãng mạn mà không cần phải tốn kém quá nhiều cho những chuyến bay dài để thực hiện bộ ảnh ở một nơi xa.
Phim trường AlibabaPhim trường Alibaba được bình chọn là phim trường được nhiều dâu rể yêu thích nhất, là một phim trường lớn và lâu đời ở TPHCM, tọa lạc ngay trung tâm quận Bình Thạnh. Tuy nói là lâu đời nhưng cảnh dựng không bao giờ cũ nhé! Alibaba liên tục đổi cảnh và hiện tại đã dựng được khá nhiều background đẹp mắt. Cảnh trong nhà ở đây là một ngôi nhà được trang trí theo kiểu Vintage, tạo cảm giác ấm cúng tựa như mái ấm riêng của hai người. Đặc biệt trong ngôi nhà này còn có một bức tường trắng treo khá nhiều khung ảnh nghệ thuật phía sau, khá lí tưởng cho những ai muốn chụp kết hợp cả kiểu phông nền Studio và phim trường.
Phim trường LamourPhim trường Lamour cũng là một phim trường lâu đời ở TPHCM, độ nổi tiếng không hề kém cạnh phim trường Alibaba. Nếu phim trường Alibaba mang lại cho các cặp đôi cảm giác tươi mát, gầm gũi với thiên nhiên thì phim trường Lamour sẽ mang đến cho bạn không khí đúng chuẩn châu Âu, cực kì phù hợp cho những cặp đôi theo đuổi phong cách sang chảnh phương Tây. Tuy nhiên, tâm lý của người Việt Nam thường thích những thứ tự nhiên, nhiều hoa cỏ thay vì kiến trúc cứng nhắc nên phim trường Lamour chỉ được xếp thứ 2 về độ yêu thích mà thôi.
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/01/chup-hinh-cuoi-phim-truong.jpg
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/01/chi-phí-chụp-ảnh-cưới-phim-trường-paris.jpg
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/01/anh-cuoi-phim-truong-paris-gia-re.jpg
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/04/2S1A2330.jpg http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/04/2S1A2261.jpg http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/04/2S1A2697.jpg http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2020/04/2S1A2491.jpg
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2019/12/chụp-album-phim-trường-khuyến-mãi-ở-tân-phú.jpg
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2019/12/chup-album-phim-trường-paris-khuyen-mai-o-tan-phu.jpg
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2019/12/chup-anh-cuoi-phim-truong-paris-gia-re.jpg
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2019/12/chụp-ảnh-cưới-phim-trường-ưu-đãi-lớn-nhất-tại-tân-phú.jpg
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2019/12/studio-chup-hinh-dep.jpg
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2019/12/studio-chup-hinh-dep-o-hcm.jpg
http://longnguyenstudio.com/wp-content/uploads/2019/12/studio-chup-hinh-dep-nhat-sg.jpg
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Phim trường chụp hình cưới tphcm có “LỖI THỜI” như bạn nghĩ?