trumlamdep122 Trên 21/4/2020 10:26:37

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum review



Một trong những em serum trị sẹo nổi tiếng mà giá thì rất bình dân hiện nay đó là serum ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair. Nhà Some By Mi thì đã quá phổ biến từ những sản phẩm trị mụn trong 30 ngày AHA BHA rồi, serum Snail Truecica này là sản phẩm mới của hãng mới ra nhưng đã được phản hồi rất tích cực từ cộng đồng yêu làm đẹp. Sau đây là bài Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair review.

A/ Giới thiệu về thương hiệu và serum ốc sên Some By Mi
Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, được biết đến với các sản phẩm có độ lành tính cao, an toàn, chất lượng và hiệu quả. Bởi thành phần đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, kể cả những sản phẩm chăm sóc da đến trang điểm.


Sau khi đột phá với dòng sản phẩm trị mụn AHA BHA PHA thì Some By Mi lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm phục hồi da sau mụn giúp phục hồi và tái tạo da - Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair.

Serum ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair có tác dụng phục hồi, tái tạo cấu trúc tế bào da phù hợp với những làn da sẹo mụn, da khô, thâm, thiếu nước. Đồng thời, nuôi dưỡng da khỏe từ bên trong, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím và ô nhiễm môi trường.

B/ Review serum ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair có thực sự tốt?
2.1. Ưu nhược điểm
Ưu điểm:

[*]Thành phần chủ yếu là chất nhầy từ ốc sên đen và hợp chất True cica. Tinh chất nhầy có tác dụng phục hồi và tái tạo những vùng da bị tổn thương. Vì thế những bạn cần phục hồi da bị sẹo rỗ, sẹo lõm thì nên sử dụng để tái tạo, đồng thời hỗ trợ giảm thâm do mụn gây ra.
[*]Hợp chất True cica - tinh chất độc quyền của Some by Mi, giúp làm dịu và bảo vệ làn da mỏng manh, tác động êm dịu lên các điểm gặp vấn đề trên da.
[*]Serum có kết cấu dạng gel mỏng, nhẹ không gây nhờn rít trên da. Khi mới apply lên mặt kem sẽ thẩm thấu khá nhanh và không gây bí da.

Nhược điểm:


[*]Hiệu quả không rõ ràng đối với vết thâm và sẹo lâu.
[*]Sản phẩm có mùi hơi nồng.

https://dep21.cdn.vccloud.vn/wp-content/uploads/2020/04/tinh-chat-tri-mun-some-by-mi-aha-bha-pha-30-days-miracle-serum.jpg
================>Bấm vào đây để xem sản phẩm Mỹ phẩm Some By Mi - Mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng.

2.2. Cảm nhận khi sử dụng serum ốc sên Some By Mi
Khi test sản phẩm lên tay thì nhiều bạn khá lo lắng bởi chất serum khá nhớt, giống như nhớt của con ốc sên, dùng ngón tay chấm có thể kéo thành sợi. Nhưng khi thoa lên mặt thì tinh chất thẩm thấu vào da rất nhanh, kết hợp massage từ 1 - 2 phút thì sẽ cảm nhận được sự đàn hồi và da căng hơn.

Đặc biệt, các bạn da dầu cũng có thể sử dụng thoải mái vì nó thẩm thấu vào sâu bên trong da, không gây nhờn rít gì hết nhé. Không chỉ vậy, Glycolic Acid có trong serum còn giúp kiểm soát nhờn, dầu. Đối với các bạn da khô, nên sử dụng thêm kem dưỡng có độ ẩm nhiều hơn để cung cấp độ ẩm cho da.


Mới sử dụng, các bạn da nhạy cảm có thể sẽ bị châm chích một chút xíu, đặc biệt ở chỗ có sẹo và mụn, nhưng cảm giác này không kéo dài lâu. Vì thế, đầu tiên hãy test thử ra tay và thoa 1 lượng nhỏ lên mặt cho da quen trước đã nhé.

Còn về khả năng trị sẹo thần thánh thì theo cảm nhận của An chưa được rõ rệt lắm. Các vết sẹo lõm do đậu mùa thì chưa thấy sự thay đổi. Còn sẹo do mụn vẫn còn nhìn thấy, nhưng lỗ chân lông thì thu nhỏ lại nhiều và rõ ràng lắm luôn. Vì thế, lượng dầu thừa tiết ra ít hơn, giảm mụn bọc hơn hẳn.

2.3. Hiệu quả
Nói chung, serum ốc sên Some By Mi Snail có kết cấu dạng lỏng vì thế khi thoa lên da sẽ thấm rất nhanh. Sản phẩm không gây nhờn, rít và cấp ẩm cho da ngay từ lần đầu sử dụng.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng, các bạn sẽ cảm thấy làn da được cải thiện với vết thâm do mụn gây ra. Da sáng hơn, mịn hơn do được cấp ẩm đầy đủ. Còn đối với vết sẹo lõm thì chưa có tác dụng nhiều, cần thêm giời gian cho những vết sẹo lõm.

Vì thế, tinh chất dưỡng da ốc sên này rất phù hợp cho những bạn nào điều trị mụn xong, cần trị thâm và dưỡng da sau khi trị mụn.

==================>Bài viết liên quan Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum review.

Thông tin liên hệ :
-Đẹp 21 - Mỹ phẩm Hàn Quốc Chính Hãng
-Hotline : 0906754828
-Địa chỉ : 107/6 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
-Mail : dep21com@gmail.com
-Website : dep21.com
trang: [1]
Phiên bản đầy đủ: Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum review